Game nuôi Heo - Chạm là trúng iPhone 13

Game nuôi Heo - Chạm là trúng iPhone 13

Sự Kiện
12/05/2022·160.5K

🔥 Cơ hội nhận quà cực xịn: iPhone 13 trị giá 22.000.000đ khi cho Heo Đất ăn từ ngày 13/05 - 22/05. Nuôi Heo vui, rinh quà cực đã!

🐷 Heo Đất là một thú ảo sống tại vùng đất MoMo, đã trở thành “thú cưng” của hàng triệu người. Nuôi Heo vừa vui, giải trí lại có một khả năng vô cùng lợi hại. 

Khi ăn no, 🐷 Heo Đất có thể sản sinh ra Heo Vàng, bạn sẽ mang đi quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn khắp Việt Nam.

Chưa dừng lại ở đó, giờ đây nuôi Heo còn đã hơn khi có cơ hội nhận ngay iPhone 13. Đợi gì nữa, mời bạn tham gia “Game nuôi Heo - Chạm là trúng iPhone 13” ngay!

Hướng dẫn tham gia:
1️⃣ Ghé thăm nhà Heo Đất 🏡🐷.
2️⃣ Cho Heo Đất ăn 🌽🍠🥔.
🎁 Nhận mã quay thưởngiPhone 13 trị giá 22.000.000đ.

Ngoài ra, sau khi cho Heo ăn, bạn sẽ được nhận ngay 1 Heo Vàng. 

💘 Hãy mang Heo Vàng quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn nhé. MoMo và các nhà tài trợ sẽ quy đổi Heo Vàng được quyên góp thành tiền mặt, giúp đỡ trẻ em nghèo trên khắp Việt Nam.

Thời gian sự kiện: 00:00 ngày 13/05 đến 23h59 ngày 22/05/2022.

🐷 Nuôi Heo mỗi ngày, cùng Heo tham gia các sự kiện đố vui khui quà hấp dẫn, đi bộ đếm bước kiếm Heo Vàng, chung tay góp sức giúp đỡ cho trẻ em khó khăn.

Lưu ý:
📌 Mã quay thưởng iPhone 13 sẽ được gửi qua thông báo trong chậm nhất 5 phút sau khi cho Heo ăn. Kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trong 7 ngày sau khi sự kiện kết thúc. 
📌 Chương trình áp dụng cho tất cả người dùng MoMo đang liên kết ngân hàng, không áp dụng cho các nhân viên MoMo.
📌 Giải thưởng dành cho số MoMo đang liên kết với Ngân hàng và đã xác thực Ví thành công theo quy định của Nhà nước (chi tiết theo đường dẫn https://momo.vn/xac-thuc-tai-khoan).
📌 MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình này của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật