Đạt mốc 750 triệu đồng: “Như chưa hề có cuộc chia ly” có kinh phí duy trì thêm 1,5 số

Sự Kiện
31/12/2020·536

Sau 27 ngày phát động, 750 triệu đồng đã được gây quỹ quyên góp cho “Như chưa hề có cuộc chia ly”, đạt mức kinh phí duy trì thêm 1,5 số phát sóng.

Đạt mốc 750 triệu đồng: “Như chưa hề có cuộc chia ly” có kinh phí duy trì thêm 1,5 số

Thời gian vừa qua, cộng đồng nhà hảo tâm Ví MoMo đã chung tay thực hiện sứ mệnh đoàn tụ cùng chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”. Tính đến ngày 30/12/2020, số tiền quyên góp từ cộng đồng đã đạt mức 750 triệu với hơn 27 ngàn lượt quyên góp. Như vậy, chúng ta đã hoàn thành 3/4 chặng đường đến cột mốc 1 tỷ đồng – là mức kinh phí hỗ trợ chương trình duy trì thêm 2 số phát sóng.

Những đóng góp từ các nhà hảo tâm, dù lớn dù nhỏ đều rất đáng trân trọng, đều mang sức mạnh to lớn cho những người thực hiện chương trình, mang hy vọng đến với các phận đời còn đang lưu lạc người thân. Sức mạnh đó, hy vọng đó, được thể hiện rõ ràng qua những dòng nhắn nhủ, những lời động viên - là lời hứa hẹn sẽ dành một bữa sáng cho chương trình hàng tháng, là sự cổ vũ tạo thêm nhiều cuộc đoàn tụ gửi đến ekip, là những nhà hảo tâm liên tục quyên góp với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng mỗi ngày.

Và hơn cả thế, là sự đồng lòng và tinh thần tương thân tương ái từ cộng đồng với hơn 27 ngàn lượt quyên góp đến từ các cá nhân và tập thể. Và nhờ vậy, ý nghĩa và niềm vui khi được giúp đỡ người khác đã được lan tỏa, thể hiện tinh thần nhân ái và đoàn kết của người dân Việt Nam. Đôi khi là bạn trẻ sinh viên nhắn gửi bố mẹ cùng chung tay ủng hộ, đôi khi là em học sinh đập heo nhờ mẹ gửi đến chương trình, và hàng ngàn sự khích lệ cùng nhau giúp đỡ khác. Đó là sự đồng lòng đã tạo nên sức mạnh kỳ tích cho những người thực hiện chương trình và những cuộc đoàn tụ đầy ý nghĩa. 

Cảm ơn các nhà hảo tâm đã tin tưởng và lựa chọn Ví MoMo là nơi gửi gắm và lan tỏa yêu thương, là cầu nối liên kết sức mạnh trái tim đến trái tim. Tuy nhiên, số hồ sơ gửi về NCHCCCL đã lên đến 80.000 và vẫn tăng lên mỗi ngày, tức là vẫn còn 80.000 trường hợp đang thất lạc thân nhân cần bạn giúp đỡ. Hãy tiếp tục lan tỏa yêu thương và thắp lên hy vọng cho những cuộc đoàn tụ. Bời thời gian qua đi, hy vọng bé dần, đừng để gia đình, người thân đối với họ chỉ có thể tìm thấy trong ký ức đang dần nhạt phai theo năm tháng.

Tiếp nối chủ đề “Mồ côi tội lắm ai ơi”, ngày 4/1/2021 tới đây, cuộc đoàn tụ của 7 trường hợp ly tán khác tại làng cô nhi Long Thành sẽ lên sóng trong tập 137 lúc 20h. Hãy đón xem và tiếp tục đồng hành cùng Ví MoMo lan tỏa yêu thương, cùng nhau chúng ta tạo nên phép màu đoạn tụ cho những phận đời còn đang phải chia ly!

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật