Hơn 1.000 lời nhắn "Tiếp Lửa" yêu thương đến "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Sự Kiện
18/12/2020

Chỉ sau 15 ngày phát động quyên góp để duy trì chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”, Ví MoMo đã nhận được hàng nghìn lời nhắn động viên và cỗ vũ từ cộng đồng nhà hảo tâm trên toàn quốc.

Hơn 1.000 lời nhắn "Tiếp Lửa" yêu thương đến "Như chưa hề có cuộc chia ly"

Sự chung tay của cộng đồng không chỉ đóng góp về vật chất cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”, mà hơn cả thế, chính là điểm tựa tinh thần vững chắc thông qua những lời nhắn yêu thương và động viên, là động lực to lớn giúp đội ngũ chương trình tiếp tục thực hiện sứ mệnh hàn gắn của mình.

Hơn 1000 lời nhắn nhủ đến từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ những em học sinh nhỏ, đến các bạn sinh viên, cho đến những cô chú lớn tuổi đã cho thấy rằng, điều kỳ diệu cũng có thể được tạo nên bởi những sự nhỏ bé giản đơn. Đôi khi chỉ là nhịn bữa ăn sáng, đôi khi là cốc café, là tiền bỏ heo đất của các em nhỏ.

Cùng MoMo xem lại những lời nhắn đầy xúc động động từ các nhà hảo tâm dưới đây:

Ví MoMo rất vinh hạnh và xúc động khi được làm cầu nối “tiếp lửa” yêu thương từ cộng đồng đến chương trình. Chính những lời nhắn nhủ ấy cũng giúp chúng tôi có thêm sức mạnh thực hiện nhiều hơn nữa các hoạt động vì cộng đồng. Xa hơn, MoMo mong muốn góp phần xây dựng một cộng đồng nhân ái, hướng con người tới những suy nghĩ tốt đẹp, những hành động tử tế để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đừng dừng lại, hãy tiếp tục quyên góp và gửi lời nhắn bạn nhé! Mỗi lời nhắn của bạn đều đáng quý và là sự tiếp sức to lớn cho đội ngũ thực hiện chương trình. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật