7 ngày huy động, người dùng Ví MoMo góp hơn 2 tỷ đồng giúp miền Trung vượt lũ

Sự Kiện
18/10/2020·4.6K

Sau 1 tuần phát động, chiến dịch “Hướng về miền Trung” đã kêu gọi được hơn 3,3 TỶ ĐỒNG từ cộng đồng nhà hảo tâm Ví MoMo quyên góp hỗ trợ cho bà con vùng lũ miền Trung. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những tấm lòng nhân ái của người dùng Ví MoMo trên cả nước.

7 ngày huy động, người dùng Ví MoMo góp hơn 2 tỷ đồng giúp miền Trung vượt lũ

3 ngày huy động, người dùng Ví MoMo góp hơn 1,3 tỷ đồng giúp miền Trung vượt lũ

Ngày 12/10 vừa qua, trước diễn biến phức tạp, ngày càng nghiêm trọng của tình hình bão lũ tại các tỉnh miền Trung, Ví MoMo đã phát động chiến dịch “Hướng về miền Trung” kết hợp cùng Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia và Báo Tuổi Trẻ kêu gọi người dùng quyên góp hỗ trợ kịp thời cho bà con vùng lũ.

Tính đến 11 giờ HÔM NAY (19/10), tức là chỉ sau 4 ngày phát động, cộng đồng nhà hảo tâm Ví MoMo đã quyên góp hơn  2 TỶ ĐỒNG. Trong đó:

  • “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” phối hợp với Báo Tuổi Trẻ: Đạt hơn 2,400 tỷ đồng, với gần 61.386 lượt quyên góp.
  • “Chi viện KHẨN CẤP cho các tỉnh tâm lũ” phối hợp với Trung tâm Tình nguyện Quốc Gia: Đạt hơn 911 triệu đồng, với hơn 20.000 lượt quyên góp.

Kết quả khả quan này có thể nói là niềm tự hào và hạnh phúc to lớn của Ví MoMo, các đối tác và những nhà hảo tâm vì đã chung sức đồng lòng với bà con miền Trung. 

Đặc biệt, với sự cấp thiết và cứu trợ khẩn đó, Ví MoMo & Báo Tuổi Trẻ đã thống nhất nâng mục tiêu kêu gọi quyên góp của “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” LÊN 3 TỶ ĐỒNG. Rất mong tiếp tục nhận được sự sẻ chia của các nhà hảo tâm Ví MoMo.

Để quyên góp cho chiến dịch người dùng chỉ cần: Đăng nhập Ví MoMo >> Tại màn hình chính chọn biểu tượng “Hướng về miền Trung” >> Chọn “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung” hoặc “Chi viện KHẨN CẤP cho các tỉnh tâm lũ” >> Chọn “Quyên góp” >> Nhập số tiền quyên góp, ghi lời nhắn >> Chọn “Xác nhận” là hoàn tất.

Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được các đơn vị tiếp nhận chuyển đến bà con miền Trung đang bị ảnh hưởng nặng nề do mưa lũ trong thời gian sớm nhất. 

Hướng dẫn quyên góp cho “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền TrungHướng dẫn quyên góp cho “Cùng Báo Tuổi Trẻ cứu trợ bà con vùng lũ miền Trung

Hướng dẫn quyên góp cho  “Chi viện KHẨN CẤP cho các tỉnh tâm lũHướng dẫn quyên góp cho “Chi viện KHẨN CẤP cho các tỉnh tâm lũ

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc Gia nhận định trong 10 ngày tới dự kiến sẽ có thêm 2 cơn áp thấp nhiệt đới đổ bộ vào và có khả năng mạnh lên thành bão, tiếp tục gây mưa lớn và ngập sâu tại miền Trung. 

Hàng triệu bà con miền Trung phải tiếp tục sống trong cảnh lũ cuốn dưới chân, bão ập trên đầu. Chính vì vậy, những khoản cứu trợ lúc này dù ít hay nhiều vẫn vô cùng bức thiết và khẩn cấp, để giúp bà con miền Trung đủ sức chống chọi trong những ngày khó khăn sắp tới.

“Các nhu yếu phẩm sinh hoạt thiết yếu như gạo, nước uống, đồ ăn liền,… sẽ được gửi tới 2.500 hộ dân tại các tỉnh bị tâm lũ như Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, giúp bà con khó khăn chống chọi với lũ lụt và mưa lớn kéo dài trong những ngày tới”, Bà Đỗ Thị Kim Hoa, Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia cho biết.

Thông qua Ví MoMo, tình người, tình đồng bào đã được lan tỏa mạnh mẽ hàng trăm ngàn lượt quyên góp gửi về, mong góp phần nhỏ tấm lòng cùng bà con vượt khó. Có người quyên góp vài ngàn hoặc vài chục ngàn, thậm chí có người quyên góp đến 500 ngàn đến vài triệu đồng. 

Ngoài những đóng góp về vật chất, hàng ngàn người dùng còn gửi gắm những lời nhắn nhủ xúc động như: “của ít lòng nhiều mong mọi người cố gắng vượt qua”, “Chia sẻ cùng đồng bào miền Trung yêu thương”, “mong được đóng góp một phần nhỏ cùng bà con miền trung vượt qua khó khăn”,... động viên tinh thần bà con miền Trung đang ngày đêm căng mình chiến đấu cùng lũ dữ.  

“Có thể thấy, hai đợt dịch bệnh COVID-19 vừa qua đều khiến người dân khắp nơi trên cả nước bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng trong cơn hoạn nạn chúng ta vẫn thấy được những tấm lòng sẻ chia, chung sức đồng lòng của cộng đồng đang hướng về miền Trung. Xin cảm ơn tất cả cộng đồng nhà hảo tâm Ví MoMo đã cùng chúng tôi làm nên điều tuyệt vời này”, Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) nhấn mạnh.

Những lời động viên, nhắn nhủ của người dùng Ví MoMo gửi đến bà con miền Trung: 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật