Thanh toán tiền nước Cao Bằng thẳng tiến Ví MoMo

Sự Kiện
25/09/2020·671

Ví MoMo đã đến vùng đất Cao Bằng với dịch vụ thanh toán nước. Hãy mở Ví khi đến kỳ thanh toán bạn nhé.

Thanh toán tiền nước Cao Bằng thẳng tiến Ví MoMo

Chào các khách hàng của MoMo ở vùng đất xinh đẹp Cao Bằng, Ví MoMo đã đến và mang theo dịch vụ thanh toán tiền Nước rồi đây. Từ nay, bạn chỉ cần mở Ví lên, thực hiện vài thao tác là hoàn thành việc thanh toán hóa đơn nước rồi.

Cao Bằng là tỉnh đầu tiên ở khu vực Đông Bắc nước ta áp dụng giải pháp thanh toán dịch vụ tiền nước trên ứng dụng MoMo. Ở khu vực phía Bắc hiện đã có các địa phương hợp tác cùng Ví MoMo mang đến trải nghiệm hiện đại cho người dùng trong thanh toán hóa đơn nước như Hà Nội, Sơn La, Hòa Bình, Lạng Sơn, Hải Phòng, Quảng Ninh...

Lợi ích khi thanh toán hóa đơn nước bằng Ví MoMo:

  • Tiết kiệm thời gian: bạn không cần phải đi lại mỗi lần đến kỳ thanh toán hóa đơn nước, chỉ cần ngồi nhà hoặc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào cũng có thể thanh toán hóa đơn nước Cao Bằng.
  • Thao tác đơn giản: chỉ vài thao tác trên ứng dụng MoMo là bạn đã hoàn thành việc thanh toán hóa đơn cho gia đình.
  • Ghi lại lịch sử: lịch sử giao dịch của chủ ví sẽ được MoMo lưu lại trên ứng dụng, gia đình có thể theo dõi để quản lý việc chi tiêu hàng tháng.
  • Nhắc nhớ: trước kỳ thanh toán, Ví MoMo sẽ nhắc nhằm giúp người dùng tránh việc trễ hạn, có thể bị cắt nước hoặc phạt phí.
  • An toàn: thông tin giao dịch của người dùng luôn được MoMo bảo mật an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn khắt khe quốc tế.

Ngoài ra, mỗi lần thanh toán qua Ví MoMo, bạn có thể tích điểm để đổi lấy nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn nước qua Ví MoMo

  • Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo 
  • Bước 2: Chọn Thanh toán nước
  • Bước 3: Chọn Nước Cao Bằng
  • Bước 4: Nhập MÃ KHÁCH HÀNG (Mã khách hàng được hướng dẫn trên ứng dụng)
  • Bước 5: Kiểm tra thông tin hóa đơn
  • Bước 6: Xác nhận thanh toán

Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH một thành viên Cấp nước Cao Bằng với ngành nghề kinh doanh chính là khai thác sản xuất và kinh doanh nước sạch; Thi công công trình Cấp thoát nước, công trình thủy lợi, công trình dân dụng, công nghiệp.

Năm 1998 Công ty được đầu tư bằng nguồn vốn ODA của Chính phủ Pháp và được xây dựng thêm 2 nhà máy với công nghệ tiên tiến nâng cao công suất của Công ty lên 12.000m3/ngày đêm. Với việc bổ sung này từ tháng 6 năm 1999, từ chỗ thiếu nước và chất lượng nước thấp đến nay Công ty đã đáp ứng đủ nhu cầu với chất lượng mức nước cao và đang mở rộng phạm vi phục vụ.

Năm 2012 tổng công suất cấp nước là 16.000m3/ngày đêm. Năm 2013 Công ty tiến hành cải tạo nâng công suất lên 21.000m3/ngày đêm. Quản lý, phục vụ cấp nước cho 01 thành phố và 07 thị trấn huyện lỵ trực thuộc tỉnh.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật