Một chạm thanh toán, gắn kết dài lâu cùng Ví MoMo và Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

Sự Kiện
05/01/2021·892

Từ nay, khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) có thêm một lựa chọn kênh thanh toán mới vô cùng tiện lợi là Ví MoMo. Chỉ bằng vài thao tác dễ dàng và một cú chạm xác nhận, giao dịch thanh toán phí bảo hiểm của bạn sẽ được hoàn thành trong chớp mắt. Trải nghiệm ngay!

Một chạm thanh toán, gắn kết dài lâu cùng Ví MoMo và Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

Ngày 05/01/2020, Ví điện tử MoMo và Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ký kết hợp tác, mở rộng kênh thanh toán phí bảo hiểm. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, Ví MoMo và Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn sự hợp tác này sẽ mang đến nhiều lợi ích vượt trội, nâng cao trải nghiệm, và qua đó tạo ra niềm tin, sự gắn kết lâu dài của khách hàng.

Ưu điểm khi thanh toán với Ví MoMo

  • Tiện lợi: Mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại.
  • Nhanh chóng: Thao tác đơn giản, giao dịch thanh toán bằng một chạm siêu tốc, tiết kiệm thời gian, công sức.
  • An toàn: Hệ thống bảo mật của MoMo đạt chứng chỉ bảo mật toàn cầu PCI DSS - Level 1 (Payment Card Industry Data Security Standard), mức độ cao nhất dành cho Nhà cung cấp dịch vụ loại 1. Do đó, bạn có thể hoàn toàn an tâm khi dùng MoMo để thanh toán.
  • Miễn phí: MoMo miễn phí giao dịch thanh toán phí Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam cùng rất nhiều dịch vụ tiện ích khác. 

Hướng dẫn thanh toán

Để thanh toán phí Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, bạn chỉ cần mở Ví MoMo thực hiện các bước sau:

  • Bước [1]: Tìm từ khóa “Dai-ichi” và chọn dịch vụ Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN – Thanh toán phí bảo hiểm;
  • Bước [2]: Nhập số Hợp đồng bảo hiểm/Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm hoặc số CMND/CCCD;
  • Bước [3]: Chọn hợp đồng cần thanh toán (nếu bạn chọn nhập bằng số CMND/CCCD ở bước 2 và có nhiều hơn một hợp đồng bảo hiểm);
  • Bước [4]: Chọn loại phí cần thanh toán. Bạn có thể tùy chỉnh tổng số tiền theo nhu cầu thanh toán của mình;
  • Bước [5]: Xác nhận thanh toán.

Hướng dẫn thanh toán phí Bảo Hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam

step-demo-0
step-demo-1
step-demo-2
step0
step1
step2
step3
step4
step5
step6
1
Đăng nhập Ví MoMo. Nhập từ khóa “Dai-ichi” vào ô tìm kiếm tại màn hình chính
2
Chọn dịch vụ thanh toán phí Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN
3
Nhập số HĐBH/HSYCBH hoặc số CMND/CCCD
4
Chọn hợp đồng cần thanh toán
5
Chọn loại phí cần thanh toán. Bạn có thể tùy chỉnh tổng số tiền theo nhu cầu thanh toán của mình
6
Xác nhận thanh toán
7
Ví MoMo thông báo kết quả giao dịch

Hướng dẫn Nạp/Rút tiền vào Ví MoMo

Cách 1: Nạp tiền từ tài khoản ngân hàng hoặc thẻ quốc tế/thẻ ATM đã liên kết với Ví MoMo. Nếu bạn là người dùng mới, hãy liên kết tài khoản ngay theo HƯỚNG DẪN TẠI ĐÂY để dùng Ví tiện lợi hơn, nhận nhiều ưu đãi hơn.

Cách 2: Nếu không có sẵn tiền trong tài khoản ngân hàng liên kết hoặc thẻ ATM, bạn vẫn có thể nạp tiền mặt vào Ví MoMo trực tiếp tại các điểm giao dịch hay Điểm Nạp/Rút của MoMo.

Bước [1]: Tìm đến điểm nạp tiền MoMo gần nhất bằng 1 trong 3 cách sau:

  • Từ màn hình chính, tìm từ khóa “Điểm nạp” hoặc “Điểm rút” >> Bật cho phép ứng dụng lấy thông tin vị trí của bạn để đề xuất những Điểm Nạp/Rút MoMo gần nhất; hoặc bạn nhập vị trí bạn muốn tìm Điểm Nạp/Rút MoMo tại ô tìm kiếm.
  • Tìm Điểm Nạp/Rút MoMo tại đây.
  • Liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ thông tin;

Bước [2]: Đưa số tài khoản MoMo của bạn cho nhân viên tại Điểm Nạp/Rút MoMo và yêu cầu được nạp tiền;

Bước [3]: Sau khi nhân viên Điểm Nạp/Rút MoMo thông báo đã nạp tiền, kiểm tra số dư tài khoản MoMo và thông báo trên ứng dụng;

Bước [4]: Đưa tiền cho nhân viên Điểm Nạp/Rút MoMo sau khi đã kiểm tra thấy tiền trong tài khoản MoMo. Lưu ý: Nạp tiền tại Điểm Nạp/Rút MoMo hoàn toàn miễn phí giao dịch

Xem thêm hướng dẫn về rút tiền tại Điểm Nạp/Rút MoMo TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ:
1. Qua tính năng Trợ giúp ngay trên Ví MoMo (Đăng nhập MoMo >> tìm kiếm icon Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm). 
2. Hotline: 1900 5454 41.
3. Gửi email đến bộ phận chăm sóc khách hàng: hotro@momo.vn.

Về Dai-ichi Life Việt Nam:

Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản;
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động hơn 120 năm. 

Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín”, “Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam”, “Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam” và “Top 2 Nơi làm việc tốt nhất ngành Bảo hiểm” trong năm 2020.

Với hướng đi khác biệt - “Tốt nhất hơn lớn nhất” - và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua những giá trị thiết thực và ưu việt của bảo hiểm nhân thọ, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật