Ứng dụng MoMo chính thức có trên nền tảng Windows Phone

Thông cáo
05/02/2015·3.6K

TP HCM, ngày 6/2/2015 - Từ ngày 4/2/2015, ứng dụng MoMo của công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động trưc tuyến (viết tắt M_Service) đã chính thức có mặt trên Windows Phone.

Ứng dụng MoMo chính thức có trên nền tảng Windows Phone

Như vậy, sau hệ điều hành Android, iOS giờ đây người dùng Windows Phone đã có thể tải, cài đặt và sử dụng ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh (real time) qua số điện thoại di động, thanh toán các hóa đơn và dịch vụ, nạp tiền điện thoại, mua thẻ game, mua vé xem phim hay mua thẻ quà tặng online (e-voucher)… trên Ví MoMo.

Để tải ứng dụng MoMo, người dùng chỉ cần tìm với từ khóa “MoMo Chuyen nhan tien” của “MService JSC” và cài đặt theo hướng dẫn.

Ứng dụng Windows Phone bản 1.0.0 dành cho các smartphone có hệ điều hành Windows Phone từ 8.0 trở lên và có dung lượng chỉ tầm 5MB.

Cũng giống như trên các hệ điều hành khách, Ứng dụng trên nền tảng Windows phone cho phép người dùng thực hiện tất các chức năng đang có của Ví MoMo.

  • Chuyển – Nhận tiền cho người có ứng dụng và cả chưa có ứng dụng;
  • Nạp tiền điện thoại trả trước;
  • Nạp các thẻ game
  • Thanh toán các hóa đơn/dịch vụ như: Điện, nước, internet, truyền hình cáp, mua các mã thẻ hay thanh toán khoản vay của Prudential Finance…
  • Thanh toán Vé xem phim BHD, Galaxy và CineBox
  • Mua, chuyển và và sử dụng thẻ quà tặng..

Tuy nhiên, với Windows Phone, người dùng chưa thể sử dụng các nguồn tiền từ các ngân hàng khác ngoài nguồn tiền Ví MoMo. Chức năng này sẽ sớm được ứng dụng MoMo hoàn thiện và cung cấp cho người dùng.

Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối gần 4.000 Điểm giao dịch MoMo đã có trên toàn quốc. Đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline). 

Từ tháng 11/2012, M_Service đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ chuyển tiền di động MoMo phối hợp cùng ngân hàng Vietcombank và nhà mạng Vinaphone. Việc cấp phép giúp cho MoMo hoạt động như một cánh tay nối dài của hệ thống ngân hàng, mang lại môt trải nghiệm mới về dịch vụ tài chính trên điện thoại di động. Sự kết hợp giữa Viễn Thông - Tài Chính Ngân Hàng này đã tạo điều kiện cho những người thu nhập thấp, nhất là những người dân lao động di cư có nhu cầu gửi tiền về quê tại ở các vùng sâu, vùng xa có khả năng tiếp cận với dịch vụ tài chính với chi phí thấp nhất.

Một số tính năng nổi trội của ứng dụng MoMo:

  • Gửi nhận tiền siêu nhanh, đơn giản thông qua số điện thoại di động. Ứng dụng cho phép truy cập nhanh vào danh bạ điện thoại để chọn người nhận tiền.
  • Nạp tiền, rút tiền từ tài khoản ví MoMo dễ dàng thông qua 4.000 điểm giao dịch MoMo và tài khoản ngân hàng. 
  • Hỗ trợ tính năng nhắc thanh toán hóa đơn hàng tháng và thanh toán nhanh tiền điện, nước, internet, điện thoại… chỉ với một lần bấm.
  • An toàn tuyệt đối với mật khẩu truy cập 6 chữ số. Ứng dụng được thiết kế mã hóa 256 bit

VỀ ỨNG DỤNG MOMO:

Hiện, Ứng dụng MoMo đã có hơn 500.000 người tải và cài đặt.

Ví MoMo tự hào khi là Ví điện tử đầu tiên có ứng dụng trên điện thoại thông minh. Đồng thời, cũng là Ví tiên phong trong cung cấp nhiều tính năng vượt trội. Với phiên bản mới nhất cập nhật vào ngày 21/11/2014 trên Android (phiên bản 1.1.2) và iOS (phiên bản 1.9.1), Ví MoMo cho ra mắt tính năng hấp dẫn “Tặng quà” với mong muốn mang lại cho người dùng hình thức chuyển nhận quà online đầu tiên tại Việt Nam trên ứng dụng mobile. Đồng thời, là đơn vị đầu tiên cho phép bình chọn (voting) cho các liveshow/gameshow trên truyền hình trên Ứng dụng. Hiện, Ví MoMo đang là đơn vị bình chọn cho liveshow Bước Nhảy Hoàn Vũ (phát sóng lúc 21 giờ 15 phút Thứ Bảy trên VTV3 hàng tuần) và Hòa Âm Ánh Sáng (The Remix) 2015 (phát sóng lúc 21 giờ 15 phút Chủ Nhật trên VTV3 hàng tuần) của công ty Cát Tiên Sa phối hợp cùng VTV tổ chức.

Ứng dụng MoMo cho phép thanh toán hóa đơn/dịch vụ và mua các dịch vụ sau:

  1. Điện lực TP HCM;
  2. Thanh toán cước Vinaphone, Mobifone trả sau;
  3. Thanh toán nước Chợ Lớn (TP HCM);
  4. Thanh toán cước Internet VNPT (TP.HCM), Viettel và FPT (toàn quốc);
  5. Thanh toán tiền điện thoại cố định VNPT (TP.HCM);
  6. Thanh toán vé xem phim của cụm rạp BHD, Galaxy và Cinebox tại TP HCM;
  7. Bình chọn liveshow Bước Nhảy Hoàn Vũ và Hòa Âm Ánh Sáng của VTV3;
  8. Mua vé máy bay Jetstar (toàn quốc);
  9. Mua thẻ game của các nhà phân phối game;
  10. Nạp tiền điện thoại của tất cả nhà mạng;
  11. Mua các mã thẻ: Diệt Virus Kaspersky, BKAV, Trend Micro, Từ điển Lạc Việt…
  12. Thanh toán khoản vay Tiêu dùng cá nhân của Prudential Finance…

Thông tin về Công Ty M_Service:

Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp với hệ thống phân phối - đây là mô hình kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline).

Đặc biệt, tại Việt Nam, M_Service là đơn vị Ví điện tử đầu tiên được Ngân hàng nhà nước cho phép cung cấp dịch vụ chuyển nhận tiền thông qua hệ thống điểm giao dịch của mình. Tính đến tháng nay, M_Service đã có hơn 3.000 điểm giao dịch trên 31 tỉnh/thành phố sau trên toàn quốc.

Công ty Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service) được thành lập từ năm 2007.

Trong vòng 7 năm hoạt động, M_Service đã trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành thanh toán di động trực tuyến với sản phẩm ví điện tử MoMo. 

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật