Trải nghiệm tiện ích đỗ xe thông minh với Smart Parking - Thanh toán hiện đại bằng Ví MoMo

Sự Kiện
13/06/2019·3K

Chung tay xây dựng thành phố Đà Nẵng văn minh, hiện đại, hãy sử dụng ứng dụng Smart Parking để trải nghiệm tiện ích đỗ xe thông minh. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ nạp tiền thông qua Ví MoMo cực tiện lợi, đơn giản cùng với vô vàn ưu điểm.

Trải nghiệm tiện ích đỗ xe thông minh với Smart Parking - Thanh toán hiện đại bằng Ví MoMo
Smart Parking là tiện ích thu phí đỗ xe từ xa vừa được triển khai tại thành phố Đà Nẵng. Tuy chỉ vừa ra mắt nhưng ứng dụng đã được đánh giá cao khi có thể giải quyết những bất cập của giao thông trong thành phố cũng như mang đến dịch vụ văn minh, hiện đại cho người dân.
Giờ đây tài xế chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản trên ứng dụng để chọn chỗ đỗ xe và thanh toán từ xa các khoản phí thông qua Ví MoMo. Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm vô vàn tiện ích hấp dẫn khác như:
1.Có chỗ đỗ ngay - Không phải chạy vòng
Chủ động tìm được vị trí đỗ xe gần nhất trên hành trình của mình, tránh tình trạng chạy lòng vòng gây ảnh hưởng đến giao thông đô thị.
2.Chạm tay vào Ví - Khoản phí bay ngay
Nhập số tài khoản/điện thoại và số tiền cần nạp, việc thanh toán phí đỗ xe bằng Smart Parking sẽ được hoàn thành NHANH CHÓNG - MỌI LÚC MỌI NƠI thông qua Ví MoMo. 
3. Công dân văn minh - Đỗ xe đúng chỗ
Trở thành công dân văn minh bằng việc chọn chỗ đỗ xe đúng quy định và trải nghiệm những dịch vụ hiện đại nhất từ Smart Parking và Ví MoMo.
4.Tích điểm nhận quà - Mua sắm thả ga
Thanh toán khoản phí bằng Ví MoMo, bạn được tích điểm để nâng hạng thành viên và có cơ hội đổi lấy hàng trăm phần quà hấp dẫn.
HƯỚNG DẪN NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN SMART PARKING BẰNG VÍ MOMO
Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên Ví MoMo, bạn đã có thể nạp tiền để thanh toán phí đỗ xe Smart Parking mọi lúc, mọi nơi.
Có Ví MoMo và Smart Parking, hoạt động thanh toán phí đỗ xe tại Đà Nẵng sẽ được thực hiện dễ dàng, tiện lợi. Giúp bạn trải nghiệm dịch vụ HIỆN ĐẠI và VĂN MINH nhất.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật