Thần Tài “Lắc Xì” chiếu cố: Người có tiền trang trải 1 tháng tiền nhà, người bỗng có nhiều người kết bạn

Sự Kiện
04/03/2021·1.3K

Chẳng cần phải chen chúc mua vàng, Thần Tài đã gửi lộc đầu năm đến anh Võ Duy Kha (20 tuổi, TP. HCM) với chỉ vàng SBJ và chị Lưu Thị Huyền Trang (27 tuổi, Hà Nội) với chiếc Apple Watch series 6 ngay trong sự kiện “Thần Tài khai lộc” ngày 22/2 của Lắc Xì.

Thần Tài “Lắc Xì” chiếu cố: Người có tiền trang trải 1 tháng tiền nhà, người bỗng có nhiều người kết bạn

“Vô tình chơi Lắc Xì, đỡ được 1 tháng tiền thuê nhà và sinh hoạt phí”

Tham gia Lắc Xì được 2 mùa (2020 và 2021), anh Võ Duy Kha chia sẻ: “Năm nay Lắc Xì có gói giải thưởng lớn hơn, các thẻ quà cũng thiết thực hơn. Mình chỉ chơi cùng bạn bè cho vui, không ngờ trúng được chỉ vàng, nếu bán thì có thể trang trải được 1 tháng tiền thuê nhà và sinh hoạt phí rồi (cười)”.

Anh cho biết đã đón chờ Lắc Xì 2021 từ trước ngày ra mắt và vẫn luôn đều đặn làm nhiệm vụ để nhận lượt lắc quẻ mỗi ngày. Nhiệm vụ Kha thích nhất là lì xì cho bạn bè: “Bạn mình rất nhiều người chơi Lắc Xì, nhờ vậy mà mình có thể giao lưu với họ nhiều hơn trong những ngày Tết”.

 Là một trong năm người dùng ghép thành công chỉ vàng SBJ, Kha chia sẻ may mắn này một phần cũng nhờ vào bạn bè. “Mình được bạn tặng cho 3 mảnh ghép từ trước, nên khi lắc được mảnh hiếm, mình đã nhanh chóng hoàn thành ghép chỉ vàng”. “Sau khi biết tin mình trúng giải, gia đình và bạn bè cũng vui lây với lộc Thần Tài đầu năm này”, Kha nói.


Luôn theo dõi các thông tin sự kiện đặc biệt của Lắc Xì, Duy Kha cũng chia sẻ thêm bí quyết đã áp dụng để lắc trúng quà “ngon” đó là lắc khi sự kiện gần kết thúc. “Không nên chơi đầu giờ khi sự kiện vừa mở, mà chờ gần kết thời gian rồi hãy lắc”.

Bắt đầu sử dụng Ví MoMo từ năm nhất Đại học Sư Phạm TP HCM , Duy Kha cũng bày tỏ thường xuyên dùng Ví để chuyển tiền và thanh toán. “Chung cư mình thuê kết nối với MoMo nên rất tiện lợi để thanh toán phí chung cư và hóa đơn điện, nước. Hơn nữa mình cũng hay dùng để thanh toán khi ăn, uống, mua sắm vì Ví có nhiều thẻ quà tặng giảm giá. Mình còn có thể chuyển tiền cho bạn bè không tốn phí nữa”.

“Tưởng Ví MoMo bị làm sao... vì được tận 3.000 người lạ kết bạn”

Bén duyên với Ví MoMo nhờ tính năng mua vé xem phim, chị Lưu Thị Huyền Trang (Hà Nội) chia sẻ chị gần như bỏ luôn thói quen đến rạp để mua vé “Mua vé trên MoMo rất tiện và tiết kiệm vì có tất cả các rạp lớn, lại thường xuyên có chương trình ưu đãi nữa”. Ngoài ra, chị còn thường xuyên dùng Ví MoMo để thanh toán siêu thị, hóa đơn điện, nước vì sự tiện lợi mà Ví MoMo đem lại.

Là tay “lắc” kỳ cựu, gắn bó với Lắc Xì  từ mua đầu (2019) cho đến nay, chị Trang nhận xét: “Giải thưởng của Lắc Xì năm nay khủng hơn các năm trước, nhờ đó mình cũng có động lực và chăm chỉ làm tất cả các nhiệm vụ để lắc mỗi ngày”.

Tham gia sự kiện “Thần Tài khai lộc” ngày 22/2 của Lắc Xì, chị Huyền Trang đã may mắn nhận được mảnh ghép hiếm của chiếc Apple Watch series 6. Tuy nhiên, vì không để ý nên chị vẫn không nhận ra mình đã được Thần Tài ban “lộc” lớn. “Mình không hề biết gì cho đến khi MoMo thông báo liên tục những lời mời kết bạn, ban đầu mình còn tưởng Ví MoMo của mình bị gì nữa chứ!”, Huyền Trang hài hước chia sẻ.

Một điểm chung thú vị giữa chị Trang và một số người chơi trúng giải Lắc Xì 2021 mà chúng tôi phỏng vấn là họ đều thành công ghép “quà khủng” nhờ được bạn bè, người thân tặng các mảnh ghép còn lại sau khi “lắc” ra mảnh ghép hiếm. “Sau khi biết mình trúng quà, bạn bè và đồng nghiệp càng có thêm động lực để chơi Lắc Xì. Có một chị dù mới chơi gần đây thôi nhưng đã lắc đủ 8 ngọc quý, đổi Vé Vàng trước cả mình”, chị Trang chia sẻ thêm.

Ngoài việc gửi lời chúc may mắn đến tất cả người chơi Lắc Xì, anh Kha và chị Trang cũng đã gửi lời cảm ơn tới đội ngũ Ví MoMo vì đã tạo nên sân chơi vui vẻ, văn minh cho hàng chục triệu người dùng mỗi dịp Tết đến - Xuân về.

Đến với Lắc Xì 2021, FPT Shop và Sacombank - SBJ là một trong những đối tác đồng hành cùng Lắc Xì 2021 góp phần tạo nên sân chơi thú vị, hấp dẫn cho người chơi trong dịp Tết Tân Sửu năm nay.

Về FPT Shop:

FPT Shop có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT và là thành viên trực thuộc Tập đoàn FPT. Sau nhiều năm hoạt động, FPT Shop ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam với hàng trăm cửa hàng phủ sóng khắp cả nước.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay,… FPT Shop còn là nơi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm thoải mái dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, FPT Shop là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Về Sacombank - SBJ:

Công ty Vàng Bạc Đá Quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank-SBJ) là thành viên của Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank). Sau nhiều năm hoạt động, Sacombank-SBJ tích cực xây dựng theo mô hình trung tâm đa sản phẩm, kết hợp trưng bày sản phẩm trang sức, quà tặng kim hoàn cao cấp dành cho cá nhân, đơn vị.

Cho đến nay, Sacombank - SBJ đã nỗ lực mở rộng chuỗi cửa hàng rộng khắp cả nước với những vị trí địa lý “đắc địa”, đồng thời chú trọng sản phẩm kim hoàn tinh xảo, thiết kế bắt mắt, góp phần tạo nên sự sôi động, tăng tính cạnh tranh trên thị trường kim hoàn Việt Nam.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật