CHÍNH SÁCH ĐIỀU CHỈNH CỦA MOMO NHẰM TĂNG THÙ LAO CHO ĐGD

Sự Kiện
12/04/2017·7.9K

Từ ngày 1/4/2017, ngoài chính sách mở Ví mới & duy trí Ví, MoMo sẽ trả thêm thù lao cho Quý Điểm Giao Dịch (ĐGD) khi Thu hộ tài chính và thanh toán hóa đơn cho khách hàng.

CHÍNH SÁCH ĐIỀU CHỈNH CỦA MOMO NHẰM TĂNG THÙ LAO CHO ĐGD

Ở lần điều chỉnh này, MoMo mong muốn hỗ trợ Quý ĐGD gia tăng tối đa thu nhập và thù lao khi hợp tác và đồng hành cùng MoMo. 

 

MoMo tin rằng, với chính sách mới, mỗi ĐGD tối thiểu mỗi tháng có thể thu nhập từ 8 triệu - 10 triệu đồng từ các nguồn sau:

1. THÙ LAO TỪ THANH TOÁN DỊCH VỤ TÀI CHÍNH & HÓA ĐƠN

Khi thực hiện thu hộ dịch vụ tài chính hoặc thanh toán hóa đơn cho khách hàng, Quý ĐGD sẽ được nhận các khoản thù lao sau:

 (*) Áp dụng đối với các ĐGD có số lượng thanh toán/thu hộ tối thiểu 100 hóa đơn/hợp đồng tài chính & số lượng Ví được mở mới trong tháng tối thiểu bằng 20% số lượng hóa đơn thanh toán/thu hộ trong tháng (trong đó, những Ví mở mới hợp lệ này phải phát sinh tối thiểu 01 giao dịch thanh toán hóa đơn/thu hộ tài chính).

2. THÙ LAO TỪ MỞ VÍ MỚI

Quý ĐGD sẽ được nhận ngay 10.000Đ/1 Ví (MLoad) trong vòng 48 giờ kể từ khi giới thiệu thành công Ví hợp lệ. 

Ví hợp lệ được định nghĩa là Ví mở mới, có định danh, nạp tiền vào ví tại chính ĐGD của anh/chị và thực hiện thành công 1 giao dịch thanh toán đầu tiên.

3. THÙ LAO TỪ DUY TRÌ VÍ

Sau 30 ngày kể từ ngày mở Ví hợp lệ thành công, MoMo sẽ tính Thù lao bổ sung & Thù lao duy trì Ví để chi trả vào ngày 15 hàng tháng cho Quý ĐGD.

Ví do Quý ĐGD mở mỗi tháng càng có nhiều giao dịch thanh toán, thù lao nhận được càng nhiều. Cụ thể khi mở được 1 ví hợp lệ và có thêm 2 giao dịch thanh toán, ĐGD sẽ nhận thù lao mở & duy trì Ví là 66.000Đ/Ví  và có thể lên đến 115.000Đ/Ví khi mở Ví hợp lệ có 5 giao dịch thanh toán và duy trì hàng tháng.

Trong đó, thù lao bổ sung sẽ được tính trên số lượng giao dịch thanh toán của mỗi Ví phát sinh trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở Ví hợp lệ; Thù lao duy trì sẽ được tính trên số lượng giao dịch thanh toán của mỗi Ví phát sinh từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 4 (tính từ ngày thứ 31 sau khi mở Ví đến hết ngày thứ 90).

4. THÙ LAO TỪ THANH TOÁN DỊCH VỤ KHÁC

Ngoài các khoản thu nhập trên, Quý ĐGD sẽ nhận tiếp các khoản thù lao khác khi phục vụ khách hàng của MoMo như: Chuyển tiền, Nạp/rút tiền, nạp thẻ game, thẻ điện thoại.

Chính sách điều chỉnh lần này, ĐGD có thể tối nhận đến 3 lần thù lao kể từ lúc giới thiệu Ví đến Nạp tiền vào Ví cho khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn & dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu cá nhân hiện hữu hàng ngày của khách hàng.

Ví dụ cụ thể: ĐGD giới thiệu khách hàng mở Ví và nạp tiền vào Ví để thanh toán hóa đơn và hợp đồng tài chính. Với mỗi hóa đơn từ 1,5 triệu trở lên, ĐGD có thể nhận được từ 6.000Đ khi Nạp tiền vào Ví cho khách hàng thay vì thu hộ hóa đơn chỉ được 4.000Đ.

Chi tiết thù lao cho từng loại dịch vụ như bảng bên dưới:

 

Để được giải thích thêm về Chính sách, Quý ĐGD có thể liên hệ email vềhttp@mservice.com.vn

Trân trọng,

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật