Lì xì qua ví điện tử dịp lễ Tình nhân

Sự Kiện
14/02/2019·2.1K

Người dùng có thể gửi món tiền may mắn là con số tượng trưng cho tình yêu hoặc gắn liền với kỷ niệm của cả hai.

Lì xì qua ví điện tử dịp lễ Tình nhân

Những tấm thiệp dành riêng cho đôi tình nhân chú trọng vào câu chữ lãng mạn hoặc lời tỏ tình hóm hỉnh. Dịp Tết Nguyên đán, không ít người dùng tận dụng chức năng lì xì trong ví MoMo để thể hiện tình cảm đến một nửa còn lại, ngỏ lời yêu thay cho tin nhắn hay thổ lộ trực tiếp.

"Không chỉ dừng lại ở ý nghĩa mừng tuổi đầu năm, tính năng lì xì trực tuyến còn phù hợp cho Valentine", đại diện MoMo cho biết. 

Li xi dip le tinh nhan

Nổi bật trong hoạt động của MoMo dịp Tết vừa qua còn là hoạt động "Lắc xì". Thông qua thao tác lắc smartphone cài đặt ứng dụng, người dùng có thể nhận được những bao lì xì ảo chứa tiền thưởng, phiếu mua hàng hoặc biểu tượng các con giáp. 

Người tham gia thu thập đủ 12 con giáp sẽ chia đều 5 tỷ đồng, nâng lên từ mức thưởng cũ là 2 tỷ đồng, có cơ hội tham gia quay số may mắn nhận giải thưởng như xe Honda SH, laptop Apple Macbook hoặc hiện kim từ 2-100 triệu đồng.

Vào khung giờ vàng mỗi ngày thứ Năm hàng tuần, "Lắc xì" sẽ nâng các giải thưởng có giá trị hoặc các biểu tượng con giáp hiếm gặp. Riêng trong ngày lễ Tình nhân 14/2, ứng dụng chính thức đổi khung giờ vàng này lên 10-11h.

Trong vòng một giờ đồng hồ, các lượt lắc của người dùng sẽ tăng cơ hội rơi ra các giải thưởng đặc biệt gồm một máy ảnh Canon 80D, hoặc 50 bao lì xì 100.000 đồng, 100 bao lì xì 50.000 đồng và 200 bao mệnh giá 20.000 đồng.

Bên cạnh nâng cao giá trị phần thưởng bất ngờ, ví điện tử còn nâng cơ hội lắc cho người dùng. Theo đó, khi giới thiệu bạn bè tham gia "Lắc xì", số lượt lắc cộng thêm đến 30 lượt.

"Tính năng giật lì xì đang được nhiều người dùng yêu thích nhất trong "Lắc xì" - lắc heo vàng nhận lì xì tính tới thời điểm hiện tại", đại diện MoMo cho biết. 

li xi thoi dai 4.0

"Với thao tác tinh gọn, các cặp đôi có thể tận dụng thời gian bên nhau trong Valentine cùng tham gia lắc heo vàng, săn con giáp hoặc thi thố phần quà ai nhận được cao hơn, tăng thêm gia vị cho ngày lễ Tình nhân này", đại diện ứng dụng chia sẻ.

Với nhiều tính năng phù hợp với thói quen của người dùng Việt, MoMo liên tục giành nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế, nổi bật có việc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam vào top 100 công ty công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu. Năm 2018 cũng là cột mốc đánh dấu ứng dụng vượt mốc 10 triệu người dùng.

Hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, gồm các tính năng nạp và rút tiền, chuyển và nhận tiền, thanh toán, nạp tiền điện thoại, tra cứu lịch sử giao dịch và tìm điểm giao dịch. Ngoài ra thanh toán hóa đơn điện, nước, bảo hiểm... cũng góp phần giúp ứng dụng ngày càng thân thiện hơn với người dùng.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật