Thanh toán nước Bến Tre khỏe re với Ví MoMo

Sự Kiện
02/12/2020·930

Dịch vụ thanh toán hóa đơn nước trên Ví MoMo nay đã đến quê hương xứ dừa Bến Tre. Từ nay các MoMoer có thể thanh toán nước khỏe re chỉ với vài cú chạm trên điện thoại thông minh.

Thanh toán nước Bến Tre khỏe re với Ví MoMo

Thanh toán nước Bến Tre khỏe re với Ví MoMo

Theo đó, việc thanh toán hóa đơn Nước Bến Tre bạn chỉ cần mở Ví MoMo, thực hiện vài thao tác đơn giản là xong. Sự hợp tác giữa Ví MoMo và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre nhằm giúp khách hàng của Ví MoMo trải nghiệm dịch vụ tiện ích, an toàn trong giao dịch.

Nếu bạn đang thanh toán hóa đơn Nước Bến Tre theo cách truyền thống  thì từ bây giờ bạn hãy sử dụng một cách mới hoàn toàn. Chỉ cần một chiếc điện thoại có ứng dụng MoMo là bạn có thể thanh toán hóa đơn nước hàng tháng. Bạn cũng có thể thanh toán hóa đơn Nước Bến Tre cho người thân khi đang công tác hoặc làm ăn ở một nơi khác.

Lợi ích khi thanh toán hóa đơn nước bằng Ví MoMo:

  • Tiết kiệm thời gian: bạn không cần phải đi lại mỗi lần đến kỳ thanh toán hóa đơn nước, chỉ cần ngồi nhà hoặc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào cũng có thể thanh toán hóa đơn nước Bến Tre.
  • Thao tác đơn giản: chỉ vài thao tác trên ứng dụng MoMo là bạn đã hoàn thành việc thanh toán hóa đơn cho gia đình.
  • Ghi lại lịch sử: lịch sử giao dịch của chủ Ví sẽ được MoMo lưu lại trên ứng dụng, gia đình có thể theo dõi để quản lý việc chi tiêu hàng tháng.
  • Nhắc nhớ: trước kỳ thanh toán, Ví MoMo sẽ nhắc nhằm giúp người dùng tránh việc trễ hạn, có thể bị cắt nước hoặc phạt phí.
  • An toàn: thông tin giao dịch của người dùng luôn được MoMo bảo mật an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn khắt khe quốc tế.

Ngoài ra, mỗi lần thanh toán qua Ví MoMo, bạn có thể tích điểm để đổi lấy nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hướng dẫn thanh toán hóa đơn Nước qua Ví MoMo

Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo,
Bước 2: Chọn Thanh toán nước >> Chọn hóa đơn Nước,
Bước 3: Chọn Nước Miền Nam >> Chọn Nước Bến Tre,
Bước 4: Nhập MÃ KHÁCH HÀNG (Mã khách hàng được hướng dẫn trên ứng dụng),
Bước 5: Kiểm tra thông tin hóa đơn,
Bước 6: Xác nhận thanh toán.

Các tháng tiếp theo tự động lưu Hóa đơn, khi đến kỳ cước MoMo sẽ tự động thông báo nhắc Khách hàng chủ động xác nhận thanh toán.

Giới thiệu đối tác:

Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bến Tre tiền thân là Công ty Cấp thoát nước Bến Tre, được thành lập theo Quyết định số 991/QĐ-UB ngày 02/12/1992 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre. Công ty có chức năng, nhiệm vụ: sản xuất và phân phối nước sạch; thoát nước bẩn; nạo vét, thông tắc rãnh; thi công xây lắp chuyên ngành cấp thoát nước. Chức năng, nhiệm vụ trên được Ủy ban Nhân dân tỉnh giao theo mô hình Công ty hoạt động công ích đến cuối năm 2006. Thực hiện đề án chuyển đổi doanh nghiệp lần thứ nhất, ngày 01 tháng 6 năm 2006 Công ty được UBND tỉnh Bến Tre quyết định chuyển đổi thành Công ty TNHH một thành viên 100% vốn nhà nước, Chủ sở hữu là Ủy ban Nhân dân tỉnh Bến Tre, theo quyết định số 1353/QĐ-UBND và chính thức đi vào hoạt động theo mô hình Công ty TNHH Một thành Viên từ 01/07/2006 đến 30/11/2015.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật