“Chàng trai số 10” số hưởng, nhận bao lì xì 100 triệu của Lắc Xì ngọt xớt vào đêm Giao Thừa

“Chàng trai số 10” số hưởng, nhận bao lì xì 100 triệu của Lắc Xì ngọt xớt vào đêm Giao Thừa

Sự Kiện
22/02/2021·2.2K

Ngay trong ngày đầu năm mới, Thần Tài đã đến “gõ cửa” nhà chàng trai may mắn Nguyễn Huy Cử (28 tuổi, Huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa). Anh Nguyễn Huy Cử đã lắc trúng bao lì xì 100 triệu đồng tiền mặt trong sự kiện Đêm Giao Thừa (ngày 13/2/2021) của chương trình Lắc Xì mùa 3.

“Sáng Mùng 1 khó quên nhất trong cuộc đời”

Nguyễn Huy Cử - chàng trai may mắn trong mùa “lắc” năm nay cho biết “Đêm giao thừa mình chỉ kịp lắc 4 lượt, sau đó bà con tới chúc Tết... Sáng mùng 1, được MoMo thông báo chính thức vẫn không thể tin nổi…” 

Cử cho biết ngay từ khi Lắc Xì mùa 3 khởi động, anh đã là một trong những thành viên rất tích cực. Ngoài việc chơi Lắc Xì vì vui, Cử còn rất thích các thẻ giảm giá của chương trình năm “Mỗi thẻ giảm giá tiết kiệm một chút, cộng lại cũng được một khoản lớn. Năm nay chương trình còn cho lắc trúng Heo Vàng mình thấy rất hay luôn”.

Khi thông báo tin vui này, cả gia đình Cử ai cũng bất ngờ và tin rằng đây là dấu hiệu của một năm “xuôi chèo mát mái” vì ngay ngày đầu năm đã nhận được “chiếc lộc” lớn như vậy. “Mình mở Ví thấy mọi người gửi lời mời kết bạn quá trời,... nói cũng là cảm giác thú vị lắm”.

Chia sẻ với chúng tôi, Cử cho biết sẽ sử dụng khoản tiền này và số tiền tích lũy trước đó để mở một xưởng sản xuất ghế sofa nho nhỏ vì hiện anh đang làm trong ngành nội thất tại quận Hoàng Mai, Hà Nội

“Ước mơ này mình đã được ấp ủ từ lâu, nay nhờ có Lắc Xì MoMo mà mình đến gần với giấc mơ của mình nhanh hơn một chút. Rất cảm ơn MoMo”, Cử xúc động.

Fan cứng của Heo đất MoMo

Sử dụng Ví MoMo hơn 2 năm nay, Cử đánh giá cao sự tiện lợi, nhanh chóng và thân thiện của Ví điện tử đông người dùng nhất Việt Nam. Chàng trai này thường sử dụng Ví MoMo để nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn điện, nước. Đặc biệt, tính năng mà Cử yêu thích là chuyển tiền vì sự tiện lợi, nhanh chóng “Mình đi làm trên Hà Nội, thỉnh thưởng chuyển tiền cho người thân, bạn bè ở Thanh Hóa cũng tiện. Mà MoMo giờ phổ biến lắm bạn bè mình ai cũng xài MoMo”.

Cử còn bật mí, bạn là “fan cứng’ của tính năng “Nuôi Heo Đất” và đã quyên góp gần 200 Heo Vàng giúp xây nhà cho các trẻ ở vùng cao, cũng như hỗ trợ phục hồi trường học trong trận lũ lụt miền Trung vừa rồi. “Ngày nào mình cũng đi đủ 4.000 bước để có Heo Vàng quyên góp. Hôm nào bận lắm thì cũng cố gắng đi đủ 1.000 bước để có thức ăn nuôi Heo Đất. Mình thấy tính năng này rất nhân văn nên cũng đóng góp chút sức nhỏ”, Cử bày tỏ.

Tham gia Lắc Xì được 2 năm, năm nay Cử thích cả phần xem Nhân số học và hồ hởi chia sẻ anh là “chàng trai số 10”. Theo Nhân số học, những người có số chủ đạo là số 10 là những người linh hoạt, dễ thích nghi và nếu sống tích cực sẽ có tiềm năng nắm bắt những thành công rực rỡ và nhận được sự yêu thích từ mọi người.

“Chàng trai số 10” cho biết đang tích cực “lắc” để sưu tập đủ 8 Ngọc đổi vé Vàng cho vòng chung kết cùng các người chơi may mắn khách chọn gói tiền thưởng và chia thưởng chung cuộc.

 “Hãy cứ lắc đi vận may sẽ đến!”, cũng là thông điệp mà “chàng trai số 10” gửi đến tất cả người chơi Lắc Xì năm nay.---

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật