Nuôi Thú Ảo - Giật lì xì 1 TRIỆU

Nuôi Thú Ảo - Giật lì xì 1 TRIỆU

Sự Kiện
08/06/2022·113.9K

🔥 Nhận ngay lì xì may mắn đến 1.000.000đ sau mỗi lần cho Heo Đất ăn từ ngày 10-23/6. Nuôi Heo vui, rinh quà cực đã!

🐷 Heo Đất là một thú ảo sống tại vùng đất MoMo, đã trở thành “thú cưng” của hàng triệu người. Nuôi Heo vừa vui, giải trí lại có một khả năng vô cùng lợi hại. Khi ăn no, 🐷 Heo Đất có thể sản sinh ra Heo Vàng, mang đi quyên góp cho các em nhỏ khó khăn khắp Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, nuôi Heo giờ đây càng cực đã hơn nữa. Tin được không, chỉ cần cho Heo ăn no là rước ngay 💰 bao lì xì may mắn về túi. Đợi gì nữa, mời bạn tham gia “Nuôi thú ảo - Giật lì xì 1 TRIỆU” ngay!

Hướng dẫn tham gia:
1️⃣ Ghé thăm nhà Heo Đất 🏡🐷.
2️⃣ Cho Heo Đất ăn 🌽🍠🥔.
🎁 Nhận ngẫu nhiên lì xì tiền mặt MỖI NGÀY 💸 1.000.000đ, 💸 111đ, 💸11đ.

Ngoài ra, sau khi cho Heo ăn, bạn sẽ được nhận ngay 1 Heo Vàng. 

💘 Hãy mang Heo Vàng quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn nhé. MoMo và các nhà tài trợ sẽ quy đổi Heo Vàng được quyên góp thành tiền mặt, trực tiếp gửi đến giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam.

⏰ Thời gian sự kiện: 00:00 ngày 10/06 đến 23h59 ngày 23/06/2022.

🐷 Nuôi Heo mỗi ngày, cùng Heo tham gia các sự kiện đố vui khui quà hấp dẫn, đi bộ đếm bước kiếm Heo Vàng, chung tay góp sức giúp đỡ cho trẻ em khó khăn.

Lưu ý:
📌 Lì xì may mắn sẽ được phát ngẫu nhiên qua thông báo trong chậm nhất 5 phút sau khi cho Heo ăn. Tiền thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào Ví MoMo của người chơi trúng giải trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông báo. Vào mục Nhật ký để kiểm tra lại quà bạn nhé!
📌 Chương trình áp dụng cho tất cả Người dùng Ví điện tử MoMo đang liên kết ngân hàng, không áp dụng cho các nhân viên MoMo.
📌 Giải thưởng dành cho số Ví MoMo đang liên kết với Ngân hàng và đã xác thực Ví thành công theo quy định của Nhà nước (chi tiết theo đường dẫn https://momo.vn/xac-thuc-tai-khoan).
📌 MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình này của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật