Mua nông sản trên ví điện tử để ủng hộ nông dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

Sự Kiện
04/06/2020·600

Trong khuôn khổ buổi họp báo công bố chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2020 vào chiều ngày 26-5. Báo Tuổi Trẻ, Ví MoMo và Saigon Co.op đã ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác chương trình “Ủng hộ nông sản Việt”.

Mua nông sản trên ví điện tử để ủng hộ nông dân gặp khó khăn do dịch Covid-19

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” được tổ chức với mục tiêu là tìm đầu ra, hỗ trợ tiêu thụ nông sản Việt, giúp bà con nông dân khó khăn, góp phần phục hồi nền kinh tế sau dịch Covid-19. 

Trả lời báo chí, ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing, Saigon Co.op cho biết, việc lựa chọn nông sản là Vải thiều Lục Ngạn và Gạo thơm ST Xuân Hồng được căn cứ vào tình hình thực tế về nhu cầu, cũng như đây là thời điểm nông sản nở rộ.

Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo chia sẻ, bằng công nghệ hiện đại và gần 20 triệu người dùng, đặc biệt là kinh nghiệm trong triển khai, Ví MoMo sẽ là nền tảng kết nối, tìm đầu ra cho nông sản. Kết hợp cùng Báo Tuổi Trẻ - tờ báo có bề dày hoạt động vì cộng đồng, Saigon Co.op - nhà bán lẻ hàng hàng đầu Việt Nam, các đơn vị kỳ vọng sẽ hỗ trợ nông dân vững vàng vượt qua khó khăn sau dịch.

“Ủng hộ nông sản Việt” chính thức triển khai trên Ví MoMo từ ngày 10/6 đến hết 30/6/2020. Người dùng có thể theo dõi Ví MoMo và báo tuổi trẻ để cập nhật thông tin chi tiết về chương trình. 

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật