Định vị phong cách sống tự tin, hợp thời cho riêng bạn

Sự Kiện
22/05/2019·1.9K

Bằng những lựa chọn phù hợp và thông minh, mỗi người trong chúng ta đều có thể tận hưởng cuộc sống hạnh phúc theo phong cách của riêng mình.

Định vị phong cách sống tự tin, hợp thời cho riêng bạn

Sau 4 năm ra trường, sự thay đổi của Hà My khiến hội bạn thời đại học đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Từ một cô sinh viên nhỏ bé, bỡ ngỡ bước đầu trải nghiệm cuộc sống ở đô thị Sài Gòn, My đã biến hóa thành cô gái năng động với sắc vóc đầy sức sống, phong thái tự tin. My kể lại chuyện bị mất cắp hành lý trong chuyến đi Hàn Quốc hồi đầu năm.

“Thật may là My đã mua bảo hiểm du lịch nên không bị lúng túng lúc gặp sự cố. Dịch vụ của các công ty bảo hiểm thì ngày một tốt hơn, nên mình cũng được nhận bồi thường nhanh chóng.” Cô hồ hởi chia sẻ tiếp về lợi ích vượt trội mà bảo hiểm mang lại. “Thời này, bảo hiểm loại nào cũng có, tiện lợi vô cùng. Với trải nghiệm của riêng My thì bảo hiểm du lịch rất hữu ích, nhờ nó mà mình luôn thấy yên tâm mỗi khi ra nước ngoài.”

Hà My đại diện cho lớp người trẻ nhanh chóng trưởng thành theo thời gian, thích nghi với cuộc sống mới và  định vị cho mình một phong cách sống tự chủ, thoải mái. Phong thái hay cách mà cô lựa chọn sản phẩm bảo hiểm cho thấy sự cẩn trọng, tính trách nhiệm và phần nào nói lên mức thu nhập ổn định, chất lượng cuộc sống tốt.

Phong cách sống là tổng hòa những yếu tố làm nên sự khác biệt trong lối sống của một người, qua đó, giúp người khác có thể đánh giá về tính cách và tư duy của họ. Phong cách sống được đặc trưng bởi sự lựa chọn những giá trị, tiêu chuẩn sống mà một cá nhân theo đuổi.

Không có phong cách sống nào là chuẩn mực, mỗi người cần tự định vị cho riêng mình. Nhưng nhìn chung, người ta thường hướng đến phong cách sống tích cực, văn minh bằng cách tiếp thu những giá trị mới, hiện đại, hợp thời. Chẳng hạn, việc trang bị cho mình những loại bảo hiểm phù hợp như bảo hiểm sức khỏe, tai nạn, bảo hiểm xe, nhà,… giống cô bạn Hà My trong câu chuyện trên.

Ngày nay, việc tham gia ít nhất một sản phẩm bảo hiểm đang trở thành xu thế chung của những người trẻ hiện đại. Bảo hiểm tạo ra sự an tâm cho khách hàng trước những rủi ro. Có trong tay bảo hiểm, bạn sẽ chủ động hơn khi điều ngoài ý muốn xảy đến. Lấy ví dụ như bảo hiểm sức khỏe toàn diện giúp bạn được bảo lãnh viện phí và khám, chữa bệnh ở bất cứ bệnh viện, phòng khám hợp pháp nào mà không phải băn khoăn đúng tuyến hay trái tuyến.

Một người trẻ có ý thức trang bị bảo hiểm là một người tự chủ và có trách nhiệm cao với bản thân cũng như gia đình. Họ là người biết cách lo liệu mọi việc chu toàn để dù có chuyện gì xảy ra, họ cũng không trở thành gánh nặng cho người thân. Đây còn là sự đầu tự sáng suốt mà phần sinh lợi bao gồm sự an tâm có được hôm nay và những phí tổn nếu mai sau có gặp rủi ro. Không ngoa khi nói rằng những người chọn mua bảo hiểm là các cá nhân biết cách quản lý tài chính thông minh.

Từ mối bận tâm về những rủi ro và giải pháp mà họ lựa chọn, có thể nhận thấy một đặc điểm nổi bật trong phong cách sống của những người tham gia bảo hiểm. Đó là niềm mong muốn, sự theo đuổi những giá trị nhân văn, bền vững. Bằng việc đảm bảo cho mình một cuộc sống hạnh phúc, họ cũng góp phần xây dựng một xã hội tươi đẹp.

Đi kèm với những sản phẩm bảo hiểm chất lượng, cách tiếp cận và thanh toán cũng phải thật tiện lợi. Hiện nay, siêu ứng dụng thanh toán - Ví điện tử MoMo đang được người dùng ưa thích nhờ giao diện tiện dụng giúp tiếp cận, xem xét thông tin và mua các sản phẩm bảo hiểm của nhiều công ty như Bảo Việt, PTI, PVI, Liberty, VBI, Bảo Long, GIC, MIC,…

Sự lựa chọn tạo nên phong cách sống. Để tự tin làm chủ cuộc sống, hướng tới những giá trị đích thực, hãy lựa chọn cho mình những thương hiệu phù hợp theo cách thật thông minh.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật