MoMo lập Hat-trick "Ví điện tử được yêu thích nhất" do cộng đồng Tinhte.vn bình chọn

Sự Kiện
16/01/2020·2.3K

Sau nhiều ngày bình chọn “căng não”, Ví MoMo một lần nữa xuất sắc thắng áp đảo tại giải Tinh Tế Bình Chọn năm nay. Với kết quả này Ví MoMo đã lập kỷ lục lần thứ 3 liên tiếp (2017, 2018 và 2019) trở thành Ví điện tử được yêu thích nhất của năm.

MoMo lập Hat-trick "Ví điện tử được yêu thích nhất" do cộng đồng Tinhte.vn bình chọn

Các Ví điện tử có mặt trong danh sách bình chọn của tinh tế 2019 đều là những đơn vị có nhiều hoạt động sôi nổi trong năm. Trước sự tăng trưởng của ngành với hơn 30 Ví điện tử, việc Ví MoMo vẫn giữ vững “tay lái”, duy trì phong độ trên đường đua và cán đích về nhất với tỷ lệ 69%, gấp 7,5 lần so với Ví điện tử đứng vị trí thứ 2 (Airpay, chiếm 9% lượt bình chọn) là một điều đáng tự hào. Khẳng định năng lực của một sản phẩm thuần Việt, tự lực tự cường với hệ sinh thái rộng khắp.

Kết quả bình chọn cùa tinhte.vn.Kết quả bình chọn cùa tinhte.vn. Xem đầy đủ tại đây

Lý do bình chọn cho MoMo, cộng đồng yêu thích công nghệ lớn nhất Việt Nam chia sẻ vì “MoMo dễ dùng nhất”, vì “sự tiện dụng, liên kết nhiều ngân hàng, nhiều ưu đãi và được chấp nhận thanh toán ở nhiều nơi”, vì “có thêm phần quyên góp quỹ, rất ý nghĩa”… Có thể nói, kết quả này không chỉ là niềm vinh dự về mặt giải thưởng mà còn là minh chứng cho sự yêu thích và ghi nhận của người dùng đối với Ví MoMo cũng như các tiện ích dịch vụ trên ứng dụng. 

Nếu đặt các lĩnh vực khác trong cùng hạng mục Dịch vụ lên “bàn cân” với sự về nhất của Traveloka (31%) trong hạng mục “App du lịch được yêu thích nhất”, Grab (79%) trong “Dịch vụ gọi xe được yêu thích nhất”, Tiki.vn (43%) trong “Trang thương mại điện tử được yêu thích nhất”, Vietcombank (25%) trong “Ngân hàng được yêu thích nhất” và Zalo (36%) trong “App tin nhắn được yêu thích nhất”, có thể thấy Ví MoMo vượt trội hơn nhiều so với các thương hiệu khác (chỉ sau Grab) về tổng số bình chọn: MoMo giữ 8.748 trên 12.609 phiếu bình chọn.

Điều này cũng nói lên mức độ phổ biến và được tin dùng của MoMo trong cộng đồng yêu công nghệ nói riêng và toàn thể người dùng nói chung. 

Giải thưởng “Ví điện tử được yêu thích nhất" đã chính thức khép lại một năm đầy trọn vẹn của MoMo đồng thời sẽ là động lực để MoMo tiếp tục bứt phá và nối tiếp thành công vào năm 2020.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật