‘Cày cuốc’ lượt lắc xì chăm chỉ, chàng trai Đồng Nai ‘giật’ gọn bao lì xì 100 triệu đồng từ Ví MoMo

Sự Kiện
03/02/2020·8.1K

Lì xì cho bạn bè, cho heo MoMo đi học, chia sẻ (share) game MoMo Lắc Xì trên tường Facebook là những bí kíp tích trữ lượt lắc của anh Nguyễn Xuân Tâm - người chơi may mắn lắc lu trúng bao lì xì 100 triệu đồng.

‘Cày cuốc’ lượt lắc xì chăm chỉ, chàng trai Đồng Nai ‘giật’ gọn bao lì xì 100 triệu đồng từ Ví MoMo

Anh Nguyễn Xuân Tâm, 27 tuổi, làm việc tại một công ty giày ở Đồng Nai đã trở thành THÁNH LẮC XÌ may mắn nhất trong đêm giao thừa Tết Canh Tý 2020. 

Tâm mới biết đến Ví MoMo cách đây 2 tháng khi lướt Facebook. Tìm hiểu thêm chút về ví điện tử, anh cài đặt MoMo và bất ngờ khi được nhận giỏ quà tặng với các thẻ quà mua thẻ điện thoại, giảm giá vé xem phim... dù không nhập mã khuyến mãi nào. 

Từ đó MoMo trở thành chiếc ví quyền năng của Tâm mỗi khi nạp tiền điện thoại, đi xem phim ở các rạp Lotte Cinema, CGV, mua thẻ game. "Trả tiền bằng MoMo nhanh và tiện lợi hơn nhiều, không phải ra tiệm, cào số, xem phim thì không cần xếp hàng. Thanh toán xong, tôi còn xài điểm thưởng trong MoMo để lấy thẻ giảm giá", Tâm nhận xét. Tâm giới thiệu MoMo với cả tổ làm việc của mình tại công ty với khoảng 30 người.

Thường xuyên mở Ví MoMo để sử dụng, gần Tết, Tâm thấy có game Lắc Xì và bấm vào chơi ngay. Ngày nào cũng mở Ví để lắc, chia sẻ MoMo Lắc Xì lên Facebook của mình, lì xì cho bạn bè để có thêm lượt lắc. Đến giờ Vàng ngày Giao thừa, Tâm có hàng chục lượt lắc khi chơi Lắc Xì trên Ví MoMo.

"Vào chơi Lắc Xì có thẻ quà giảm giá là vui rồi chứ không nghĩ mình sẽ trúng thưởng to", Tâm chia sẻ. Trong giờ Vàng ngày giao thừa, vừa lì xì cho bạn bè, rồi vào chơi Lắc Xì, Tâm không hề để ý mình đã trúng những quà tặng gì. "Chỉ biết trong mục ưu đãi có hơn 60 thẻ quà lận", Tâm nói. 

Thánh Lắc Xì đêm Giao thừa cho biết khi mở Ví kiểm tra thẻ quà để lên kế hoạch ăn chơi ngày Tết mới “choáng ngợp” vì thấy phong bao lì xì 100 triệu đồng. "Đêm hôm đó tôi mừng đến nỗi không ngủ được tí nào", Tâm bày tỏ cảm xúc.

Hiện tại, Tâm vẫn tiếp tục chia sẻ MoMo Lắc Xì và làm nhiệm vụ để có lượt lắc. Mục tiêu tiếp theo là sưu tập đủ bộ 8 linh thú, có thẻ lộc vàng để được chọn nhận thưởng 1 triệu hoặc chia 10 tỷ đồng. 

Ví MoMo tiếp tục khuấy động cộng đồng mạng với sự kiện thả quà hoành tráng lần thứ ba vào HÔM NAY  - NGÀY VÀNG THẦN TÀI TRÊN VÍ MOMO. 

Trên Ví MoMo, vào chơi Lắc Xì từ 9h sáng đến tận nửa đêm 23h59 ngày 3/2, người dùng chắc chắn sẽ được nhận tài lộc của Vía Thần Tài với cơ cấu giải thưởng lớn nhất cho đến nay của game Lắc Xì, cùng 99% cơ hội sở hữu linh thú hiếm để có thể chọn nhận thưởng 1 triệu hoặc chia thưởng 10 tỷ đồng. 

Ngoài ra, tại Vạn Hạnh Mall (Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP HCM), người dùng chỉ cần dùng Ví MoMo thanh toán bất kỳ để tham dự sự kiện hái lộc 100% trúng quà chỉ vàng, thẻ mua vàng, bạc giảm giá… Chương trình diễn ra từ 10h sáng đến 10h tối (22h) sẽ là cơ hội có một không hai để săn vàng miễn phí trong ngày Thần Tài. 

Sự kiện Ngày Vàng Thần Tài MoMo cũng là hoạt động lớn nhất trong chuỗi sự kiện tặng quà giá trị khủng của mùa Lắc Xì 2020. Chính vì vậy, người chơi chưa may mắn giành được giải trong 2 sự kiện trước, thì đừng bỏ qua cơ hội cuối cùng này. Chi tiết xem tại:https://momo.vn/lixi/lac-lu-via-than-tai#popup

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật