Người dùng MoMo chia sẻ hành động đẹp trong sự kiện nhận thưởng Lắc Xì 2021

Sự Kiện
15/03/2021·928

Sau khi nhận thưởng chung cuộc của Lắc Xì 2021, rất nhiều người dùng Ví MoMo đã trích một phần tiền thưởng nhận được để quyên góp cho chương trình 'Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19'.

Người dùng MoMo chia sẻ hành động đẹp trong sự kiện nhận thưởng Lắc Xì 2021

Trên các trang mạng xã hội dành cho cộng đồng người dùng Ví MoMo như: Yêu heo đất - Thích từ thiện, Hội yêu Ví MoMo,... đã có rất nhiều tài khoản chia sẻ về việc cùng nhau dành ra một khoản tiền từ tiền thưởng chung cuộc của Lắc Xì để chung tay quyên góp cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp Vắcxin COVID-19".

Một người dùng đang tham gia đóng góp cho chương trình ‘Cùng Tuổi Trẻ góp vắc xin COVID-19'

Song song đó, những chia sẻ này còn kèm theo những lời nhắn nhủ đến với mọi người, thể hiện sự đoàn kết giúp đỡ nhau trong dịch bệnh. Một trong những người dùng MoMo đã chia sẻ trên mạng xã hội: “Đợt chia tiền này chúng mình quyên góp mua vắcxin đi mọi người. Của ít lòng nhiều giúp người cũng là giúp mình mà”. “Nếu hôm nay chia thưởng Lắc Xì được 40k mình hứa sẽ quyên góp vào quỹ vắcxin 20k! Cho đi để được nhận lại nhiều hơn.”, một người dùng khác đã chia sẻ.

Những hành động tử tế này cho thấy sự lan tỏa của tinh thần nhân ái trong cộng đồng người dùng MoMo. Qua đó, khiến đội ngũ Ví MoMo cảm thấy rất tự hào khi đã thành công trong việc xây dựng một cộng đồng người dùng nhân ái, hướng tới những suy nghĩ đẹp, luôn luôn vì cộng đồng, làm việc tử tế để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Cảm ơn những nhà hảo tâm đã luôn sẵn sàng cùng MoMo và hàng triệu người dùng khác để biến những điều nhỏ bé trở nên vĩ đại, giúp nối dài yêu thương và sự tử tế rộng khắp cộng đồng.

Chương trình “Cùng Tuổi Trẻ góp vắcxin COVID-19” vẫn rất cần những đóng góp của quý báu từ các bạn, chung tay để đại dịch Covid-19 sớm bị đẩy lùi. Hãy tiếp tục quyên góp và chia sẻ thông điệp ý nghĩa với cộng đồng bạn nhé!

Cùng MoMo xem những lời kêu gọi đầy quyết tâm chống dịch từ người dùng MoMo dưới đây:

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật