Hội Nghị Heo Siêu Nhân tháng 02/2022

Hội Nghị Heo Siêu Nhân tháng 02/2022

Sự Kiện
21/01/2022·200.2K

Phát động phong trào thi đua làm việc tốt, tranh Huy hiệu Heo Siêu Nhân tháng 2 để khởi động một năm mới an nhiên và ấm áp tình người!

💞 Hòa chung với không khí phấn khởi đón Tết Nhâm Dần, Hội nghị Heo Siêu Nhân tháng 2 chính thức khởi động, hướng đến mục tiêu vì cộng đồng và thắp sáng tương lai trẻ em Việt Nam!

Trải qua một tháng phấn đấu không ngừng nghỉ, Heo Đất rất tự hào tuyên bố những thành tích đáng tự hào của cộng đồng chủ trại trong tháng 1: Xuất sắc hoàn thành mục tiêu giúp đỡ thêm 3.000 trẻ em và các hoàn cảnh khó khăn.

🌈 Trong không khí mừng xuân tưng bừng, Hội nghị Heo Siêu Nhân tháng 2 một lần nữa xin tuyên bố mục tiêu tiếp theo: Giúp đỡ thêm 7.000 trẻ em khó khăn.

Và sau đây, xin nhiệt liệt trao tặng Huy hiệu Siêu Nhân Tháng 1, ghi nhận thành tích của các chủ trại, lưu trữ trong hồ sơ Heo Đất cá nhân:

🦸🏻‍♂️ Huy hiệu Heo Siêu Nhân Sơ Cấp: Tạo ít nhất 1 Heo Vàng trong tháng 1.
🦸🏻‍♂️ Huy hiệu Heo Siêu Nhân Tập Sự: Quyên góp ít nhất 1 Heo Vàng hoặc quyên góp tiền mặt ít nhất 1 lần trong tháng 1.
🦸🏻‍♂️ Huy hiệu Heo Siêu Nhân Trưởng Thành: Quyên góp ít nhất 100 Heo Vàng hoặc quyên góp tiền mặt ít nhất 30 lần trong tháng 1.
🦸🏻‍♂️ Huy hiệu Heo Siêu Nhân Ưu Tú: Top 100 cá nhân xuất sắc được vinh danh trong Bảng Vàng chăm Heo của tháng 1.

Thành tích sẽ được tổng kết trao tặng sau Tết  Âm Lịch (theo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán toàn quốc).

️🎉 Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng hướng đến mục tiêu làm điều “nhỏ bé nhưng vĩ đại” để khởi đầu năm mới an nhiên, vạn sự như ý!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật