Cùng MoMo đón mừng thành tựu 4 năm - 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm

Cùng MoMo đón mừng thành tựu 4 năm - 10 triệu người dùng dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm

Sự Kiện
18/04/2022·32K

Mừng cột mốc quan trọng - 10 triệu người dùng Tài chính - Bảo hiểm, MoMo thực hiện chương trình tri ân đặc biệt để nhìn lại hành trình 4 năm xây dựng và phát triển nhóm dịch vụ, với triệu gói quà cực hot dành tặng mọi người dùng.

HÀNH TRÌNH 4 NĂM GÂY DỰNG ĐẦY TỰ HÀO

Tháng 4/2022 đánh dấu cột mốc 4 năm ngày MoMo ra mắt dịch vụ Tài chính - Bảo hiểm (gọi tắt: MoMo Tài chính). Dù chưa phải là một hành trình dài, 4 năm vừa qua đã đánh dấu sự phát triển vượt bậc của MoMo Tài chính với thành tựu ấn tượng - đạt 10 triệu người dùng.

Nhìn lại 2 năm đầu tiên, MoMo Tài chính đã gặp không ít khó khăn và thử thách để thu hút người dùng và thay đổi thói quen thanh toán qua các kênh offline. 

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ với kế hoạch đúng đắn, MoMo Tài chính đã từng bước cải tiến để ngày càng tiện lợi và mang đến lợi ích cao hơn cho người dùng.

Với dịch vụ đa dạng (bao quát 90% các dịch vụ tài chính trên thị trường), MoMo Tài chính đang hướng tới mục tiêu 20 triệu người dùng vào cuối năm 2022.

CÁC DỊCH VỤ TÀI CHÍNH - BẢO HIỂM TIÊU BIỂU:

⭐ Túi Thần Tài 
⭐ Ví Trả Sau
⭐ Thanh toán Khoản vay/Phí Bảo hiểm
⭐ Mua Bảo hiểm
⭐ Điểm Tin Cậy MoMo
⭐ Sàn Đầu Tư

NHỮNG THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC

Những con số “khủng” mà MoMo Tài chính đã đạt được:

🎉 Thanh toán Khoản vay/Phí Bảo hiểm: Hàng trăm ngàn tỷ đồng đã được thanh toán qua MoMo.
🎉 Mua Bảo hiểm: Hàng chục triệu đơn bảo hiểm đã được bán ra trên MoMo.
🎉 Ví Trả Sau: Hàng ngàn tỷ đồng đã được tiêu dùng qua Ví Trả Sau. Ngoài ra, Ví Trả Sau cũng giúp 70% người dùng chưa có lịch sử tín dụng tiếp cận dịch vụ tài chính dễ hơn.
🎉 Túi Thần Tài: Hàng triệu người dùng đã tiết kiệm được một khoản tiền tương đương 5 - 10 lít xăng, hoặc 10 - 20 bữa ăn sáng, hoặc 30 - 40 ly cafe mỗi tháng nhờ tích lũy sinh lời với Túi Thần Tài.

Thay đổi thói quen giao dịch tài chính của người dùng:
Sau 4 năm nhìn lại, MoMo Tài chính đã mang lại sự thay đổi tích cực cho người dùng. Từ các kênh giao dịch truyền thống, người dùng chuyển sang giao dịch qua MoMo bởi nhiều ưu điểm:
- Giao dịch nhanh chóng và an toàn.
- Tiện lợi, không cần thủ tục.
- Nhắc hạn thanh toán, không bị trễ hạn.
- Tiếp cận trải nghiệm nhiều dịch vụ khác.

Nếu trước đây khi nói đến MoMo, người dùng chỉ nghĩ về việc thanh toán hay chuyển tiền đơn thuần, thì nay, người dùng còn biết đến tiện ích tín dụng tiêu dùng hay đầu tư tích lũy chỉ bằng vài bước đơn giản. Có thể nói, người dùng đang đón nhận MoMo như là 1 người bạn đáng tin cậy và hữu ích để cùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính hiện đại.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật