Cùng MoMo ‘Giải cứu hoa hồng’ mùa hoa đẹp nhất trong năm: 40 cành hồng giao nhanh tận cửa - giá chỉ 100.000 đồng

Sự Kiện
05/12/2018·2.2K

Cùng MoMo, Hoayeuthuong và AhaMove “rước” hồng về nhà, tô điểm cho cuộc sống của mình và những người thân với mức giá “yêu thương” - chỉ 100.000 đồng cho 2 bó hoa hồng (tổng 40 bông). Ưu đãi chỉ trong 5 ngày (từ 5/12 - 10/12/2018) khi khách hàng chọn mua sản phẩm “Giải cứu hoa hồng” cung cấp bởi Hoayeuthuong trên ứng dụng Ví MoMo.

Cùng MoMo ‘Giải cứu hoa hồng’ mùa hoa đẹp nhất trong năm: 40 cành hồng giao nhanh tận cửa - giá chỉ 100.000 đồng

Sản phẩm “Giải cứu hoa hồng” gồm 20 bông hồng phấn nhạt và 20 bông nhiều màu với giá ưu đãi 100.000 đồng chỉ có duy nhất trên Ví MoMo. Sau khi đặt hàng thành công trên Ví MoMo, hoa sẽ được vận chuyển miễn phí hầu hết các Quận nội thành TP HCM bởi đối tác AhaMove. Các địa điểm có tính phí vận chuyển (gồm Quận 2, 9, 12, Thủ Đức và các Huyện) sẽ được niêm yết giá rõ ràng tại bước nhập “Thông tin người nhận hàng” khi đặt hoa.

HƯỚNG DẪN ‘GIẢI CỨU HOA HỒNG’ BẰNG VÍ MOMO:

[1] Đăng nhập MoMo >> Nhập từ khóa “hoayeuthuong” vào ô Tìm kiếm (nằm trên cùng màn hình chính) >> Chọn dịch vụ Hoa yêu thương

[2] Chọn sản phẩm “Giải cứu hoa hồng - 100.000đ” >> Nhập Thông tin người đặt hàng”

*Thông tin được nhập tự động là chủ số Ví MoMo

[3] Nhập THÔNG TIN NGƯỜI NHẬN HÀNG (Tên, Địa chỉ, Lời nhắn, Thời gian giao hàng)

*Lưu ý: Nhập tên không dấu (Ví dụ: NGUYEN THUY LINH)

[4] Chọn XÁC NHẬN thanh toán để hoàn tất. Thế là xong!

Tháng 12 về là mùa hoa hồng nở rộ tại Đà Lạt với cành hồng chắc khỏe, hoa to, cánh hoa dày dặn. Tuy nhiên, khi các ngày lễ cao điểm đã qua đi, đây là thời điểm hồng Đà Lạt nhận được ít sự quan tâm của người tiêu dùng. Ví MoMo, Hoayeuthuong và AhaMove đồng hành mang đến chương trình ưu đãi để tiếp sức cho nhà nông trong mùa thấp điểm và mang tới cơ hội tận hưởng mùa hoa hồng đẹp nhất cho khách hàng với giá chỉ 2.500đồng/1 bông hồng (100.000đồng/40 bông).

Khách hàng có thể đặt mua nhiều lần sản phẩm ưu đãi trong suốt thời gian diễn ra ưu đãi từ 5/12 -10/12/2018. Chương trình không giới hạn số lần đặt hàng cho đến khi nhà cung cấp Hoayeuthuong hết số lượng sản phẩm ưu đãi (10.000 bó hoa).

Hoayeuthuong là nhà cung cấp dịch vụ điện hoa, quà tặng chuyên nghiệp luôn hướng đến việc truyền tải những thông điệp, cảm xúc của người tặng đến người nhận. Hoayeuthuong hợp tác với MoMo từ năm 2016, mang đến trải nghiệm đặt hoa - thanh toán ngay trên Siêu ứng dụng thanh toán MoMo.

AhaMovelà ứng dụng giao hàng theo nhu cầu (on-demand), giúp chủ cửa hàng thuê ngay hàng trăm shipper giao hàng cho mình, và giúp shipper kiếm thêm thu nhập với chính sách thưởng hấp dẫn. Với đội ngũ hơn 40,000 tài xế, AhaMove tự hào đáp ứng nhu cầu của gần 50,000 khách hàng, trong đó có những đối tác lớn như: The Coffee House, Juno, Tuticare, Heineken, Sendo, Lazada, Mia, Gà nướng Ò Ó O, Hoayeuthuong, Le Castella Vietnam,… Người dùng có thể Nạp tài khoản thanh toán trên ứng dụng AhaMove bằng Ví MoMo để thanh toán tiền cho shipper giao hàng không dùng tiền mặt.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật