Chỉ 2 phút duyệt vay, nhận đến 10 triệu liền tay với FastMoney

Sự Kiện
08/09/2021·9.4K

Sản phẩm Vay nhanh – FastMoney trên MoMo giúp khách hàng nhanh chóng có được khoản vay để hỗ trợ cho nhu cầu tài chính đa dạng mà không cần thủ tục phức tạp, với lãi suất cạnh tranh và an toàn, minh bạch.

Chỉ 2 phút duyệt vay, nhận đến 10 triệu liền tay với FastMoney

Trong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh và phần đông người lao động gặp khó khăn về thu nhập, nhiều người đã tìm đến vay tiền như một giải pháp tài chính cấp bách. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tiếp cận được nguồn hỗ trợ tài chính một cách dễ dàng, an toàn.

Đủ thứ trở ngại, lợi bất cập hại

Hầu hết các khoản vay tại ngân hàng đều phục vụ cho những nhu cầu tiêu dùng lớn với khoản vay không dưới 10 triệu, kể cả hình thức vay tín chấp (không có tài sản đảm bảo). Khách hàng muốn vay phải đáp ứng nhiều điều kiện về hình thức nhận lương qua ngân hàng, sao kê lương, hợp đồng lao động… Quy trình, thủ tục đăng ký vay với nhiều loại giấy tờ gây tốn thời gian cũng khiến khách hàng ngần ngại và sớm “bỏ cuộc”.

Do đó, nhiều khách hàng có thu nhập thấp và cần tiền gấp đã tìm đến vay tiêu dùng tại các công ty tài chính. Hiện nay, chỉ cần gõ những từ khóa như “vay nhanh online”, “vay tiền mặt nhanh”… lên các trang tìm kiếm là hàng loạt website với lời chào mời hấp dẫn sẽ hiện ra. Giữa “ma trận” các đơn vị cho vay, người dùng gặp khó khăn trong việc chọn ra một nơi uy tín để đăng ký vay. Đó là lý do nhiều khách hàng đã “sụp hố” của những đơn vị cho vay tiêu dùng không uy tín với lãi suất cắt cổ cùng hàng tá chi phí ẩn “từ trên trời rơi xuống”. Không ít trường hợp đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi chỉ vay một khoản tiền vài triệu nhưng phải trả cả chục triệu vì “lãi mẹ đẻ lãi con”. 

Vậy, người dùng nên chọn vay ở đâu để giải quyết nhu cầu tài chính dễ dàng, tiện lợi mà vẫn an tâm không trở thành con nợ? 

Vay nhanh FastMoney – Dễ tiếp cận, đáng tin cậy

Hiểu được những khó khăn mà khách hàng vay tiêu dùng đang gặp phải, sản phẩm “FastMoney” ra đời với mục tiêu giúp mọi người được vay kịp thời, nhanh chóng và an toàn. 

Vay nhanh - FastMoney là thương hiệu thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (được biết đến với thương hiệu vay tiêu dùng Easy Credit), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech cung cấp sản phẩm cho vay tiêu dùng cho khách hàng trên nền tảng ứng dụng MoMo. 

Ưu điểm vượt trội của FastMoney

Đến với FastMoney, người dùng được trải nghiệm sản phẩm vay với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Gói vay đa dạng: Cung cấp gói vay từ 2 triệu đến 10 triệu với kỳ hạn thanh toán lên đến 7 tháng và lãi suất cạnh tranh.
  • Trả góp từng kỳ: Cho phép khách hàng thanh toán khoản vay từng kỳ.
  • Hồ sơ đơn giản: Không cần thủ tục giấy tờ phức tạp, không cần chứng minh thu nhập.
  • Duyệt và giải ngân nhanh: Duyệt trong 2 phút, nhận giải ngân về Ví MoMo ngay sau khi được duyệt vay.
  • An toàn, minh bạch: Đơn vị cho vay uy tín, bảo mật thông tin, chi phí rõ ràng, minh bạch.

Vay đơn giản, tiền liền tay

Chỉ với 4 bước đăng ký vay FastMoney trên MoMo, bạn sẽ có ngay tiền vay lên đến 10 triệu đồng:

  • Bước 1: Lựa chọn khoản vay (kèm kỳ hạn) mong muốn;
  • Bước 2: Điền thông tin và chờ duyệt hồ sơ chỉ trong 2 phút;
  • Bước 3: Nhận và nhập mã OTP;
  • Bước 4: Nhận giải ngân về Ví MoMo.

Với FastMoney, quy trình vay được tinh gọn chỉ với thao tác chạm, lướt trên điện thoại và thủ tục đơn giản đến bất ngờ. Từ bước đăng ký, nhận giải ngân và sử dụng tiền vay để chuyển tiền hay thanh toán các dịch vụ trên MoMo, đến bước thanh toán khoản vay đều nhanh tiện, dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Nếu bạn đang cân nhắc chưa biết nên vay tiêu dùng ở đâu, chỉ cần mở MoMo và đăng ký tại FastMoney để an tâm nhận tiền vay với chi phí hợp lý.


Vay Nhanh là dịch vụ tài chính hiện đại cung cấp cho Khách hàng sản phẩm cho vay tiêu dùng. Sản phẩm được cung cấp bởi: Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance), kết hợp với công ty cung cấp dịch vụ Amber Fintech và Công ty TNHH MB Shinsei (MCredit). Ứng dụng MoMo là giải pháp trung gian hỗ trợ thu hộ và chi hộ cho các tổ chức tín dụng cung cấp sản phẩm Vay Nhanh.

Thông tin liên hệ để được hỗ trợ 

  • Hotline: 1900 6383 98 | 8:30 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • Email: info@easycredit.vn
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật