Thanh toán Agoda dễ dàng bằng Ví MoMo

Sự Kiện
12/11/2019·18.6K

MoMo là Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam hợp tác toàn diện với Agoda – Dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu và tăng trưởng nhanh nhất Châu Á. Như vậy, kể từ nay tín đồ du lịch đã có thể đặt phòng khách sạn Agoda và thanh toán ngay trên Ví MoMo, vô cùng tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng.

Thanh toán Agoda dễ dàng bằng Ví MoMo

Người dùng Ví MoMo nay đã có thể trực tiếp đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda với mức giá ưu đãi đặc biệt, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

Cho tới thời điểm hiện tại, đặt phòng Agoda qua Ví MoMo là phương pháp đặt phòng duy nhất không cần thẻ Visa hay Master. Chỉ một vài thao tác chạm màn hình ai cũng có thể đặt phòng Agoda trực tiếp trên Ví MoMo.

Đây được xem là tin “siêu vui siêu hot” cho các tín đồ du lịch, yêu thích chủ nghĩa “xê dịch” trong và ngoài nước. Bởi Agoda hiện đang sở hữu lượng khách sạn đang đăng ký bán phòng lên đến 1 triệu khách sạn rộng khắp thế giới, với lượt truy cập website lên tới hàng ngàn người mỗi ngày.

Trở thành đối tác của Agoda đúng thời điểm cuối năm – mùa du lịch, mùa lễ hội và mua sắm, Ví MoMo mong muốn mang đến trải nghiệm thanh toán nhanh chóng và tiện lợi tới 13 triệu người dùng ví trên toàn quốc. Trước đó, Ví MoMo liên tục cung cấp các dịch vụ đặt vé máy bay hầu hết các hãng hàng không tại Việt Nam nhằm phục vụ việc đi lại, du lịch vừa nhanh chóng, đơn giản vừa tiết kiệm tới người dân cả nước.

3 lý do không thể bỏ qua trải nghiệm đặt phòng khách sạn Agoda trên Ví MoMo

  • Thanh toán dễ dàng chỉ một chạm với Ví MoMo, không cần thẻ tín dụng, không cần nhập thông tin thẻ/ngân hàng mỗi lần thanh toán.
  • Thông tin và lịch sử đặt phòng được lưu ngay trong Ví MoMo cực tiện lợi
  • Tại Agoda có đa dạng các loại hình phòng nghỉ, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng, với độ phủ rộng khắp trên thế giới.

3 bước đặt phòng Agoda với Ví MoMo

  • B1: Chọn tính năng Đặt phòng Agoda
  • B2: Chọn Điểm đến > Chọn ngày lưu trú > Chọn phòng yêu thích
  • B3: Kiểm tra thông tin > chọn Xác nhận để hoàn tất thanh toán

Khách hàng lưu ý nhập đầy đủ thông tin để có thể làm thủ tục check-in theo quy định, và đọc kĩ nội quy phòng trước khi xác nhận đặt và thanh toán.

Chỉ 3 bước đơn giản là bạn đã đặt xong phòng khách sạn trên Agodo bằng Ví MoMo, cực dễ dàng và nhanh chóng. Bây giờ bạn chỉ cần chuẩn bị đến ngày khởi hành và tận hưởng một chuyến du lịch tuyệt vời.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật