Siêu hội hoàn tiền 50% của MoMo chính thức ‘đổ bộ’ từ ngày 1/11

Siêu hội hoàn tiền 50% của MoMo chính thức ‘đổ bộ’ từ ngày 1/11

Thông cáo
02/11/2021·2.3K

“Siêu hội hoàn tiền 50%” - chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Ví MoMo với tổng giá trị khuyến mãi hàng trăm tỷ đồng chính thức diễn ra từ ngày 1/11 đến hết 11/11. Người dùng tham gia sự kiện sẽ trúng “mưa” thẻ quà hoàn tiền lên đến 50% để thanh toán, mua sắm các dịch vụ như: mua sắm, đổ xăng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hoá đơn, du lịch - đi lại, ăn uống, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… Đặc biệt, người dùng sở hữu Ví Trả Sau trên MoMo sẽ có thêm nhiều đặc quyền hấp dẫn và đây là cơ hội tận dụng tối đa mọi ưu đãi.

11 ngày: Săn triệu deal hot

Để “săn" deal, người dùng chạm icon “Siêu hội hoàn tiền 50%” trên Ví MoMo và tham gia “Vòng quay deal luyện”. Cứ “quay là trúng quà”, người dùng sẽ trúng thẻ quà hoàn tiền lên đến 50% để nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán mọi dịch vụ trên MoMo. Song song đó, người dùng có cơ hội nhận thêm các thẻ quà, bao lì xì tiền mặt hoặc quà tặng hiện vật giá trị đến từ những đối tác lớn đồng hành như Samsung Galaxy A, OCB, TPBank… 

Đặc biệt, trong 11 ngày diễn ra chương trình, người dùng sẽ hưởng thêm vô vàn quyền lợi hấp dẫn nếu tham gia chương trình vào khung giờ vàng mỗi ngày (15 giờ - 18 giờ). Cụ thể, người dùng có cơ hội quay trúng hàng loạt thẻ quà hoàn tiền 50% sử dụng cho các dịch vụ như mua sắm, đổ xăng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hoá đơn, du lịch - đi lại, ăn uống, làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hay các bao lì xì tiền mặt trị giá tới 888.888 đồng… Sở hữu các deal hấp dẫn này sẽ giúp người dùng tiết kiệm chi phí mua sắm hơn bao giờ hết.

Siêu hội hoàn tiền 50% của MoMo chính thức ‘đổ bộ’ từ ngày 1/11

Song song, chương trình diễn ra rất nhiều sự kiện theo từng chủ đề với quà tặng giá trị, phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của mỗi người, như:

Ngày 2/11 - 3/11: “Trẩy hội mua sắm" với hàng loạt thẻ quà hoàn tiền 50% siêu thị, cửa hàng tiện lợi, đổ xăng

Ngày 4/11 - 5/11: “Chất lừ công nghệ" với voucher Samsung Galaxy A lên đến 1 triệu đồng cùng quà tặng tai nghe Galaxy Bug Live

Ngày 6/11: Thứ 7 “Du lịch hết sẩy” với hàng nghìn thẻ quà dành  cho Du lịch - Đi lại như mua vé máy bay, vé tàu, xe, phòng khách sạn, thuê xe, trải nghiệm

Ngày 7/11: Chủ Nhật “Tích cực shopping – ăn uống” với loạt deal hoàn tiền các dịch vụ mua sắm, thời trang, ăn uống

Ngày 8/11 - 10/11: Đầu tuần may mắn “Đón mưa/bão lì xì đã tay” với các bao lì xì tiền mặt “rơi thẳng” vào Ví MoMo từ 2 ngân hàng đồng hành là OCB, TPBank

Riêng ngày 11/11 sẽ là Ngày vàng siêu hội hoàn tiền 50% với hàng triệu deal hoàn tiền 50% tại siêu thị, đổ xăng, mua sắm thương mại điện tử và có cơ hội nhận thêm quà hoàn tiền đặc biệt 99% các dịch vụ cùng bao lì xì 9.999.999đ. Người dùng có cơ hội x2 lần quà “xịn” vào 2 khung là 9 giờ - 12 giờ và 15 giờ - 18 giờ. 

Quét mã để tải ứng dụng hoặc Tham gia Mega Day ngayhttps://page.momoapp.vn/vAaUG1KlT8l?action=marketing&refId=luckywheelcocos_game

Quay “Vòng quay deal luyện”, người dùng sẽ nhận được Điểm tích cực.

Hấp dẫn hơn, khi quay “Vòng quay deal luyện”, người dùng sẽ nhận được Điểm tích cực. Tích lũy càng nhiều Điểm tích cực, người dùng có thêm cơ hội nhận deal hoàn tiền giá trị lớn. Đặc biệt, 1.000 người có Điểm tích cực cao nhất chắc chắn nhận giải thưởng tiền mặt từ 100 nghìn đồng đến 50 triệu/mỗi người. 

Không cần tiền ngay vẫn có thể thanh toán, mua sắm nhờ Ví Trả Sau

Đến hẹn lại lên, ngày 1/11 hằng năm luôn được người dùng Ví MoMo mong chờ với hàng loạt ưu đãi hoàn tiền 50% - “đặc sản” khuyến mãi do MoMo tiên phong khởi xướng tại Việt Nam. 

Năm nay “Siêu hội hoàn tiền 50%” của MoMo diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, khi phần lớn thu nhập của người dùng bị ảnh hưởng nặng nề do Covid -19, GDP quý III giảm sâu nhất trong lịch sử (giảm 6,17% so với cùng kỳ năm ngoái) nên rất cần động lực thúc đẩy kích cầu tiêu dùng trong giai đoạn “bình thường mới”.

Do đó, thay vì chỉ chọn 1 ngày để tổ chức chương trình như mọi năm, năm nay MoMo kéo dài ưu đãi tới 11 ngày giúp người dùng thỏa sức mua sắm, săn sale tại những sự kiện lớn của các nhãn hiệu, sàn thương mại điện tử, tận dụng ưu đãi một cách trọn vẹn hơn. 

Không cần tiền ngay vẫn có thể thanh toán, mua sắm nhờ Ví Trả Sau

Đặc biệt, “Siêu hội hoàn tiền 50%” năm nay kết hợp với Ví Trả Sau giúp người dùng có thể “Mua sắm không cần tiền” và hưởng ưu đãi hấp dẫn. Với ưu đãi hoàn tiền và đặc quyền “Mua sắm trước - Trả tiền sau” của Ví Trả Sau, MoMo giúp người dùng tiết kiệm tối đa nhờ chi tiêu, mua sắm hiệu quả. Mặt khác chương trình cũng giúp các doanh nghiệp đối tác lấy lại đà tăng trưởng doanh thu, góp phần giải bài toán kích cầu của nền kinh tế.

Ví Trả Sau

Là sản phẩm tín dụng tiêu dùng do MoMo cùng TPBank hợp tác ra mắt từ tháng 7/2021, Ví Trả Sau giúp người dùng “ứng trước” một khoản tiền từ 1 triệu đến 5 triệu để mua sắm và có thể trả lại sau đó tối đa từ 35 - 45 ngày mà không mất tiền lãi. Đăng ký mở Ví Trả Sau hoàn toàn miễn phí và được xét duyệt chỉ trong 1 phút, không cần thủ tục rườm rà hay chứng minh thu nhập. Ví Trả Sau có thể dùng để thanh toán hầu hết các dịch vụ, tiện ích trên Ví MoMo cũng như hàng chục ngàn điểm chấp nhận thanh toán bằng ví điện tử này.

Đối tác đồng hành trong “Siêu hội hoàn tiền 50%”

Tham gia ngày hội năm nay cùng MoMo, hàng loạt các thương hiệu lớn cùng đồng hành để mang lại ưu đãi hấp dẫn cho người dùng như Circle K, Samsung Galaxy A, Heineken 0.0, OCB, TPBank, Pizza 4P's, Nha Khoa Quốc Tế Westway, Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu O2Skin, VUS, Saigon Casa Café, Phindeli Café, Pizza Hut, The Coffee House, Highlands Coffee, Pharmacity, KKDAY, AhaMove, Co.op Food, Co.op Smile, FineLife, Baemin.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật