Diện kiến chủ nhân chiếc Iphone 12 khiến cộng đồng “réo tên” nhiều ngày qua

Sự Kiện
02/03/2021·909

Tham gia Lắc Xì của Ví MoMo trong khung giờ Vàng (từ 15h đến 21h) ngày 25/2, chị Nguyễn Thị Huyền Phương (34 tuổi, TP. Bà Rịa) đã trở thành một trong những người chơi may mắn nhận được giải thưởng Iphone 12 của sự kiện.

Diện kiến chủ nhân chiếc Iphone 12 khiến cộng đồng “réo tên” nhiều ngày qua

“Nhận quà voucher cũng đủ vui rồi, nhưng không ngờ lại trúng Táo khủng”

Là người dùng thân thiết, gắn bó với Ví MoMo gần 4 năm nay, chị Phương cho biết đã tham gia Lắc Xì từ mùa thứ 2 (năm 2020) và đặc biệt yêu thích chương trình này. 

Nhận xét về Lắc Xì năm nay, chị chia sẻ: “Năm ngoái mình cũng chơi Lắc Xì nhưng chỉ nhận được các voucher nhỏ. Lắc Xì năm nay có giải thưởng “khủng” hơn, mình cũng nhận rất nhiều voucher nhưng không ngờ có ngày trúng giải lớn như thế này”.

Bận rộn với các công việc nội trợ, chị Phương không có nhiều thời gian để theo dõi tất cả những sự kiện đặc biệt của Lắc Xì. “Hôm đó mình chỉ mở MoMo định thanh toán tiền điện, nước thôi, chứ không hề biết có giờ Vàng. Vì vậy, khi lắc được mảnh ghép hiếm của chiếc Iphone 12 mình cũng không để ý”, chị Phương nói. Sau khi thấy nhiều người kết bạn, chị Phương mới kiểm tra thông tin sự kiện giờ Vàng và nhận ra mình đã may mắn lắc trúng mảnh hiếm của chiếc “Táo” khủng.

“Có thể nói, đây là lộc may mắn đầu năm mà MoMo đã gửi đến gia đình mình. Khi biết mình có mảnh ghép hiếm, ông xã và em trai đã tặng mình 3 mảnh còn thiếu để hoàn thành ghép Iphone 12. Gia đình mình thấy vậy cũng vui lây.” – chị Phương vui vẻ bày tỏ.

Vô tình “lắc” trúng Iphone 12 nhưng lại bị hiểu nhầm là “người nhà MoMo”

Vì không có nhiều thời gian nên chị Phương cũng không tham gia vào bất kỳ một cộng đồng mạng xã hội nào về Ví MoMo và Lắc Xì. Do đó, chị rất ngạc nhiên khi có nhiều  người lạ tìm cách liên hệ với chị để hỏi: “Chị có phải ‘người nhà MoMo’ không?”. 

Lúc này chị mới biết hồ sơ khách hàng trên MoMo của mình để tên không dấu sẽ trùng với một nhân viên tại MoMo, khiến cộng đồng mạng hiểu nhầm. “Tự nhiên mình trúng giải mà mọi người cứ réo tên người khác. Đầu năm nhận lộc mà hơi thị phi xíu” - Chị Phương hài hước chia sẻ.

Khi được liên hệ để lấy thông tin cho bài viết phỏng vấn này, chị Phương chân tình chia sẻ “Mình không ngờ và cũng chưa bao giờ nghĩ là sẽ trúng giải này”. “Mình đã gia nhập các cộng đồng để đính chính sự thật, tạo thêm niềm tin và động lực cho người chơi Lắc Xì”, chị nói thêm.

Qua đó, chị Phương cũng muốn gửi đến tất cả người chơi Lắc Xì 2021 một thông điệp: “Mong mọi người có thể trở thành những người chơi văn minh, với tinh thần vui là chính, biết đâu may mắn sẽ mỉm cười với bạn thôi”.

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Chơi Lắc Xì ngayhttps://momoapp.page.link/pBf5niuqaLNEKsAC9

Đến với Lắc Xì 2021, FPT Shop là một trong những đối tác đồng hành cùng Lắc Xì 2021 góp phần tạo nên sân chơi thú vị, hấp dẫn cho người chơi trong dịp Tết Tân Sửu năm nay.

FPT Shop có tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT và là thành viên trực thuộc Tập đoàn FPT. Sau nhiều năm hoạt động, FPT Shop ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường bán lẻ Việt Nam với hàng trăm cửa hàng phủ sóng khắp cả nước.

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng như điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay,… FPT Shop còn là nơi để khách hàng trải nghiệm sản phẩm thoải mái dưới sự tư vấn của đội ngũ nhân viên và kỹ thuật chuyên nghiệp. Đặc biệt, FPT Shop là đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật