“Học viện MoMo”: Cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác trên ví điện tử lần đầu tiên tại Việt Nam

Thông cáo
11/09/2020·7.3K

Từ ngày 9/9, Ví MoMo chính thức ra cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác “Học Viện MoMo”. Đây là món quà ý nghĩa mà Ví MoMo dành tặng cho tất cả người dùng nhân sự kiện đặc biệt cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo.

“Học viện MoMo”: Cuộc thi tranh tài kiến thức tương tác trên ví điện tử lần đầu tiên tại Việt Nam

Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một cuộc thi tranh tài tương tác trực tiếp xuất hiện trên nền tảng tài chính như Ví điện tử.

Chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ví MoMo trên điện thoại thông minh, người dùng sẽ có thể cùng hòa vào không khí thi đấu, tranh tài đầy kịch tính, gay cấn, thách thức kho kiến thức của chính mình và cùng tranh các phần thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến gần 20 tỷ đồng.

Chương trình đấu trí tương tác “Học Viện MoMo” ra mắt và nhận được sự đón nhậnChương trình đấu trí tương tác “Học Viện MoMo” ra mắt và nhận được sự đón nhận đông đảo của người dùng

“Học Viện MoMo” đặc biệt do chính đội ngũ MoMo thiết kế và phát triển. Các chương trình tương tác mà Ví MoMo đang cố gắng xây dựng cũng nằm trong những chiến lược quan trọng để MoMo hướng tới Siêu ứng dụng (Super App) đầu tiên của Việt Nam.

Thi thắng là có quà và Thủ Khoa cuộc thi sẽ nhận giải thưởng 1 tỷ đồng

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, hình thức chơi kịch tính, “Học Viện MoMo” còn là cuộc thi tranh tài kiến thức có giải thưởng cho người thắng chung cuộc (Thủ Khoa) giá trị lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam: 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, 07 Giải Nhất (cho 7 người chơi tiếp theo) nhận được 100 triệu đồng/người và 10.000 Học viên xuất sắc nhận được phần quà trị giá 500.000 đồng/người.

Không chỉ vậy, tham gia “Học Viện MoMo” ở mỗi lần thi thắng sẽ nhận được thẻ quà tặng giá trị dùng để thanh toán, mua sắm trên Ứng dụng MoMo đến từ MoMo và các đối tác đồng hành cùng chương trình. Số lượng quà tặng lên đến hàng chục triệu thẻ quà với tổng giá trị 20 tỷ đồng. Điểm hấp dẫn chính là, quà tặng cho người thi thắng dù bất kỳ thi ở cấp nào, lớp nào… mà không cần phải đi đến Vòng loại hay Chung kết. Chương trình kéo dài từ ngày 9/9 - 10/4/2020.

“Học Viện MoMo" mang đến nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cao cho người tham gia “Học Viện MoMo" mang đến nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị cao cho người tham gia

Bên cạnh đó, trong thời gian diễn ra cuộc thi, Ví MoMo sẽ liên tục tạo ra các sự kiện online với các phần quà hấp dẫn như: Ô tô Mitsubishi Xpander Cross; Nhẫn kim cương PNJ; Vàng miếng 24K PNJ; iPhone Pro Max; Học bổng 20 triệu và hàng triệu bao lì xì may mắn khác,...(chi tiết tại đây)

Cuộc thi tranh tài tương tác với nội dung phong phú, giải trí và phù hợp mọi lứa tuổi

Không chỉ giúp người dùng giải trí trong những lúc rảnh rỗi, “Học Viện MoMo" còn là thư viện kiến thức khổng lồ giúp người dùng bổ sung kiến thức mỗi ngày với kho nội dung gồm hàng chục ngàn câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực từ khoa học, lịch sử, toán học, địa lý, văn học đến đời sống thường thức,... Đặc biệt, các câu hỏi bắt “trend”, "hỏi xoáy đáp xoay" thách thức trí tưởng tượng, suy luận... hứa hẹn sẽ tạo “bão” trong giới trẻ, giới văn phòng.

“Học Viện MoMo” có cách chơi đơn giản, dễ hiểu, có thể chơi mọi nơi mọi lúc, phù hợp với mọi lứa tuổi. Một điểm hấp dẫn khác của “Học viện MoMo” chính là hình thức thi vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính, luật chơi lên/xuống lớp làm tăng tính đối kháng của trò chơi.

Hình thức tranh tài tương tác là điểm nhấn hấp dẫn và đặc biệt của “Học Viện MoMo”. Người chơi vừa có thể: “Thi lên lớp” (thi đấu 1:1) bằng cách tìm đối thủ ngẫu nhiên hoặc thách đấu bạn bè, người thân; Vừa có chọn “Thi nhóm" để kết nối bạn bè, người thân, đồng nghiệp - dự kiến tính năng “Thi nhóm" sẽ ra mắt vào ngày 15/9.

Cụ thể:

“Thi lên lớp” (Thi đấu 1:1)

  • Người chơi có thể: Chọn đối thủ ngẫu nhiên do hệ thống ghép cặp ngẫu nhiên; hoặc Chủ động chọn đối thủ thi đấu trong danh sách bè bạn.
  • Thi lên lớp sẽ có 5 cấp học (tương đương 15 lớp) gồm Mầm non, Cấp 1, Cấp 2, Cấp 3 và Trường Đời. Mỗi lần thi lên lớp có 5 câu hỏi, ai trả lời đúng và nhanh hơn sẽ ghi điểm cao hơn và thắng.
  • Tại cấp Mần non: Thắng thì lên 1 lớp và thua sẽ không bị giảm lớp. Riêng các cấp còn lại thắng thì lên lớp và thua thì bị xuống lớp.
  • Khi người chơi lên đến lớp 12 của Cấp 3, chỉ cần thắng 1 trận sẽ lên Trường Đời.
  • Tại Trường Đời: Mỗi người sẽ vào nhận Phiếu Dự Thi để vào 20/9 Đăng ký phòng thi và giờ thi cho vòng Bán kết (28 - 30/9/2020) chọn ra 10.000 người có điểm cao nhất (gói quà 500.000 đồng/người).
  • Trong 10.000 Học viên xuất sắc, BTC sẽ chọn 16 người có số điểm cao nhất để thi đấu tiếp vòng Chung Kết (ngày 4/10/2020). Tại vòng chung kết, sẽ chọn ra 1 Thủ khoa (1 tỷ đồng) và 7 Giải nhất (100.000.000 đồng/người)

Thi nhóm

  • Người chơi dễ dàng tạo phòng thi đấu riêng với bạn bè hoặc tham gia ngẫu nhiên với những phòng có sẵn của Ví MoMo. Tối thiểu 2 người chơi và tối đa 20 người chơi trong 1 phòng thi.
  • Cách chơi cũng tương tự với tính năng thi lên lớp. Kết thúc người có điểm thi cao nhất trong phòng sẽ giành chiến thắng.
  • Kết quả thi nhóm, không ảnh hưởng đến kết quả Thi lên lớp.

Để tham gia, người dùng chỉ cần tải ứng dụng MoMo phiên bản mới nhất và sẽ tự động nhận được tặng 2 lượt thi đấu.

Để có thêm lượt thi đấu, người dùng chỉ cần thực hiện những nhiệm vụ rất đơn giản vốn là thói quen hàng ngày như: Chuyển tiền cho bạn bè bằng Ví MoMo; Chuyển tiền từ Ví MoMo qua một trong 44 ngân hàng; Thanh toán dịch vụ bất kỳ trên MoMo; Chia sẻ game công khai trên mạng xã hội được liên kết với MoMo; Thực hiện tạo phòng thi đấu nhóm với bạn bè hoặc tham gia thi đấu ở các phòng có sẵn...

Với hình thức thi đấu mới lạ, người chơi thi đấu trực tiếp với nhau hoặc lựa chọn người thi đấu... “Học Viện MoMo” chắc chắn trở thành “cầu nối", giúp người chơi gắn kết, tương tác nhiều hơn với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

“Học Viện MoMo” giúp kết nối bạn bè, đồng nghiệp với hình thức thi nhóm thú vị, kịch tính“Học Viện MoMo” giúp kết nối bạn bè, đồng nghiệp với hình thức thi nhóm thú vị, kịch tính

“Tạo ra chương trình giải trí, tương tác với người dùng là một trong những chiến lược lớn của Ví MoMo. Chúng tôi muốn mỗi trải nghiệm của người dùng trên Ví MoMo sẽ là những hành động trở nên vui vẻ, thú vị, chứ không chỉ là việc thanh toán đơn thuần. Chính vì thế, hướng đi sáng tạo các tính năng sẽ là chìa khóa giúp chúng tôi giữ người dùng ở lại lâu hơn. Người dùng sẽ không còn đăng nhập Ví MoMo theo ngày hay chỉ khi có nhu cầu thanh toán mà sẽ mở MoMo mỗi giờ, mỗi phút và tìm thấy niềm vui ở đây”, ông Nguyễn Bá Diệp (Đồng sáng lập, Phó Chủ tịch Ví MoMo) chia sẻ.

MoMo từng đã thành công trên thị trường với Lắc Xì. Riêng dịp Tết Nguyên Đán năm 2020, Lắc Xì đã thu hút hơn 8 triệu người chơi trên ứng dụng. Tiếp nối thành công của Lắc Xì, Ví điện tử MoMo sáng tạo ra các trải nghiệm giải trí thú vị khác như “Đi bộ cùng MoMo”, “Nuôi heo đất”... và bây giờ là “Học viện MoMo”. Qua đó, MoMo nỗ lực giúp người dùng còn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị khác từ giải trí, làm từ thiện đến rèn luyện sức khỏe,...

Chính điều này một lần nữa khẳng định Ví MoMo không dừng lại ở ứng dụng tài chính, Ví MoMo sẽ trở thành một trợ lý đắc lực, một người bạn, một ứng dụng đời sống thân thiện, vui vẻ và giúp cuộc sống người dùng ngày một tốt hơn.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật