Người chơi Ví MoMo chia nhau 175.000 đồng, Thu Thủy - Ưng Hoàng Phúc rinh về giải thưởng khủng trong tập 8 Tường Lửa

Sự Kiện
06/09/2019·1.3K

Dù giờ đây đã trở thành bậc cha mẹ nhưng có lẽ Thu Thủy và Ưng Hoàng Phúc vẫn mãi là ký ức thuộc về tuổi thơ của những thế hệ 8x, 9x. Ngay trong tập 8 gameshow Tường Lửa, cả hai đã thể hiện sự thân thiết của một tình bạn nhiều năm. Bên cạnh đó, người chơi Ví MoMo cũng chung niềm vui khi được chia thưởng 175.000 đồng.

Người chơi Ví MoMo chia nhau 175.000 đồng, Thu Thủy - Ưng Hoàng Phúc rinh về giải thưởng khủng trong tập 8 Tường Lửa
Tối qua (06/09), tập 8 chương trình "Tường Lửa" đã lên sóng với nhiều phần chơi của bộ đôi khách mời Ưng Hoàng Phúc - Thu Thủy. Nếu Ưng Hoàng Phúc là một ca sĩ thần tượng của biết bao thế hệ, kinh nghiệm sống vô cùng dày dặn thì Thu Thủy luôn là người bạn tri kỉ, thấu hiểu Ưng Hoàng Phúc.


Về phần MC Trường Giang, anh tin tưởng hoàng toàn vào Ưng Hoàng Phúc và thường xuyên trêu chọc Thu Thủy khi nữ ca sĩ liên tục thả bóng vào ô trị giá 1.000 đồng. Thậm chí, nam danh hài còn dí dỏm gọi Thu Thủy bằng "thánh 1.000 đồng".

Với nhiều năm làm bạn, có lẽ Ưng Hoàng Phúc Hoàng Phúc và Thu Thủy đã quá hiểu nhau nên không có gì làm lạ khi cả hai đã rinh về giải thưởng hơn 140 triệu đồng. Sự ăn ý, dí dỏm, hài hước của cả hai đã góp phần làm cho "Tường lửa" trở nên vui vẻ, hào hứng, không còn sự căng thẳng như mọi khi.  

Bên cạnh đó, với người chơi tham gia trả lời trên Ví MoMo, 11 câu hỏi có lẽ cũng không làm khó được những bạn trẻ luôn muốn chinh phục kiến thức. Sau 1 giờ thi đấu cam go, đã có 2266 người chiến thắng và nhận thưởng khi tham gia trả lời câu hỏi trực tiếp ngay trên Ví MoMo với số tiền chia thưởng 297.504.076 triệu đồng. Kết thúc vòng 3, có tổng cộng 1.478 người chiến thắng, nhận số tiền thưởng là 175.278 đồng mỗi người. Chỉ duy nhất câu hỏi số 7 với nội dung: "Vào thời Nguyễn, loại trang phục cung đình này có tên là gì?". Đa số người chơi đều chọn là "Phượng Bào", trong khi câu trả lời chính xác là "Nhật Bình".

Với vốn kiến thức phong phú mà chương trình mang lại, câu hỏi số 8 về lĩnh vực thể thao tin chắc đã khiến khá nhiều bạn phải "lao đao": "Ở giải F1, lá cờ nào khi được giơ thẳng trước một xe có ý nghĩa báo cho tay đua đó biết có một chiếc xe chạy nhanh hơn hẳn một vòng đang ở đằng sau, có thể vượt qua?". Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã xuất sắc đưa ra câu trả lời là "Cờ màu xanh dương". 

Một trong những câu hỏi khá hóc búa khác là "Khối lập phương Rubik được ra đời lần đầu tiên ở quốc gia nào?", ca sĩ Ưng Hoàng Phúc có suy nghĩ chung với phần đông người chơi trên Ví MoMo là "Hà Lan", nhưng thực chất là "Hungary".

Cuối cùng, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định xé hợp đồng trong sự vỡ òa của người em tri kỷ Thu Thủy, góp phần mang đến số tiền chia thưởng khủng cho người chơi lên đến gần 300 triệu đồng.

Tập tiếp theo của "Tường lửa" với sự kết hợp giữa hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5 tuần sau (12/09/19) trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp trên ứng dụng Ví MoMo.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật