Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví MoMo, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng

Sự Kiện
20/08/2020·1K

Ví MoMo và Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam chính thức ký kết hợp tác chiến lược nhầm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ của Hanwha Life Việt Nam. Từ nay, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn ngay trên Ví MoMo.

Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví MoMo, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng

Ông Đoàn Ngọc Trí Tín (Phó TGĐ nghiệp vụ Hanwha Life Việt Nam) và ông Đỗ Quang Thuận (Phó TGĐ Phụ trách Đơn vị kinh doanh Dịch vụ Tài chính Ví MoMo) thực hiện nghi thức ký kết

Ông Đoàn Ngọc Trí Tín (Phó TGĐ nghiệp vụ Hanwha Life Việt Nam) và ông Đỗ Quang Thuận (Phó TGĐ Phụ trách Đơn vị kinh doanh Dịch vụ Tài chính Ví MoMo) thực hiện nghi thức ký kết

Đây là hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến trên Ví MoMo cùng nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 09/2020, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại chỉ bằng một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo Hanwha Life Việt Nam trên màn hình chính, hoặc tìm kiếm “Hanwha Life” rồi nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, kênh thanh toán phí bảo hiểm qua Ví MoMo sẽ giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Im Dong Jun, Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên Hanwha Life Việt Nam, cho hay: “Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kênh thanh toán mới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng. Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, chúng tôi đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số,... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ, giúp Hanwha Life có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình”.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc – Phụ trách Đơn vị kinh doanh Dịch vụ Tài chính Ví điện tử MoMo, cho biết: “Với hợp tác này, MoMo sẽ giúp khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và hơn hết chính là số hóa và gia tăng sự hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Đây là cơ sở để mở rộng quan hệ lâu dài, sâu rộng giữa hai bên vì mục tiêu chung nhằm phục vụ quyền lợi khách hàng. Tôi tin rằng, sự hợp tác lần này với Hanwha Life Việt Nam sẽ tạo ra những tiềm năng và cơ hội tăng trưởng cho cả hai bên, đồng thời sẽ số hóa dịch vụ để gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người dùng Việt”.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động, hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, cổng thông tin khách hàng trực tuyến… Việc ký kết hợp tác cùng MoMo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Hanwha Life và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán phí bảo hiểm.

Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường Việt Nam với số vốn điều lệ gần 4.900 tỷ đồng (233 triệu đô la Mỹ). Năm 2019, công ty đã cán mốc 1.000 tỷ đồng doanh thu phí mới, bước chân vào đội ngũ các công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu nghìn tỷ. Hanwha Life Việt Nam đang có mạng lưới kinh doanh trải dài khắp đất nước với gần 170 điểm phục vụ khách hàng, 44.000 tư vấn tài chính cùng hơn 400 nhân viên.

Đánh giá :
4.5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật