Có MoMo - Thanh toán Thẻ Vay VietCredit siêu nhanh, có ngay “trợ lý điện tử”

Sự Kiện
01/09/2018·6.3K

Từ nay, khách hàng sở hữu Thẻ Vay VietCredit đã có thể thanh toán khoản vay bằng MoMo siêu nhanh và tiện lợi bất kỳ lúc nào. Không chỉ vậy, chỉ một lần thanh toán bằng MoMo, khách hàng sẽ có ngay “trợ lý điện tử” nhắc lịch thanh toán từ các tháng sau với khoản tiền cần trả được cập nhật tự động ngay trên ứng dụng.

Có MoMo - Thanh toán Thẻ Vay VietCredit siêu nhanh, có ngay “trợ lý điện tử”

 

Người dùng có thể thanh toán khoản vay cho chính mình hoặc người thân, bạn bè bằng cách sử dụng Số tài khoản Thẻ Vay VietCredit để thanh toán trên Ví MoMo.

Hướng dẫn thanh toán Thẻ vay Viet Credit qua Ví MoMo:

[1] Đăng nhập MoMo >> Nhập viet credit vào ô Tìm kiếm >> Chọn Viet Credit;

[2] Nhập Số tài khoản thẻ >> Tiếp tục;

Số tài khoản thẻ là dãy 8 số in ngay trên mặt trước của Thẻ  Vay VietCredit

[3] Nhập Số tiền thanh toán >> Thanh toán;

[4] XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán.

 

VietCredit (Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt), tiền thân là Công ty Tài chính Cổ phần Xi Măng hoạt động trong lĩnh vực: Huy động vốn, Cấp tín dụng, và các hoạt động khác.

Nhằm đem đến giải pháp tài chính hữu hiệu cho khách hàng, VietCredit là công ty tài chính đầu tiên cho ra đời sản phẩm Thẻ tín dụng nội địa – Thẻ Vay VietCredit. Thẻ Vay VietCredit có thể dùng rút tiền mặt tại hơn 15,000 ATM  của các ngân hàng trong hệ thống NAPAS trên toàn quốc cùng ưu đãi miễn lãi lên đến 30 ngày và thanh toán mỗi tháng chỉ từ 300.000 đồng.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật