Tết này cùng Heo Vàng MoMo chung tay "Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ"

Sự Kiện
16/01/2020·5.7K

Heo Vàng trao đi - hạnh phúc gửi lại. Tết 2020, Heo Vàng MoMo cùng Tổ Chức Operation Smile đồng hành thực hiện chương trình “Lì Xì nụ cười cho 100 em nhỏ”, tổng số Heo Vàng sẽ được quy đổi thành 941.000.000 VNĐ giúp hỗ trợ chi phí cho 100 em nhỏ được phẫu thuật, để nụ cười sẽ lại được rạng rỡ trên môi các em. Tết của bạn sẽ càng ý nghĩa và đủ đầy hơn khi lan rộng niềm vui, sẻ chia hạnh phúc đến mọi người đấy!

Tết này cùng Heo Vàng MoMo chung tay "Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ"

Tết đến Xuân về là khoảng thời gian mà trẻ em háo hức nhất vì được nô đùa, vui chơi, được bố mẹ sắm áo mới, được ăn những thức quà ngon lành nhưng đối với 100 em nhỏ mắc phải căn bệnh hở hàm ếch và gia đình của các em lại ngậm ngùi để cho mùa vui ấy lặng lẽ trôi qua bởi họ còn phải lo lắng về chi phí phẫu thuật cho con em mình.

Là một trong những nước có tỷ lệ cao trên thế giới, với tỷ lệ 1/700, có nghĩa rằng mỗi năm có gần 3000 trẻ em Việt Nam sinh ra với dị tật hở môi – hàm ếch, chúng ta cần có trách nhiệm và phải hành động ngay! Hiểu được nỗi niềm này mà thông qua chương trình Lắc Xì, tổng số Heo Vàng sẽ được quy đổi thành 941.000.000 VNĐ để hỗ trợ chi phí cho 100 em nhỏ được phẫu thuật, để nụ cười sẽ lại được rạng rỡ trên môi các em. Tết của bạn sẽ càng ý nghĩa và đủ đầy hơn khi lan rộng niềm vui, sẻ chia hạnh phúc đến mọi người đấy! 

Mỗi em nhỏ trong đợt mổ lần này là một câu chuyện mảnh đời khác nhau. Chuyện bé Sùng A Sủng (3 tuổi) vẫn líu ríu nắm tay chị, cùng mẹ đang địu em xuống chợ để bán đồ trang trí cho khách du lịch. Nhưng bé thường nép vào sau mẹ mỗi khi có người nhìn vì đôi môi không lành lặn của mình. Hay H’zim Liêng là con gái đầu trong gia đình anh H’dra Liêng ở Đak Lak. Sinh ra với dị tật môi – hàm ếch, con rất khó để ăn uống bình thường, thường xuyên bị ọc trớ và các bệnh về hô hấp. Vết hở môi làm anh chị cũng ngại đưa con đến những nơi đông người, sợ người khác chỉ trỏ bàn tán. Anh chị cũng đã đưa con đi khám nhưng bé quá nhẹ cân, không đủ điều kiện phẫu thuật. 

Bé Sùng A Sủng sau đợt phẫu thuật lần 1Bé Sùng A Sủng sau đợt phẫu thuật lần 1

Và còn nhiều cuộc đời khác nhau, nhưng chung quy lại đều là những cô cậu bé đáng yêu nhưng hoàn cảnh quá khó khăn và rất cần được sự giúp đỡ từ cộng đồng, giúp cho các em có được một cái Tết vui hơn nếu có đủ chi phí trong đợt phẫu thuật vào tháng 3 tới. 

Vua hề Sác Lô đã từng nói rằng: “Bạn sẽ tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống, nếu như bạn nở một nụ cười”. Vì vậy, lan rộng niềm vui, sẻ chia hạnh phúc để giúp lấy các em, để cùng nhau xây dựng một xã hội ấm áp tình người. Hãy chung tay giúp đỡ các bé nằm trong chương trình “Lì Xì nụ cười cho 100 em nhỏ” cùng MoMo nhé!

Để nuôi heo và quyên góp, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Ví điện tử MoMo với từ khóa “MoMo” trên Google play với Android hoặc Apple store với iOS, sau đó Đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

HƯỚNG DẪN NUÔI HEO ĐẤT, NHẬN HEO VÀNG VÀ QUYÊN GÓP TRÊN VÍ MOMO

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
1
Chọn "Heo đất MoMo"
Tại màn hình chính, bấm chọn "Heo đất MoMo"
2
Cho heo ăn 3 lần sẽ sinh ra Heo Vàng
3
Quyên góp đồng Heo vàng tại biểu tượng Quyên Góp
4
Chọn hoàn cảnh để quyên góp
5
Xác nhận quyên góp thành công
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật