Đi bộ vì sức khỏe, nhận đồng hồ thông minh

Đi bộ vì sức khỏe, nhận đồng hồ thông minh

Sự Kiện
17/12/2021·191.3K

Cùng duy trì thể dục thể thao với chuỗi sự kiện “Đi bộ vì sức khỏe, nhận đồng hồ thông minh” 2 tuần mỗi tháng trên tính năng Đi bộ cùng MoMo. Phần thưởng Tuần 2 Tháng 12 này: 01 Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch trị giá 2.590.000 đồng.

Rèn luyện thói quen đi bộ mỗi ngày cùng MoMo, giúp mang lại một sức khỏe dẻo dai và hoàn thành mục tiêu để có cơ hội nhận đồng hồ thông minh - công cụ bổ trợ cần thiết và hữu hiệu để theo dõi và nâng cao sức khỏe cá nhân. Cơ hội dành cho tất cả người dùng MoMo. Tham gia ngay!

Thể lệ tuần 2 tháng 12 (từ ngày 20/12 - 26/12/2021)

  • Vào tính năng “Đi bộ cùng MoMo” chọn Tab Sự Kiện sau đó nhấn THAM GIA “Đi bộ vì sức khỏe - Tặng đồng hồ thông minh tuần 2 tháng 12” và hoàn thành mục tiêu 8.000 bước chân trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận được:
    • 03 Heo Vàng;
    • Mã may mắn quay thưởng trúng 01 Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Watch trị giá 2.590.000 đồng.

Lưu ý:

  • Người chơi chỉ được ghi nhận thành tích sau khi đã nhấn Tham gia sự kiện.
  • Đăng nhập Đi bộ cùng MoMo mỗi ngày để kiểm tra và được ghi nhận thành tích số bước chân.
  • Đừng quên đăng nhập Đi bộ cùng MoMo vào ngày kết thúc sự kiện để xác nhận thành tích cuối cùng bạn đạt được nhé!
  • Heo Vàng và Mã may mắn sẽ được trả tự động ngay khi hoàn thành mục tiêu.
  • Các giải thưởng hiện vật sẽ được quay thưởng và công bố kết quả trong vòng 07 ngày làm việc kể từ khi sự kiện kết thúc.
  • MoMo hoàn toàn hiểu và đồng ý rằng Apple không có bất kỳ nghĩa vụ hỗ trợ hay đảm bảo nào với chương trình này của MoMo, và MoMo là bên duy nhất chịu trách nhiệm với các vấn đề liên quan đến chương trình này.

Cùng rèn luyện thói quen đi bộ tại gia, rinh quà “sức khỏe” về tay!

Đồng hồ Xiaomi Mi Watch - Chiếc đồng hồ thông minh được đầu tư cẩn thận cả về tính năng lẫn thiết kế. Sở hữu thiết kế mặt đồng hồ được bo cong 2.5D với kích thước 1,39 inch, giúp phần mặt đồng hồ trông mềm mại và sang trọng hơn. Tổng thể đồng hồ khá nhẹ với trọng lượng chỉ khoảng 32g.  Đặc biệt, Xiaomi Mi Watch còn hỗ trợ theo dõi nhịp tim thời gian thực, hỗ trợ tới 117 chế độ tập luyện khác nhau. Bên cạnh đó, với dung lượng pin lớn cùng thuật toán AI năng lượng giúp cải thiện đáng kể thời lượng sử dụng. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật