Nhìn lại chặng đường nuôi Heo đất MoMo giúp đỡ bao mảnh đời bất hạnh

Sự Kiện
14/01/2020·19.1K

Sau hơn bốn tháng ra mắt và đưa vào ứng dụng, tính năng nuôi Heo Đất ủng hộ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, đã được người dùng ví MoMo hưởng ứng và trở thành một hoạt động không thể thiếu hàng ngày. Cùng nhau nhìn lại chặng đường ý nghĩa này nhé!

Nhìn lại chặng đường nuôi Heo đất MoMo giúp đỡ bao mảnh đời bất hạnh

Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng MoMo đã quy tụ 765.000 nhà hảo tâm tham gia nuôi Heo Đất, giúp đỡ chi phí phẫu thuật cho 102 hoàn cảnh khó khăn, xây dựng được 4 căn nhà an toàn hơn trước mùa mưa lũ nơi miền sông nước với số tiền quyên góp lên đến 2.566.000.000 đ.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến các quỹ từ thiện dưới đây, chính họ đã giúp bạn có cơ hội được trao tấm lòng gửi gắm yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn như bé Ngọc Ngân, bé Hoàng Nam, bé Bảo Ngọc, Đan Thương, em Tuấn Kiệt và rất nhiều mảnh đời bất hạnh khác đã được bạn chia sớt ngọt bùi.

  • Quỹ Ngày mai tươi sáng: hỗ trợ chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân ung thư nghèo.
  • Quỹ “Thiện Nhân và những người bạn”: tổ chức phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em Việt Nam không may bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục do bẩm sinh hoặc do tai nạn.
  • Tổ chức Operation Smile Việt Nam: tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực y tế chuyên hỗ trợ trẻ em bị dị tật môi, hàm ếch bẩm sinh.
  • Saigon Children’s Charity CIO: với sứ mệnh giúp loại bỏ rào cản trong giáo dục bằng cách cho trẻ em khó khăn cơ hội học tập và khởi đầu bình đẳng hơn trong cuộc sống.
  • VinaCapital Foundation: với mục tiêu tiếp thêm sức mạnh cho trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam bằng việc cung cấp các cơ hội phát triển và cải thiện cuộc sống thông qua các chương trình chăm sóc sức khỏe và giáo dục.
  • Sống Foundation: hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu, giúp họ có được cuộc sống an toàn, ổn định và phát triển cộng đồng bền vững.

Vẫn biết là sẽ còn nhiều thử thách, khó khăn đang chờ ta ở phía trước nhưng chính các bạn đã truyền cho các em nhỏ niềm tin về một thế giới với những tấm lòng sẻ chia, thiện nguyện vẫn tồn tại. Chính vì vậy, "khi yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi", rất mong được đồng hành cùng các bạn trên hành trình tìm kiếm những mảnh đời bất hạnh cũng như trao thêm hy vọng đến cho họ.

Việc quyên góp vô cùng đơn giản, không hề tốn một đồng tiền nào, chỉ cần bạn tham gia đi bộ, với 4000 bước chân mỗi ngày sẽ có thể quy đổi thành 1 Heo vàng, hoặc bạn có thể chơi game Cho Heo đi học để nhận thêm lương thực cho Heo Đất ăn và sinh Heo Vàng, sau đấy dùng những đồng Heo Vàng này để quyên góp. MoMo sẽ quy đổi Heo Vàng thành tiền thật và chuyển tới những hoàn cảnh cần giúp đỡ. 

Chỉ cần tham gia những hoạt động đơn giản đó, bạn đã giúp thêm một em bé được đi học, một ông bố đủ tiền xây lại mái ấm cho cả gia đình hay một bà mẹ có thêm nghị lực chiến đấu với khối ung thư quái ác. Hành động tuy đơn giản nhưng tác động lại vô cùng to lớn!

Và còn rất nhiều hoàn cảnh khác vẫn cần sự giúp đỡ của bạn! Cùng Ví MoMo nuôi heo đất lan tỏa tinh thần nhân ái vì những điều vĩ đại nhỏ bé, cho một xã hội tốt đẹp hơn. 

Cám ơn bạn đã chung tay góp sức giúp đỡ trẻ em trên khắp Việt Nam!

Để nuôi heo và quyên góp, đầu tiên bạn cần tải ứng dụng Ví điện tử MoMo với từ khóa “MoMo” trên Google play với Android hoặc Apple store với iOS, sau đó Đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

HƯỚNG DẪN NUÔI HEO ĐẤT, NHẬN HEO VÀNG VÀ QUYÊN GÓP TRÊN VÍ MOMO

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
1
Chọn "Heo đất MoMo"
Tại màn hình chính, bấm chọn "Heo đất MoMo"
2
Cho heo ăn 3 lần sẽ sinh ra Heo Vàng
3
Quyên góp đồng Heo vàng tại biểu tượng Quyên Góp
4
Chọn hoàn cảnh để quyên góp
5
Xác nhận quyên góp thành công
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật