Di chuyển an toàn - Xuân ngàn niềm vui cùng Ví MoMo

Để trải nghiệm chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn và an toàn, hãy chủ động bảo vệ bản thân cùng cộng đồng bằng cách thực hiện một số lưu ý khi di chuyển và cập nhật chính sách hỗ trợ khách hàng từ các hãng.

Trong tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19, hãy cùng thực hiện các biện pháp bảo vệ bản thân khi di chuyển, góp sức chống dịch cùng cả nước. Nếu kế hoạch di chuyển của bạn chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, hãy tham khảo các chính sách hỗ trợ khách hàng từ các hãng hàng không và tàu hỏa bên dưới.

Khuyến cáo an toàn trước chuyến đi

  • Đến sớm hơn giờ khởi hành dự kiến: Có mặt tại sân bay ít nhất trước 3 tiếng; có mặt tại nhà ga, bến xe khách ít nhất trước 1 tiếng. 
  • Hạn chế thanh toán bằng tiền mặt hoặc tiếp xúc với nhân viên bằng cách đặt vé trực tuyến. Bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay, vé tàu xe ngay trên ứng dụng Ví MoMo. 
  • Kiểm tra, khai báo y tế đầy đủ.
  • Thường xuyên cập nhật và kiểm tra thông tin, tình trạng chuyến bay/hành trình;
  • Luôn đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn thường xuyên.
  • Không di chuyển khi có biểu hiện ho, sốt, khó thở.
  • Khi ở sân bay, nhà ga, bến xe: Giữ khoảng cách an toàn tối thiểu là 2 mét, tránh tập trung đông đúc.
  • Với các hành khách đi máy bay: Khuyến khích làm thủ tục trực tuyến để tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc tại sân bay.

Chính sách hỗ trợ khách hàng đã đặt vé máy bay

Với vé máy bay Vietnam Airlines: 

  • Xem thông tin Chính sách hoàn/ đổi vé máy Vietnam Airlines được hãng cập nhật tại đây.
  • Để liên hệ hoàn/ hủy vé Vietnam Airlines đã mua trên Ví MoMo: 
    • Cách 1: Gửi yêu cầu hoàn/ đổi vé đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines qua địa chỉ email: onlinesupport@vietnamairlines.com.
    • Cách 2: Điền thông tin yêu cầu hoàn/ đổi vé tại đây.
  • Tổng đài CSKH Vietnam Airlines hỗ trợ người dùng Ví MoMo: 

Với vé máy bay VietJet Air: 

  • Xem thông tin Chính sách hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch Covid-19 & điền thông tin để được hoàn vé VietJet Air đã mua trên Ví MoMo tại đây.
  • Tổng đài CSKH Vietjet Air hỗ trợ người dùng Ví MoMo:

*Lưu ý dùng đúng số điện thoại đăng ký trên vé để liên hệ tổng đài. 

Với vé máy bay Bamboo Airways: 

  • Xem chi tiết Chính sách hỗ trợ giai đoạn dịch Covid-19 năm 2021 tại đây
  • Để liên hệ hoàn/ hủy vé Bamboo Airways, đã mua trên Ví MoMo: 

Cách 1: Liên hệ tổng đài CSKH Bamboo Airways

Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH MoMo 

  • Hotline: 1900 5454 41 (1000 đ/phút)
  • Email : hotro@momo.vn

Với vé đủ điều kiện được hoàn, thời gian hoàn tiền sau 90 ngày kể từ ngày được MoMo tiếp nhận yêu cầu hoàn vé. 

*Lưu ý dùng đúng số điện thoại đăng ký trên vé để liên hệ tổng đài. 

Các trường hợp cần hỗ trợ về vé tàu hoả đã đặt trên Ví MoMo: 

Vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng:

MoMo tin rằng với những lưu ý và thông tin trên, bạn sẽ an tâm hơn với lịch trình di chuyển trong mùa Tết Tân Sửu. Chúc bạn và cả gia đình luôn khỏe mạnh và có thật nhiều niềm vui!

Mọi thắc mắc về việc thanh toán, người dùng có thể liên hệ qua:

  • Hotline: 1900 545441 (1.000Đ/phút)
  • Trung tâm Trợ Giúp: Đăng nhập MoMo >> Ví của tôi >> Trợ giúp hoặc nhập từ khóa "trợ giúp" vào ô tìm kiếm (Miễn phí)
  • Email: hotro@momo.vn (Miễn phí)
Đánh giá: 5 / {{TotalRate}}

Cảm ơn bạn đã đánh giá!