Gameshow đình đám Tường Lửa đổ bộ ứng dụng Ví MoMo

Sự Kiện
08/08/2019·15.4K

"Tường Lửa" là tên gọi phiên bản Việt của gameshow đình đám The Wall đến từ Mỹ. Chương trình đã thành công ở hơn 30 quốc gia và được mong chờ xuất hiện tại Việt Nam và được phát sóng liên tiếp mỗi thứ 5 hàng tuần. Ví MoMo cũng trực tiếp phát sóng số này và người dùng sẽ được chơi tương tác ngay trên ứng dụng Ví MoMo.

Gameshow đình đám Tường Lửa đổ bộ ứng dụng Ví MoMo


HƯỚNG DẪN CHƠI GAME TƯỜNG LỬA TRÊN ỨNG DỤNG MOMO 


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG QUYỀN TRỢ GIÚP TRONG GAME TƯỜNG LỬA

Với quyền trợ giúp Phao Cứu Sinh, người chơi vẫn có thể tiếp tục tranh giải ngay cả khi trả lời sai câu hỏi.Phao Cứu Sinh chỉ được phép sử dụng từ câu hỏi số 1 đến câu hỏi số 8 và được sử dụng tối đa 3 lần trong 1 tập. Đặc biệt, một trong những đặc quyền của người chơi trong game Tường Lửa là trong trường hợp nếu người chơi vào trễ sau khi trương trình bắt đầu và trước khi câu hỏi số 4 hiển thị, người chơi có thể sử dụng 3 phao cứu sinh để tiếp tục tham gia chương trình và được tính là đủ điều kiện nhận thưởng. Đối với trường hợp người chơi vào trễ, tối đa số phao cứu sinh được sử dụng trong một tập là 6 Phao Cứu Sinh. Người chơi có thể tích lũy phao cứu sinh bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ trước khi mỗi tập diễn ra, chi tiết xem phần nhiệm vụ.

Người chơi mở Ví MoMo vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, nhấp vào icon "Tường Lửa" để chơi ngay. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như: Giới thiệu bạn bè, Liên kết ngân hàng, Chơi cùng bạn bè để nhận thêm Phao Cứu Sinh. Mỗi tập có 3 vòng, tổng cộng 11 câu hỏi, mỗi câu hỏi 10 giây, vòng 1 có 5 câu hỏi (mỗi câu hỏi bao gồm 2 đáp án), vòng 2 có 3 câu hỏi (mỗi câu hỏi 3 đáp án), vòng 3 có 3 câu hỏi (mỗi câu hỏi 4 đáp án). Người chơi vượt qua vòng 1 hoặc vòng 2 phải lựa chọn chơi tiếp hoặc dừng lại để nhận tiền thưởng tại vòng 1 hoặc vòng 2. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Ngoài ra. người chơi còn có thể tăng số tiền lên gấp 2, thậm chí gấp 3 lần bằng cách làm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè trước khi chương trình bắt đầu, khi chương trình kết thúc. Nếu trả lời đúng các câu hỏi và nằm trong danh sách trúng thưởng, người sẽ được nhân 2 số tiền được chia thưởng (dành cho người chơi làm nhiệm vụ Giới thiệu bạn bè 2 lần) và sẽ được nhân 3 số tiền được chia thưởng (dành cho người chơi làm nhiệm vụ giới thiệu bạn bè 3 lần trở lên).

Nếu người chơi trả lời sai bất kỳ câu hỏi nào trong các vòng chơi thì sẽ không được nằm trong danh sách chia thưởng của vòng đó và cũng không nhận được giải bất kỳ phần thường nào của tập, tuy nhiên vẫn có thể theo dõi và tham gia trả lời các câu hỏi tiếp theo. Để có thể tiếp tục tham gia chương trình khi trả lời sai, người chơi thực hiện các nhiệm vụ để nhận thêm Phao Cứu Sinh. Tiền thưởng của người chơi sẽ được chuyển vào mục “Hoàn tiền” trong Ví MoMo trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận thông báo chia thưởng.

Game Tường Lửa chơi trực tiếp trên Ví MoMo sẽ được diễn ra song song cùng thời gian với gameshow Tường Lửa được phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên VTV3. Tổng giá trị giải thưởng của mỗi tập chơi có thể lên đến hàng trăm triệu đồng và không cố định ở mỗi tuần. Giải thưởng của mỗi vòng được tính dựa vào số tiền mà người chơi trên sóng VTV3 kiếm được bằng việc thả bóng. Tất cả các người dùng ví MoMo đều được tham gia chơi, nhưng người chơi phải Liên kết ngân hàng và Nạp tiền (tối thiểu 10.000đ) vào Ví MoMo mới được nhận thưởng. Người chơi phải tham gia trả lời từ câu hỏi số 1 trở đi thì mới được tính là người chơi đủ điều kiện nhận thưởng.

Phần thưởng khi chơi Tường Lửa trên Ví MoMo lên đến hàng trăm triệu đồng mỗi số, chia thưởng ngay sau mỗi vòng và người chơi có thể lựa chọn chơi tiếp hoặc lấy tiền thưởng ngay. Tiền thưởng chuyển về tài khoản "Heo đất - Hoàn tiền tiết kiệm" trên Ví MoMo.

Tải ví MoMo, nhập mã "VIMOMO", liên kết ngân hàng nhận ngay 500.000 đồng và tham gia trả lời ngay trên Ví điện tử MoMo. Lần đầu tiên gameshow truyền hình được tiếp phát sóng đồng thời trên ứng dụng Ví điện tử MoMo - ứng dụng thanh toán lớn tại Việt Nam. Hướng dẫn chơi game tương tác trên ứng dụng tại đây.
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật