Thanh toán khoản vay iDong qua Ví MoMo: Trả trong tích tắc - Nhắc lịch mỗi kỳ

Sự Kiện
31/08/2018·14.6K

Khách hàng có khoản vay trên ứng dụng iDong nay đã có thể dễ dàng thanh toán khoản vay qua Ví MoMo siêu nhanh, tiện lợi và được nhắc lịch mỗi kỳ. Việc thanh toán bất kỳ lúc nào và cập nhật tình trạng nhanh chóng, kể cả cuối tuần tránh việc khách hàng bị ghi nợ dù đã thực hiện thao tác thanh toán.

Thanh toán khoản vay iDong qua Ví MoMo: Trả trong tích tắc - Nhắc lịch mỗi kỳ
 

Khách hàng của iDong, chỉ một lần chọn thanh toán bằng MoMo, sẽ được nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản trả góp được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng. Trên Ví MoMo, người dùng có thể thanh toán khoản vay cho chính mình hoặc người thân, bạn bè bằng Mã giao dịch MOMO (số hợp đồng) của người vay tiền trên ứng dụng iDong.

Hướng dẫn thanh toán khoản vay iDong qua Ví MoMo:

[1] Mở ứng dụng iDong >> Chọn HÓA ĐƠN >>Chọn Trả lại ngay trong phần thông tin khoản vay

[2] Copy/Ghi nhớ Mã giao dịch MOMO và Chọn Thanh toán qua MOMO

[3] Đăng nhập MoMo >> Nhập idong vào ô Tìm kiếm >> Chọn iDong

[4] Nhập Số hợp đồng (là Mã giao dịch MoMo) >> Tiếp tục

[5] XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán

iDong (Công ty TNHH Thương mại 360 Việt Nam) là công ty hoạt động trong lĩnh vực tài chính công nghệ (Fintech), chuyên cung cấp dịch vụ kết nối tài chính cho người tiêu dùng có nhu cầu vay vốn nhanh chóng với thủ tục đặc biệt đơn giản thông qua ứng dụng trên di động.

iDong cam kết cung cấp dịch vụ tài chính nhanh chóng, đơn giản. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng iDong, tạo tài khoản, cập nhật thông tin cá nhân (nhà mạng, giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân…) để xét duyệt khoản vay nhanh chóng trong 1 - 3h.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật