"Điều Nhỏ Bé Vĩ Đại" khép lại: Hành trình kỳ tích - Nơi gặp gỡ của hàng triệu trái tim thiện nguyện

Sự Kiện
02/06/2020·1.2K

Sau gần 2 tháng triển khai (từ 8/4 - 31/5/2020), Chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” do Ví điện tử MoMo đã chính thức khép lại với số tiền quyên góp ấn tượng: Hơn 2 tỷ đồng cho Uỷ ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam; Hơn 625 triệu đồng (tương đương gần 4.2 triệu Heo Vàng) cho Trường Đại học Y Hà Nội. Kết quả này là niềm tự hào và hạnh phúc to lớn của Ví MoMo và những nhà hảo tâm vì đã có thể chung sức đồng lòng làm nên những Điều Nhỏ Bé Vĩ Đại.

"Điều Nhỏ Bé Vĩ Đại" khép lại: Hành trình kỳ tích - Nơi gặp gỡ của hàng triệu trái tim thiện nguyện

Chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” ra đời với mong muốn tiếp thêm sức mạnh và ủng hộ các lực lượng y tế đã cống hiến rất nhiều trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 vừa qua. 

Sự đồng tâm hiệp lực của các nhà hảo tâm trên Ví MoMo đã mang lại con số quyên góp vô cùng ấn tượng. Cụ thể:

  • 2.024.262.027 đồng đóng góp cho UBTW Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam với 166.647 lượt quyên góp
  • 4.169.160 Heo Vàng ủng hộ các bạn SV trường ĐH Y Hà Nội (MoMo sẽ quy đổi thành tiền mặt - tương đương 625.374.000 đồng) với 1.116.251 lượt quyên góp

Toàn bộ số tiền đóng góp, Ví MoMo sẽ nhanh chóng được trao tặng cho UBTW Mặt Trận Tổ Quốc VN và ĐH Y Hà Nội nhằm kịp thời ủng hộ và gửi lời tri ân đến với đội ngũ y tế và các sinh viên ngành Y. 

Trước đó, vào ngày 22/4 Ví MoMo đã có buổi gặp gỡ để trao 1 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc VN và ngày và 26/4 đã trao 225 triệu đồng cho ĐH Y Hà Nội.

Ngày 22/4, tại trụ sở UBTW Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, đại diện cho các nhà hảo tâm Ví MoMo đã trao số tiền 1 tỷ đồng quyên góp trong đợt đầu tiên, để kịp thời hỗ trợ các chiến sĩ áo trắng ở đầu chiến tuyến.Ngày 22/4, tại trụ sở UBTW Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, đại diện cho các nhà hảo tâm Ví MoMo đã trao số tiền 1 tỷ đồng quyên góp trong đợt đầu tiên, để kịp thời hỗ trợ các chiến sĩ áo trắng ở đầu chiến tuyến.

Ngày 26/4, đại diện Ví điện tử MoMo trao tặng 225 triệu đồng cho trường Đại học Y Hà Nội để hỗ trợ các bạn sinh viên đang trực tiếp chống dịch. Số tiền trao đợt 1 được quy đổi từ hơn 1,55 triệu Heo vàng.Ngày 26/4, đại diện Ví điện tử MoMo trao tặng 225 triệu đồng cho trường Đại học Y Hà Nội để hỗ trợ các bạn sinh viên đang trực tiếp chống dịch. Số tiền trao đợt 1 được quy đổi từ hơn 1,55 triệu Heo vàng.

Cảm ơn những nhà hảo tâm của Ví MoMo đã luôn sẵn sàng cùng MoMo và hàng triệu người dùng khác để biến những điều nhỏ bé trở nên vĩ đại, giúp nối dài yêu thương và sự tử tế rộng khắp cộng đồng. 

Ví MoMo vinh dự khi được các nhà hảo tâm lựa chọn, vinh dự được trở thành nơi để chắp cánh cho những điều tốt đẹp. Lòng tốt và sự tri ân của mỗi người đã hội ngộ tại Điều Nhỏ Bé Vĩ Đại để cùng tạo nên những điều tươi sáng hơn ở phía trước cho các chiến sĩ áo trắng của chúng ta. 

Chiến dịch “Điều nhỏ bé vĩ đại” đã khép lại nhưng dư âm và tinh thần tích cực, thông điệp ý nghĩa mà chúng ta cùng nuôi dưỡng và xây đắp sẽ còn lan tỏa mãi, không bao giờ dừng lại.

Bên cạnh việc vận động quyên góp ủng hộ tiền, Ví MoMo còn tổ chức các hoạt động online để khuyến khích người dùng cùng tham gia tăng cường sức khỏe, lan tỏa tinh thần lạc quan, tích cực. Hy vọng điều này phần nào đã trở thành thói quen trong cuộc sống thường ngày của mỗi người chúng ta sau dịch.

Ví MoMo tin rằng một cuộc sống bình thường - mới với tiêu chí “Sống tốt - Sống khỏe - Sống thông minh” mà chúng ta hướng đến sẽ tiếp tục được duy trì với hơn 20 triệu người dùng. Cùng nhau - Việt Nam ta sẽ luôn vững vàng và khỏe mạnh dẫu có bất kỳ khó khăn nào phía trước!

Cùng nhìn lại hành trình biến điều NHỎ BÉ trở nên VĨ ĐẠI của chúng ta tại đây: https://momo.vn/dieunhobevidai

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật