Ngân hàng Shinhan & Ví MoMo triển khai dịch vụ: Giới thiệu khoản vay Ngân hàng Shinhan ngay trên Ví MoMo

Thông cáo
23/10/2018·19.1K

TP HCM ngày 22/10/2018 – Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) chính thức phối hợp cùng Ví MoMo triển khai dịch vụ “Giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên Ví MoMo”. Với dịch vụ này, người dùng Ví MoMo có thể yêu cầu khoản vay tiêu dùng của Ngân hàng Shinhan trên ứng dụng MoMo, đợi xét duyệt từ Ngân hàng Shinhan và sau đó, nhận thông báo khoản vay được chấp thuận trên Ví MoMo. Đặc biệt, từ nay đến 31/12/2018, khoản vay tiêu dùng của Shinhan khi đăng ký qua Ví MoMo sẽ được giảm ngay 1% lãi suất/năm.

Ngân hàng Shinhan & Ví MoMo triển khai dịch vụ: Giới thiệu khoản vay Ngân hàng Shinhan ngay trên Ví MoMo
  • Yêu cầu và nhận khoản vay của Ngân hàng Shinhan ngay trên Ví MoMo;
  • Ưu đãi giảm lãi suất: Giảm ngay 1%/năm, chỉ có khi yêu cầu khoản vay Shinhan trên Ví MoMo;
  • Shinhan-Vay tiêu dùng: Điều kiện lương chuyển khoản chỉ từ 8 triệu đồng/tháng, lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần chọn chức năng Shinhan-Vay tiêu dùng” trên ứng dụng MoMo và làm theo hướng dẫn. Trong vòng hai (02) ngày làm việc, Ngân hàng Shinhan sẽ liên hệ với khách hàng để xác minh thông tin và tiến hành xử lý khoản vay. Sau khi khoản vay được chấp nhận, số tiền giải ngân vào tài khoản của khách hàng sẽ được chuyển đến Ví MoMo nhưng không vượt quá số tiền khả dụng tối đa trên Ví MoMo (50.000.000 đồng) và khách hàng có thể dùng ngay khoản tiền này cho các giao dịch, mua sắm và chi tiêu bằng Ví MoMo như thông thường.

Với dịch vụ này, quá trình đăng ký khoản vay, chờ xét duyệt và giải ngân khoản vay được tiết giản đến mức tối đa, giúp tiệt kiệm thời gian và công sức đáng kể cho khách hàng. Dịch vụ chỉ dành cho khách hàng MoMo đã liên kết Ví điện tử MoMo với tài khoản của một trong 15 ngân hàng đang liên kết trực tiếp với Ví MoMo.

Chia sẻ về dịch vụ này, ông Shin Dong Min, Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, cho biết: “MoMo và Shinhan đã cùng liên kết để triển khai rất nhiều dịch vụ tiện ích đến khách hàng, nổi bật trong số đó là gửi tiền từ Hàn Quốc - nhận tiền qua Ví MoMo tại Việt Nam, và nay là dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay tiêu dùng qua Ví MoMo. Với dịch vụ mới này, chúng tôi hy vọng giải pháp cho vay tiêu dùng của Shinhan có thể tiếp cận rộng khắp với khách hàng, mang đến cho họ thêm lợi ích tài chính vượt trội nhờ công nghệ”.

Ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị Ví MoMo, cũng nhấn mạnh: “Dịch vụ này là kết quả của sự nỗ lực kết nối hai hệ thống MoMo và Ngân hàng Shinhan, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm ưu việt nhất, thông tin luôn được cập nhật nhanh chóng và không mất nhiều thời gian di chuyển. Trong thời gian tới, MoMo và Ngân hàng Shinhan sẽ tiếp tục tiên phong khiển khai các dịch vụ tiện ích mới, mang lại nhiều thuận lợi cho người dùng”.

Từ trái qua: Ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, Ông Wi Sung Ho - Tổng Giám đốc Ngân hàng Shinhan, Ông Nguyễn Mạnh Tường - Giám đốc điều hành Ví MoMo và Ông Nguyễn Bá Diệp - Phó Chủ tịch HĐQT Ví MoMo tại Lễ ký kết triển khai dịch vụ.

Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên và duy nhất kết hợp cùng Ngân hàng Shinhan để triển khai dịch vụ giới thiệu và nhận khoản vay. Đây cũng là lần đầu tiên người dùng Việt được trải nghiệm một giải pháp tài chính toàn diện trên di động, có thể yêu cầu khoản vay, nhận khoản vay và chi tiêu hàng trăm dịch vụ sẵn sàng ngay trên ví điện tử. Trước đó, vào tháng 12/2017, Ngân hàng Shinhan là ngân hàng nước ngoài đầu tiên liên kết trực tiếp với MoMo. Tháng 4/2018 vừa qua, MoMo và Ngân hàng Shinhan cũng vừa ra mắt dịch vụ chuyển tiền từ Hàn Quốc - nhận tiền qua Ví MoMo tại Việt Nam và nhận được những phản hồi rất tích cực từ thị trường.

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng thành viên thuộc Ngân hàng Shinhan của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG) - tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. Với mạng lưới tại 21 quốc gia và hơn 24.000 nhân viên, SFG cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực như Ngân hàng, Tài chính Cá nhân, Bảo hiểm, Quản lý Tài sản và các danh mục đầu tư khác. SFG được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Trực thuộc SFG, Ngân hàng Shinhan được xem là lá cờ đầu của tập đoàn với trụ sở tại 20 quốc gia và lợi nhuận ròng đứng đầu khối ngân hàng tại Hàn Quốc trong năm 2016. Liên tiếp trong hai năm 2016 và 2017, Ngân hàng Shinhan được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng An toàn nhất Thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong năm 2017, Ngân hàng Shinhan cũng được Asian Banker bình chọn là Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Tại Việt Nam, Ngân hàng Shinhan được thành lập từ năm 1993 với văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Sau gần 26 năm thành lập và phát triển, Ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc và Nam với 30 chi nhánh và phòng giao dịch. Ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục đầu tư đa dạng với các giải pháp ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, Ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng.

Để biết thêm các thông tin về Ngân hàng Shinhan Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.shinhan.com.vn | Facebook: www.facebook.com/Shinhanbankvn/

Ứng dụng Ví MoMo hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với gần  10 triệu người dùng ứng dụng Ví điện tử. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng nghìn dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.

MoMo hiện đã hợp tác với 10.000 đối tác thanh toán/mua sắm, liên kết trực tiếp 15 Ngân hàng lớn và 30 ngân hàng nội địa qua cổng Napas.

Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp/Điện thoại cố định; Mua vé Máy bay/vé xe/vé tàu hỏa; Thanh toán taxi Vinasun; Mua vé xem phim tất cả rạp; Mua sắm online tại Tiki.vn, Adayroi.com, Robins.vn, Lotte.vn; Đặt dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính; Hoặc sử dụng MoMo để thanh toán tại hơn các điểm chấp nhận thanh toán MoMo (toàn quốc) như Ten Ren, The Coffee House, Gongcha, Al Fresco’s, Món Huế, Co.opmart, Circle K, Ministop, FamilyMart...

An toàn bảo mật cho tài khoản của khách hàng  là quan tâm hàng đầu của Ví MoMo. MoMo hiện đang đáp ứng bộ tiêu chuẩn khắt khe nhất trong ngành tài chính ngân hàng quốc tế là Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS (Payment Card Indutry Data Security Standard). Tại Việt Nam, MoMo là đơn vị ví điện tử duy nhất có chứng chỉ mức độ cao nhất là PCI DSS - Level 1.

Bên cạnh đó, Ví MoMo đang áp dụng các công nghệ xác thực tiên tiến, vượt trội: Xác thực hai lớp (2-Factor Authentication) bằng Mã xác thực OTP và Mật khẩu do chính người dùng tự đặt; Xác thực bằng vân tay hay nhận diện khuôn mặt; Ứng dụng sẽ tự động khóa khi quá thời gian sử dụng hay không sử dụng. MoMo không có chế độ lưu mật khẩu, người dùng luôn cần nhập lại mật khẩu mỗi lần mở ứng dụng.

MoMo còn có chuẩn bảo vệ đường truyền SSL/TLS và tính năng mã hóa số thẻ quốc tế (Tokenization), không lưu bất kỳ thông tin liên quan đến số thẻ của người dùng, đảm bảo mọi giao dịch qua thẻ đều an toàn. Đặc biệt, hệ thống bảo mật thông tin thông minh nhận diện và ngăn chặn các giao dịch bất thường.

Trong hai năm (2017 – 2018), tạp chí The Asian Banker bình chọn MoMo là “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam”. Tháng 4/2018, MoMo được vinh danh là “Ví điện tử số 1 Việt Nam” theo chương trình Khảo sát và Bình chọn Ví điện tử tiêu biểu Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức.

Website:  https://momo.vn/

Tải MoMo tại: https://momo.vn/download

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật