Khuyến cáo: Chương trình Lắc Xì là để vui, người chơi nâng cao ý thức để tránh bị kẻ gian lợi dụng trục lợi

Sự Kiện
08/02/2021·4.7K

Lắc Xì ra mắt hàng nằm với tôn chỉ mang đến cho người dùng Ví MoMo nói riêng và người Việt nói chung một chương trình giải trí lành mạnh, vui vẻ trong những ngày Tết. Lắc Xì với nội dung chương trình cùng hàng triệu giải thưởng chính là niềm vui năm mới và là lì xì may mắn đầu năm mà MoMo muốn gửi đến tri ân người dùng.

Khuyến cáo: Chương trình Lắc Xì là để vui, người chơi nâng cao ý thức để tránh bị kẻ gian lợi dụng trục lợi

Tuy nhiên, trong khi chương trình diễn ra, nhiều đối tượng xấu đã lợi dụng sự cả tin và nóng vội của người chơi để trục lợi. Sự việc này làm ảnh hưởng tâm lý người chơi và làm biến tướng chương trình - đây là điều mà Ví MoMo không bao giờ mong muốn.

Vì một mùa Lắc Xì thật sự ý nghĩa và văn minh, trong sạch, Ví MoMo xin gửi KHUYẾN CÁO và mong muốn người chơi Lắc Xì nâng cao ý thức đế tránh bị kẻ gian trục lợi.

  • NHIỆM VỤ LÌ XÌ, CHUYỂN TIỀN: Chỉ Lì xì/Chuyển tiền với các bạn bè trong danh sách bạn bè MoMo của mình, hoặc với người tin cậy, đã xác thực danh tính.
  • TRAO ĐỔI, CHO/TẶNG MẢNH GHÉP/NGỌC QUÝ, HIẾM: Việc trao đổi mảnh ghép, ngọc quý hiếm là hình thức MoMo mong muốn mọi người chia sẻ may mắn đầu năm cho nhau, như “trao lộc” cho người mình trân quý. Vậy nên, việc mua bán mảnh ghép/ngọc sẽ khiến ý nghĩa thật sự của hình thức này mất đi giá trị tốt đẹp vốn có, đồng thời còn khiến người dùng dễ bị kẻ gian trục lợi.

    Mọi hành vi mua bán/trao đổi ngọc (nếu có) cần thận trọng và cân nhắc kỹ trước khi giao dịch. Đã có nhiều trường hợp bị kẻ gian lừa đảo (giao dịch chuyển tiền/chuyển ngọc nhưng sau đó bị chặn nick) hoặc trục lợi.

Tết còn vài ngày nhưng Lắc Xì vẫn diễn ra từ nay đến 5/3/2021, vậy nên mọi người đừng nôn nóng mà biến Lắc Xì thành cuộc chơi tranh đấu hơn thua, một lần nữa Ví MoMo xin cảnh báo người dùng KHÔNG NÊN GIAO DỊCH VỚI NGƯỜI LẠ, để tránh bị trục lợi mà ôm nỗi ấm ức những ngày cuối năm sum vầy đầm ấm này.

Lắc Xì được tổ chức với mục đích mang đến những ngày Xuân vui tươi cho mọi người. Ngoài những niềm vui khi tương tác cùng bạn bè/người thân/đồng nghiệp, người chơi còn nhận được những phần quà từ Ví MoMo như lộc mừng năm mới. Mong mọi người hãy chung tay cùng Ví MoMo để có một mùa Tết ngập tràn tiếng cười và môi trường trong sạch, lành mạnh.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật