Chơi 100 trận - cùng tranh ô tô MITSUBISHI XPANDER CROSS

Sự Kiện
14/09/2020·719

Cuộc "so găng" của các anh tài tranh thưởng 1 TỶ ĐỒNG trên Học Viện MoMo ngày càng gay cấn. Để tiếp thêm tinh thần cho các Học viên, MoMo tổ chức cuộc thi “Chơi 100 trận: Cùng tranh ô tô “Mitsubishi Xpander Cross" vào lúc 16h – 18h ngày 21/9/2020.

Chơi 100 trận - cùng tranh ô tô MITSUBISHI XPANDER CROSS

Tham gia cuộc thi, Học viên có thành tích cao nhất nhận ngay 01 Ô tô Mitsubishi Xpander Cross AT và 100 học viên giỏi tiếp theo sẽ nhận phong bao lì xì trị giá 1 triệu đồng/người.

Điều kiện tham gia

- Các học viên có tổng số lượt thi đấu đạt ít nhất 100 trận trong thời gian từ 15h00 ngày 9/9 - 23h59’ ngày 20/9/2020.
- Những Học viên đủ điều kiện tham gia vào vòng thi đấu nhóm sẽ nhận thông báo qua qua ứng dụng Ví MoMo.

Giải thưởng

TOP 101 cao thủ có thành tích xuất sắc nhất lên bục lãnh các giải thưởng siêu hoành tráng:

  • 01 Giải NHẤT dành cho học viên đứng đầu: 01 Ô tô Mitsubishi Xpander Cross AT. Tìm hiểu giải thưởng tại đây.
  • 100 Giải NHÌ dành cho 100 học viên có thứ hạng tiếp theo: 100 phong bao lì xì trị giá 1 triệu đồng/người.

Hình thức thi đấu

  • Trận đấu nhóm diễn ra từ 16h00 - 18h00 ngày 21/9 chỉ dành cho 10.000 học viên đủ điều kiện tham gia.
  • Trường hợp có hơn 10.000 học viên “Thi lên lớp” đủ 100 trận trong thời gian 9/9 - 20/9, MoMo sẽ chọn 10.000 học viên đã thi đủ 100 trận theo các tiêu chí: 

- Số lượt thắng trong các lượt “Thi lên lớp” của học viên trong thời gian 9/9 - 20/9
- Tổng số câu trả lời đúng trong các bài “Thi lên lớp” của học viên trong thời gian 9/9 - 20/9

Đối tượng khách hàng tham gia: Tất cả các khách hàng sử dụng ứng dụng Ví MoMo.
Lưu ý khi tham gia vòng “Thi đấu nhóm”:

  • Khách hàng đã XÁC THỰC tài khoản Ví MoMo bằng cách cung cấp thông tin CMND và hình ảnh 2 mặt CMND.
  • Khách hàng đã/ đang LIÊN KẾT tài khoản Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng.

Điều kiện nhận giải:

  • Khách hàng phải có thông tin xác thực ví trùng khớp với thông tin ngân hàng liên kết (Họ tên, CMND, SĐT).
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng 1 lần/1 CMND (CCCD/Hộ chiếu).

Điều khoản & Điều kiện

- Bằng việc tham gia chương trình, khách hàng thừa nhận đã đọc, hiểu và đồng ý với điều khoản và điều kiện cũng như toàn bộ các chính sách của chương trình “Học Viện MoMo”. 
- MoMo có toàn quyền sử dụng hình ảnh và thông tin của người thắng giải vào các hoạt động quảng cáo của công ty khi có nhu cầu mà không phải trả thêm bất cứ khoản chi phí nào cho người thắng giải.
- Các giải thưởng dưới dạng hiện vật và thẻ quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt hoặc các quyền lợi khác. Quà tặng không được trao đổi, mua bán. Một số thẻ quà có thể áp dụng cho/ tặng tùy thuộc vào chức năng của thẻ quà.
- Đối với các hành vi gian lận dù vô tình hoặc cố ý sử dụng phần mềm của bên thứ 3, phần mềm độc hại, tấn công hoặc tác động vào hệ thống của MoMo, gây ảnh hưởng xấu đến chương trình hoặc khai báo thông tin sai sự thật, không trùng lặp thông tin khai báo trên ví, thiết bị sử dụng,  v.v... MoMo có quyền từ chối, thu hồi một phần hoặc toàn bộ giải thưởng vào bất cứ thời điểm nào trong trường hợp phát hiện khách hàng có hành vi gian lận, bao gồm nhưng không giới hạn trong các hành vi kể trên. MoMo có quyền đưa ra quyết định cuối cùng trong mọi trường hợp liên quan đến thể lệ cũng như việc xét duyệt các hành vi hợp lệ.
- Tùy thuộc vào tình hình thực tế, thể lệ chương trình có thể được điều chỉnh hoặc chấm dứt theo quyết định của MoMo trong suốt thời gian diễn ra chương trình. 
- MoMo được toàn quyền quyết định đáp án các câu hỏi, kết quả giải thưởng và có quyền loại trừ bất kỳ khách hàng người chơi nào không đáp ứng tiêu chí tham gia.
- Khách hàng trúng thưởng và nhận giải thưởng sẽ chịu trách nhiệm kê khai và đóng thuế Thu nhập cá nhân/ phí trước bạ (nếu có) & tất cả các chi phí phát sinh theo quy định của pháp luật.
- Thời gian trao thưởng mockup hiện vật vào ngày 4/10/2020 và user sẽ được nhận phần thưởng trực tiếp tại showroom xe trong vòng 30 ngày kể từ ngày được nhận mockup.
- Sau thời gian trên, nếu khách hàng có khiếu nại các vấn đề liên quan trao và nhận thưởng thì MoMo sẽ không giải quyết cho khách hàng.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật