Khách hàng OCB có thêm kênh chuyển tiền và thanh toán

Thông cáo
18/08/2015·10.6K

Ứng dụng MoMo và Ngân hàng PCB hợp tác toàn diện, mang đến kênh thanh toán tiện lợi cho người dùng.

Khách hàng OCB có thêm kênh chuyển tiền và thanh toán

TP HCM, ngày 18/8/2015 – Từ hôm nay, Ngân hàng Phương Đông (viết tắt OCB) và Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (viết tắt M_Service) chính thức ký kết hợp tác. Theo đó, khách hàng của OCB, sẽ có thêm một kênh chuyển nhận tiền và thanh toán hóa đơn/dịch vụ dễ dàng, siêu nhanh trên điện thoại di động (smartphone) là Ứng dụng MoMo.

Với kênh thanh toán mới này, ngay khi đăng ký sử dụng (kết nối) tài khoản OCB với ứng dụng MoMo, khách hàng có thể chuyển tiền qua điện thoại từ tài khoản MoMo vào tài khoản OCB và ngược lại. Trong đó, thao tác nạp tiền hoặc thanh toán sẽ vô cùng nhanh chóng và dễ dàng trên chiếc điện thoại thông minh của mình. Sử dụng ứng dụng MoMo, khách hàng được tiếp cận một ứng dụng đa dịch vụ như thanh toán: Điện, nước, internet, truyền hình cáp hay dễ dàng mua được Vé xem phim, nạp tiền điện thoại luôn có chiết khấu, mua thẻ game, thẻ diệt virus… thậm chí có thể trả vay tiêu dùng cá nhân. Ứng dụng hiện đã có hơn 500.000 người tải, cài đặt.

Ông Nguyễn Mạnh Tường, Phó tổng giám đốc M_Service, cho biết về hợp tác này: “Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều kết nối với đối tác online và cả offline để có thể cung cấp thêm nhiều dịch vụ cho người dùng ứng dụng. Theo đó, các khách hàng của OCB sẽ giảm thiểu các rủi ro khi sử dụng tiền mặt và được chiết khấu tốt nhất khi thanh toán qua ứng dụng MoMo.. Việc hợp tác này sẽ thúc đẩy việc hạn chế tiền mặt lưu thông trên thị trường mà các nước tiên tiến trên thế giới đang hướng đến.” 

Để được hướng dẫn đăng ký sử dụng tài khoản MoMo với OCB, vui lòng xem chi tiết tại đây: https://momo.vn/huong-dan/lien-ket-vi-momo-ocb​, hoặc gọi về tổng đài: Ứng dụng MoMo: (08) 399 171 99 | OCB: 1800 6678.

Tải ứng dụng MoMo với từ khóa “MoMo Chuyen nhan tien” và cài đặt theo hướng dẫn. Ứng dụng đã có trên cả 2 hệ điều hành Android, iOS.

Thông tin thêm về Công ty M_Service và ứng dụng MoMo:

Là đơn vị chủ quản của ứng dụng MoMo. Tại Việt Nam, M_Service là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai ứng dụng tài chính chuyển nhận tiền trên di động kết hợp giữa dịch vụ trực tuyến (online) và cửa hàng vật lý (offline). Ứng dụng MoMo tự hào là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam có ứng dụng (App) trên điện thoại thông minh.

Từ tháng 11/2012, M_Service đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp Dịch vụ Chuyển tiền MoMo phối hợp cùng ngân hàng Vietcombank. Việc cấp phép giúp cho MoMo hoạt động như một cánh tay nối dài của hệ thống ngân hàng, mang lại môt trải nghiệm mới về dịch vụ tài chính trên điện thoại di động. Sự kết hợp giữa Viễn Thông - Tài Chính Ngân Hàng này đã tạo điều kiện cho những người thu nhập thấp, nhất là những người dân lao động di cư có nhu cầu gửi tiền về quê tại ở các vùng sâu, vùng xa có khả năng tiếp cận với dịch vụ tài chính với chi phí thấp nhất.

Hệ thống điểm giao dịch của MoMo với hơn 3.000 điểm trải khắp 38 tỉnh/thành trên toàn quốc giúp khách hàng rút và nhận tiền từ MoMo vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, ngay cả ở những khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa. Ứng dụng kết nối với hơn 23 ngân hàng, đặc biệt còn cho phép nạp tiền trực tiếp từ thẻ Master/Visa/JCB.

Bên cạnh cho phép thanh toán các hóa đơn/dịch vụ, người dùng Ứng dụng MoMo có thể:

  • Chuyển - Nhận tiền: Cho người có Ứng dụng MoMo và người không có Ứng dụng MoMo;
  • Nạp – Rút tiền: Tại hơn 3.000 điểm giao dịch trên toàn quốc;
  • Nạp tiền điện thoại: Tặng ngay hoa hồng 5%;
  • Nạp tiền dịch vụ: FIM+, Fshare, HayHayTV…;
  • Thanh toán hóa đơn: Điện, Internet, Nước, hóa đơn điện thoại trả sau, điện thoại cố định;
  • Thanh toán dịch vụ: Truyền hình cáp An Viên (AVG), VTVCab, Vé máy bay Jetstar…;
  • Mua các mã thẻ: thẻ game, Zing, Giá tốt Việt, Thẻ diệt Virus, Từ điển Lạc Việt…;
  • Mua vé xem phim: Galaxy, BHD và Cinebox;
  • Thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân: Prudential Finance; Home Credit;
  • Quyên góp từ thiện: Quỹ Phẫu Thuật Nụ cười (Operation Smile).
Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật