Đặt lịch khám da liễu từ xa, mở Ví MoMo thanh toán ngay tại nhà

Sự Kiện
19/06/2019·4.1K

Từ ngày 12/06/2019, bệnh viện Da Liễu TP. HCM chính thức chọn Ví MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành đối tác thanh toán. Quý khách đăng kí lịch khám, chữa bệnh trực tuyến nay có thể trải nghiệm hình thức thanh toán vô cùng đơn giản, tiện lợi và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đặt lịch khám da liễu từ xa, mở Ví MoMo thanh toán ngay tại nhà

Nhằm giúp quý khách hàng có thể tiết kiệm thời gian, an tâm khám bệnh, Bệnh viện Da Liễu TP. HCM đã triển khai hình thức đặt lịch khám trực tuyến thông qua webiste dalieu.medpro.com.vnỨng dụng Bệnh viện Da Liễu TPHCM - Đăng Ký Khám Bệnh Online (tìm kiếm và tải với từ khóa "Bệnh viện Da liễu" trên App Store/CH Play). Từ nay, bạn có thể chủ động tạo hồ sơ khám bệnh, đặt lịch khám, đóng tiền và nhận phiếu khám từ xa mà không cần xếp hàng lấy số như trước.

Chọn Ví MoMo để thanh toán phí khám chữa bệnh, bạn có thể hoàn tất quá trình đặt lịch khám ở bất kì nơi đâu một cách nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.

Ngoài ra, với mỗi giao dịch thành công bạn còn được tích điểm để nâng hạng thành viên và đổi lấy các ưu đãi để mua sắm trên ứng dụng Ví MoMo.

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN HỒ SƠ KHÁM BỆNH TRỰC TUYẾN BẰNG VÍ MOMO

[Bước 1] Đăng nhập ứng dụng Bệnh viện Da Liễu TP. HCM - Đăng Ký Khám Bệnh Online

[Bước 2] Tạo hồ sơ khám bệnh và Nhập thông tin

[Bước 3] Chọn cổng thanh toán “Ví MoMo”

[Bước 4] Đăng nhập Ví MoMo

[Bước 5] Kiểm tra lại thông tin và “Xác nhận” thanh toán

Ngoài ra, khách hàng còn có thể mở ứng dụng Ví MoMo để thanh toán bằng cách quét mã QR Code khi đặt lịch khám trên websitedalieu.medpro.com.vn.

Sau đó, mở ứng dụng Ví MoMo, nhấn vào nút ''Quét mã">> Khách hàng quét vào mã QR trên màn hình hiển thị >> Chọn nút "Xác nhận" để thanh toán

Khi đã đặt lịch khám trực tuyến, người bệnh chỉ cần đến quầy Chăm sóc khách hàng ở khu A và được nhân viên hỗ trợ vào phòng khám.

Ví MoMo, bạn có thể hoàn tất việc đặt lịch khám bệnh trực tuyến một cách Nhanh Chóng - Dễ Dàng - An Toàn - Mọi Lúc Mọi Nơi.

Đặc biệt, MoMo vừa thử nghiệm tính năng Hoàn Tiền Tiết Kiệm dành cho thành viên Vàng. Tính năng được kích hoạt khi người dùng thanh toán giao dịch bất kỳ bằng Ví MoMo với tỷ lệ hoàn tiền từ 0,3% đến 30% tùy theo nhà cung cấp dịch vụ/sản phẩm. Số tiền hoàn lại được tích lũy trong tài khoản hoàn tiền và có thể rút về Ví MoMo sử dụng cho mọi dịch vụ khi đạt đủ 10.000 đồng. Ngoài ra, MoMo sẽ tiếp tục phát triển tính năng này với nhiều chức năng, hoạt động kết nối cộng đồng người dùng MoMo.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật