MoMo - Ví điện tử đầu tiên trở thành kênh nhận chuyển tiền đóng góp của báo Tuổi Trẻ

Sự Kiện
14/06/2019·45.6K

Từ ngày 14/6, MoMo tự hào trở thành Ví điện tử đầu tiên và duy nhất được lựa là phương thức nhận chuyển tiền đóng góp cho các chương trình xã hội của báo Tuổi Trẻ. Với Ví MoMo, bạn đọc sẽ dễ dàng và nhanh chóng chung tay cùng báo Tuổi Trẻ giúp đỡ các hoàn cảnh đang gặp khó khăn.

MoMo - Ví điện tử đầu tiên trở thành kênh nhận chuyển tiền đóng góp của báo Tuổi Trẻ

Trong nhiều năm qua với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn trong cộng đồng, các chương trình xã hội của báo Tuổi Trẻ đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ. Những chiếc cầu bê - tông được bắt qua sông để con đường đến trường bớt gian nan; Những khoản hỗ trợ vốn vay giúp các Thầy Cô giáo vùng sâu, vùng xa hay hàng ngàn học bổng "Ước mơ của Thúy” được trao tặng cho các bệnh nhi ung thư…. Từ Quỹ từ thiện báo Tuổi Trẻ hàng triệu hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước đã có cơ hội “sống” thêm lần nữa.

Với những giá trị tốt đẹp mà các chương trình xã hội của báo Tuổi Trẻ mang lại, Ví MoMo tự hào là một trong phương thức mới nhất được Quý báo bổ sung (bên cạnh phương thức qua Ngân hàng và trực tiếp) để tiếp nhận các đóng góp từ bạn đọc hảo tâm trên cả nước. Với Ví MoMo, giờ đây việc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Cụ thể, từ ngày 14/6, ngay trên ứng dụng Ví MoMo, các nhà hảo tâm chọn hoặc tìm kiếm từ khóa “Chung tay cùng Tuổi Trẻ” để đóng góp cho những chương trình xã hội của báo Tuổi Trẻ bao gồm:

1. Chương trình “Tiếp sức đến trường”: Gồm học bổng, phương tiện đi lại, dụng cụ học tập… trao cho học sinh học giỏi có ý chí vượt khó trúng tuyển trung cấp nghề, cao đẳng đại học…

2. Chương trình “Đồng hành cùng người thầy”: Hỗ trợ vốn vay không lãi suất giúp Thầy Cô giáo vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn làm kinh tế để tiếp tục gắn bó với nghề giáo và hỗ trợ học bổng cho con của giáo viên

3. Chương trình“Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”: Chăm lo, hỗ trợ lực lượng cảnh sát biển, kiểm ngư, hải quân và những ngư dân bám biển, giữ chủ quyền Tổ quốc…

4. Chương trình “Ước mơ của Thúy”: Chăm sóc và hỗ trợ bệnh nhi ung thư đang điều trị: chúc mừng sinh nhật, tặng quà ước nguyện, kinh phí điều trị bệnh, ngày hội hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư”…

Cùng các “Chương trình khác”: Gồm nhiều hoạt động như cứu trợ bà con bị ảnh hưởng thiên tai; Hỗ trợ các nhà mở mái ấm; Xây cầu bê tông, nhà tình nghĩa tình thương; Hỗ trợ người tốt việc tốt và các nhân vật được báo giới thiệu…

Đây cũng là điểm nhấn nổi bật trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ không dùng tiền mặt do báo Tuổi Trẻ khởi xướng.

Không chỉ giúp những khoản hỗ trợ đến tay các hoàn cảnh khó khăn nhanh chóng hơn, hợp tác này còn thể hiện rõ trách nhiệm của MoMo với các hoạt động liên quan đến cộng đồng và xã hội. Vì MoMo tin rằng, cam kết về trách nhiệm xã hội sẽ là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của một doanh nghiệp, nâng cao uy tín, và tạo nên sự gắn kết bền vững với cộng đồng. Đây cũng là những giá trị cốt lõi mà MoMo xây dựng và theo đuổi.

“Sự phát triển của Quỹ từ thiện Tuổi Trẻ cho đến thời điểm này, không thể không nhắc đến những đóng góp thầm lặng của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân. Với việc triển khai nhanh chóng kênh đóng góp mới cho báo Tuổi Trẻ, chúng tôi ý thức rõ trách nhiệm của MoMo - với vị trí là một Fintech đầu ngành phải mang chính thế mạnh về công nghệ của mình tạo ra các giá thị thiết thực cho cộng đồng”, ông Nguyễn Bá Diệp (Phó chủ tịch Ví MoMo) nhấn mạnh.

Để đóng góp cho các hoàn cảnh khó khăn và các Quỹ của Tuổi Trẻ, người dùng thực hiện:

Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo > Tại màn hình chính, chọn icon hoặc tìm kiếm "Chung tay cùng Tuổi Trẻ"

Bước 2: Chọn chương trình muốn đóng góp > Nhập "Số tiền""Lời nhắn"

Bước 3: Chọn Tiếp tục > Kiểm tra và Xác nhận để hoàn tất đóng góp.

hướng dẫn chuyển tiền từ thiện tuổi trẻ bằng ví momohướng dẫn quyên góp từ thiện tuổi trẻ bằng ví momoNhững hoàn cảnh khó khăn cần nhận đóng góp sẽ được đăng tải trên tất cả ấn phẩm báo Tuổi Trẻ như: Tuổi Trẻ nhật báo, Tuổi Trẻ điện tử (tuoitre.vn), Truyền hình báo Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn)...

Các chương trình đều được báo Tuổi Trẻ công khai và đăng chi tiết danh sách của người đóng góp và người được ủng hộ. Chương trình không giới hạn số lần quyên góp mỗi ngày hay số lần quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn. Và bạn đọc hoàn toàn không phải mất phí khi chọn MoMo làm phương thức đóng góp.

Ngoài đóng góp qua Ví MoMo, bạn đọc có thể đóng góp trực tiếp tại Tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) hoặc tại các văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ trong cả nước hoặc chuyển khoản về tài khoản:

* Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM.

Số tài khoản:  113000006100 (Việt Nam đồng). Ghi rõ nội dung, đối tượng cần ủng hộ.

Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về chủ tài khoản báo Tuổi Trẻ:

* Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

* Swift code: BFTVVNVX007.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật