Cần gắn kết Ngân hàng để sử dụng Ví MoMo

Sự Kiện
01/04/2019·71.8K

Theo thông tư 39/2014/TT-NHNN quy định, việc sử dụng Ví điện tử cần phải gắn kết với tài khoản ngân hàng.

Cần gắn kết Ngân hàng để sử dụng Ví MoMo

Thêm thông tin ngân hàng - "Gắn kết" ví điện tử dễ dàng

Việc thêm thông tin ngân hàng cho các đơn vị cung cấp dịch vụ Ví điện tử là để đáp ứng đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) về tính hợp pháp của Ví điện tử, giúp khách hàng đảm bảo có nguồn tiền chính chủ dùng để thanh toán các dịch vụ.
Khách hàng hoàn toàn an tâm khi thêm thông tin ngân hàng bởi Ví MoMo luôn đặt an toàn tài khoản của Quý khách lên hàng đầu. Tất cả thông tin liên quan đến tài khoản Ngân hàng đều được mã hóa bằng giao thức SSL/TLS và tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization) không lưu thông tin liên quan đến số thẻ của người dùng, đảm bảo mọi giao dịch qua thẻ đều an toàn.

3 PHƯƠNG THỨC GẮN KẾT NGÂN HÀNG

Phương thức 1: Liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng

Hiện này đã có 16 Ngân hàng(*) liên kết trực tiếp với Ví MoMo gồm: Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, ACB, VPBank, TPBank, Shinhan, VIB Bank, OCB, Eximbank, SCB, VRB, Bảo Việt Bank, ABBank và Sacombank (riêng Agribank khách hàng đến Quầy Giao Dịch gần nhất để được nhân viên hỗ trợ).

(*) Danh sách này sẽ liên tục được cập nhật.

Hướng dẫn liên kết chi tiết từng Ngân hàng xem: tại đây

  • Đặc biệt, liên kết Ngân hàng lần đầu NHẬN NGAY 9 THẺ QUÀ TẶNG (tổng trị giá 300.000đ) trải nghiệm mua sắm/thanh toán mọi thứ bằng Ví MoMo.

  • Xem thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng lần đầu liên kết tài khoản Ngân hàng với Ví MoMo: tại đây

Liên kết Ngân hàng với Ví MoMo để luôn có nguồn tiền thanh toán mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào có nhu cầu thanh toán. Không cần nhập lại thông tin tài khoản Ngân hàng ở những lần thanh toán sau.

Phương thức 2: Liên kết Ví MoMo với Thẻ ATM/tài khoản Ngân hàng nội địa

Ngoài 15 ngân hàng liên kết trực tiếp, người dùng có thể chọn 1 trong 30 ngân hàng nội địa để nạp tiền vào Ví MoMo. Cho đến nay, Ví MoMo là ví điện tử có khả năng kết nối với nhiều ngân hàng nhất tại Việt Nam.

Bước 1:Tại màn hình chính, chọn NẠP TIỀN VÀO VÍ

Bước 2:Chọn CÁC HÌNH THỨC NẠP TIỀN KHÁC Thẻ ATM

Bước 3:Chọn Logo Ngân hàng bạn đang có >> Nhập số tiền & tiến hành Nạp tiền vào Ví theo hướng dẫn.

*Lưu ý: Thẻ/Tài khoản Ngân hàng của bạn cần được kích hoạt dịch vụ Thanh toán trực tuyến (Internet Banking) tại Ngân hàng trước khi sử dụng.

* Danh sách các ngân hàng nội địa có thể nạp tiền vào Ví MoMo:Techcombank, Agribank, VietinBank, Eximbank, ACB, VP Bank, OCB, TP Bank, Bao Viet Bank, SCB, MB Bank, MaritimeBank, GP Bank, AB Bank, HD Bank, NCB, VIB, Viet A Bank, Ocean Bank, Bac A Bank, LienViet Post Bank, SeA Bank, SHB, KienLong Bank, Nam A Bank, Public Bank, VRB, PV Com Bank, PG Bank.

Phương thức 3: Liên kết Ví MoMo với Thẻ ghi nợ quốc tế (Debit Card)

Bước 1:Tại Màn hình chính của ứng dụng, chọn VÍ CỦA TÔI

Bước 2:Chọn Quản lý thẻ/tài khoản > LIÊN KẾT NGAY

Bước 3: Chọn THẺ QUỐC TẾ, chọn Visa/MasterCard/JCB và tiến hành Nhập thông tin thẻ Debit để liên kết.

*Ví MoMo có thể liên kết với các thẻ quốc tế Visa, Master Card và JCB.

Ví MoMo được cấp phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà nước. Tiền trong Ví MoMo có giá trị như tiền mặt và được bảo chứng 100% bởi các ngân hàng.

Ví MoMo đạt Chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS - Level 1, bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế. Đồng thời áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như: Xác thực hai lớp; Xác thực vân tay/Nhận diện khuôn mặt; Hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường…

Khoản 6, Điều 3, Thông tư 39/2014/TT-NHNN quy định:

Dịch vụ Ví điện tử là dịch vụ cung cấp cho khách hàng một tài khoản điện tử định danh do các tổ chức cung ứng dịch vụ tạo lập trên vật mang tin (như chip điện tử, sim điện thoại di động, máy tính...), cho phép lưu giữ một giá trị tiền tệ được đảm bảo bằng giá trị tiền gửi tương đương với số tiền được chuyển từ tài khoản thanh toán của khách hàng tại ngân hàng vào tài khoản đảm bảo thanh toán của tổ chức cung ứng dịch vụ Ví điện tử theo tỷ lệ 1:1 và được sử dụng làm phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật