Ví MoMo chính thức tung ra tính năng “Du lịch - Đi lại”: Đi Lại Khỏe Re, Vé Gì Cũng Có

Thông cáo
03/12/2020·1.8K

Vừa qua, Ví điện tử MoMo đã chính thức ra mắt tính năng DU LỊCH - ĐI LẠI, với giao diện thân thiện, nhiều tiện ích, mang tính cá nhân hóa cao và hướng đến trải nghiệm “All in one”. Ví MoMo là đơn vị tiên phong giúp người dùng có thể mua các loại vé Máy bay, Tàu hỏa, Xe khách chỉ trong 1 tính năng duy nhất. Đây cũng bước tiến lớn trên lộ trình trở thành Siêu Ứng dụng (Super App) của Ví MoMo trong quý cuối năm 2020 này.

Ví MoMo chính thức tung ra tính năng “Du lịch - Đi lại”: Đi Lại Khỏe Re, Vé Gì Cũng Có

Thông qua tính năng Du lịch - Đi lại trên Ví MoMo, người dùng có thể thoải mái lựa chọn giữa 3 phương tiện đi lại bao gồm xe lửa, máy bay hay xe khách tùy theo lộ trình, chi phí và thời gian. Giao diện thân thiện, hiện đại với tính cá nhân hóa cao... của tính năng này giúp người dùng tìm kiếm thông tin chuyến đi trực quan, đơn giản hơn với đầy đủ lựa chọn về phương tiện, điểm đi/đến, thời gian khởi hành… Đặc biệt, công nghệ search engine thông minh của Ví MoMo sẽ ước tính giá tiền cho từng phương tiện di chuyển theo từng ngày ngay khi người dùng lựa chọn lộ trình và thời gian đi/ đến, từ đó giúp người dùng có thể tối ưu chi phí cho chuyến đi.

Với lợi thế hợp tác trực tiếp với 4 hãng hàng không nội địa (Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways), Đường Sắt Việt Nam cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại trong nước, các khách hàng mua vé trên Ứng dụng MoMo sẽ được hưởng cùng lúc các chương trình khuyến mãi chính thức từ hãng vận chuyển, đồng thời hưởng thêm các ưu đãi riêng của Ví MoMo. Song song đó, chính sách chăm sóc khách hàng khi mua vé trên Ví MoMo cũng sẽ được thực hiện tương đương chính sách mà các hãng đang áp dụng.

Ngay từ khi ra mắt (năm 2014), Ví MoMo đã là cổng thanh toán quan trọng để đặt vé máy bay online của các hãng hàng không Việt Nam, Đường Sắt Việt Nam cùng các hệ thống bán vé xe khách lớn tại Việt Nam. Kể từ tháng cuối tháng 6/2020, Ví MoMo đã chuyển mình từ cổng thành toán trở thành một sản phẩm đồng nhất từ đầu đến cuối (end-to-end), với tính năng “Du lịch - Đi lại” giúp người dùng Ví MoMo có thể thực hiện việc tìm kiếm vé, đặt chuyến, mua thêm dịch vụ đi kèm và quản lý chuyến ngay trên Ứng dụng Ví MoMo với các trải nghiệm xuyên suốt, đơn giản và thân thiện.

Từ tháng 6/2020 đến nay, dù chưa được truyền thông rộng rãi nhưng Ví MoMo luôn ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể, với trung bình lượng vé bán ra tăng 50% mỗi tháng (ngoại trừ tháng 8 do bùng phát dịch Covid lần 3). Cho đến nay, Ví MoMo đã nằm trong Top 3 đại lý bán vé trực tuyến của 3 hãng hàng không nội địa và cũng thuộc Top 2 của Đường Sắt Việt Nam trong phương thức mua vé tàu hỏa trực tuyến. Những yếu tố này báo hiệu tín hiệu tích cực, cho thấy sự phục hồi của du lịch Việt Nam.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo) cho biết “Với mong muốn kích cầu du lịch trong nước nhất là đi lại, chúng tôi đã sẵn sàng tính năng “Du lịch - Đi lại” từ sau đợt dịch Covid lần 2 được khống chế. Chỉ trong gần 4 tháng triển khai thử nghiệm tính năng, hệ thống ghi nhận phát triển đáng kể với hơn 100.000 người dùng thường xuyên hàng tháng. Số lượng giao dịch trong quý 3/2020 tăng gấp đôi quý 2 (dịch vụ được sử dụng nhiều nhất là mua vé máy bay và vé tàu). Từ cuối tháng 7/2020 Covid có nguy cơ bùng phát, người dân hạn chế đi lại… Cũng như các doanh nghiệp khác, chúng tôi tận dụng khoảng thời gian này để làm tốt hơn hạ tầng, công nghệ và các chính sách cho người dùng. Lần chính thức ra mắt này, chúng tôi mong muốn mang đến một sản phẩm thật sự tốt để thuyết phục người dùng của mình!”.

Việc hợp tác trực tiếp với các hãng bay là lợi thế của Ví MoMo và nhất là giúp khách hàng an tâm tìm và chọn vé khi vé trên MoMo hiển thị realtime (thời gian thực), tương ứng với vé trên website/app của chính hãng. Đồng thời, giá hiển thị khi tìm kiếm trên Ví MoMo luôn là giá cuối cùng mà khách hàng phải trả (đã bao gồm đầy đủ thuế phí) - giúp người dùng dễ dàng tính toán lộ trình thay vì phải cân nhắc về giá sau khi có tổng giá tiền gồm cả thuế và phí.

“Bên cạnh việc kích cầu du lịch - đi lại cho ngành du lịch Việt Nam, Ví MoMo còn mong muốn hỗ trợ người dân bẳng các ưu đãi của chúng tôi để giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí nhất là trong dịp lễ tết sắp đến. Song song đó, chúng tôi mong muốn cùng góp sức thúc đẩy lời kêu gọi của Tổng cục Du lịch VIệt Nam Yêu Việt Nam - Đi du lịch Việt Nam’ để du lịch và hàng không Việt Nam có thể cất cánh sau đại dịch” ông Diệp chia sẻ thêm.

Thêm nữa, dịch vụ gia tăng cho chuyến bay như mua thêm hành lý ký gửi, bảo hiểm trễ chuyến cũng dễ dàng chọn ngay trên tính năng “Du lịch - Đi lại”. Đối với đặt mua vé xe khách, người dùng Ví MoMo được lựa chọn ghế, điểm đón/trả/trung chuyển cũng như các chính sách hoàn, hủy vé xe và các tiện ích đi kèm được liệt kê rõ ràng, dễ hiểu. Khi đặt vé tàu hỏa, người dùng có thể chọn lựa đa dạng giữa các loại ghế đa dạng như ngồi mềm điều hòa, ngồi cứng hay giường nằm, ghế phụ để tối ưu chi phí cho chuyến đi.

Ngoài email xác nhận khi đặt vé, tất cả các thông tin có thể truy cập dễ dàng trong Ví MoMo tại mục “Quản lý đặt vé” nằm trong tính năng “Du lịch - Đi lại" (biểu tượng quyển sổ, góc trên bên phải). Qua đó, trải nghiệm du lịch của khách hàng sẽ luôn được xuyên suốt và đồng bộ cao. Đặt được chuyến bay như ý với giá hời luôn đem lại niềm hứng khởi cho các tín đồ dịch chuyển.

Với chiến lược trở thành Siêu Ứng Dụng, ngoài việc mong muốn người dùng Việt Nam chỉ cần có duy nhất ứng dụng MoMo là có thể thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán, mua sắm hàng ngày. Giờ đây với tính năng “Du lịch - Đi lại”, Ví MoMo đã thêm một bước tiến khi chính thức tham gia vào bổ sung du lịch vào hệ sinh thái.

“Giờ đây mỗi touchpoint (điểm chạm) của người dùng như ngay từ khi bắt đầu có ý định du lịch cho đến trải nghiệm chuyến đi như mua vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe cho đến khách sạn, ăn uống… Ví MoMo sẽ đồng hành cùng các bạn. Xa hơn nữa chúng tôi mong mình có thể trở thành người giúp bạn hoạch định các chuyến đi hoàn hảo nhất!” ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo) khẳng định.

Nhân dịp chính thức ra mắt tính năng, Ví MoMo tung nhiều chương trình ưu đãi dành cho người dùng trải nghiệm tính năng “Du lịch - Đi lại".

TẶNG MÃ “LÀM QUEN":

Từ ngày 24/11 - 31/12/2020, Ví MoMo tặng mã làm quen cho những người dùng MoMo lần đầu tiên đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe tại tính năng “Du lịch - Đi lại" trên ứng dụng Ví MoMo.

Cụ thể:

  • VÉ MÁY BAY: Nhập mã "BAYVUI" tại mục “Ưu đãi” nhận 01 voucher: Giảm 100.000đ khi đặt vé máy bay từ 1.000.000đ.
  • VÉ TÀU HOẢ: Nhập mã "TAUVUI" tại mục Ưu đãi nhận 01 voucher: Giảm 50.000đ cho giao dịch từ 350.000đ.
  • VÉ XE: Nhập mã "XEVUI"tại mục Ưu đãi nhận 01 voucher: Giảm 50.000đ cho giao dịcH từ 300.000đ.

Lưu ý: Các khách hàng chưa từng đặt vé máy bay, vé tàu và vé xe trên Ứng dụng Ví MoMo (kể cả đã từng sử dụng MoMo thanh toán trên website của đối tác) có thể nhập cùng lúc 3 mã này. Tổng số tiền ưu đãi cho 1 khách hàng tham gia chương trình lên đến 200.000 đồng.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT “Siêng Đi vì Siêu Deal”:

Từ ngày 4/12 đến 29/12/2020 (khung giờ 14h - 18h mỗi thứ 3 và thứ 6 hàng tuần), Ví MoMo tung chương trình khuyến mãi đặt biệt “Siêng Đi vì Siêu Deal”. Người dùng đặt vé máy bay, tàu hỏa, xe khách trên ứng dụng Ví MoMo sẽ được hưởng mức ưu đãi tối đa lên đến 950.000 đồng.

Cụ thể:

  • VÉ MÁY BAY: Nhập mã “SIEUBAY” tại mục Ưu đãi nhận 01 voucher: Giảm 500.000đ khi đặt vé máy bay từ 2.500.000đ.
  • VÉ TÀU HOẢ: Nhập mã “SIEUTAU” tại mục Ưu đãi nhận 01 voucher Giảm 250.000đ khi đặt vé tàu hỏa từ 1.200.000đ.
  • VÉ XE: Nhập mã “SIEUXE” tại mục Ưu đãi nhận 01 voucher Giảm 200.000đ khi đặt vé xe từ 1.000.000đ
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật