"Tổ quốc cần, cả nước chung tay": Cùng Ví MoMo và Báo Người Lao Động đóng góp kinh phí phòng chống dịch

Thông cáo
17/05/2021·1.5K

Từ ngày 5/5, Báo Người Lao Động phát động Chương trình “Tổ quốc cần, cả nước chung tay”, phối hợp cùng Ví MoMo kêu gọi sự chung sức của tất cả nguồn lực trong xã hội để hỗ trợ tài chính cho các hoạt động phòng chống dịch Covid-19. Mọi khoản tiền quyên góp của chương trình sẽ được Báo Người Lao Động sử dụng cho công tác phòng chống dịch.

"Tổ quốc cần, cả nước chung tay": Cùng Ví MoMo và Báo Người Lao Động đóng góp kinh phí phòng chống dịch

Những ngày qua, Việt Nam đang phải đối mặt với sự trở lại dịch bệnh Covid-19 và diễn biến lần này nghiêm trọng hơn rất nhiều. Các chuyên gia y tế cho biết, virus SARS-CoV-2 ở Ấn Độ tương tự biến chủng ở Anh, hết sức nguy hiểm và có khả năng lây lan rất cao. Số ca lây nhiễm trong cộng đồng ngày một gia tăng và nhiều diễn biến phức tạp.  

Nhà nước và nhân dân đang cùng nhau đồng lòng trong công cuộc thực hiện các biện pháp chống dịch. Tuy nhiên, ngoài các biện pháp cơ bản, các đơn vị phòng chống dịch cần nhiều hơn sự chung sức của toàn dân trên mọi miền Tổ quốc. 

Tập thể các y bác sĩ ở tuyến đầu với tinh thần quyết thắng đại dịch. 

Nơi tuyến đầu - lực lượng Biên phòng đã hết sức trách nhiệm, không quản khó khăn, hy sinh lợi ích riêng để phục vụ cho lợi ích chung của Tổ quốc. Với họ, bảo vệ biên cương của Tổ quốc; góp phần phòng, chống dịch là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Và, họ đã vượt lên những vất vả, thiếu thốn để bám trụ nơi biên giới, bảo vệ sự bình an cho nhân dân cả nước.

Nơi tuyến đầu – đội ngũ y bác sĩ cũng đang ngày đêm căng mình truy vết, cứu chữa cho các bệnh nhân Covid-19. Có những người mệt lả, kiệt sức và ngất đi, có người không ăn được vì thấm mệt, quá bữa. Bao nhiêu giọt mồ hôi đã rơi, bao nhiêu nhọc nhằn cứ trôi theo mỗi ngày... Tất cả hình ảnh đó làm lay động triệu triệu con tim Việt Nam.

Và hơn lúc nào hết, họ đang rất cần sự chung tay, góp sức của toàn xã hội cả về vật chất lẫn tinh thần.

Với mục tiêu chung sức, chung lòng chiến thắng đại dịch, Báo Người Lao Động phát động chương trình "Tổ quốc cần, cả nước chung tay” với hy vọng thông điệp ý nghĩa sẽ lan tỏa rộng rãi; người có tiền, góp tiền; người có của, góp của; người có sức, góp sức…

Toàn bộ đóng góp của nhà hảo tâm Ví MoMo sẽ được Báo Người Lao Động sử dụng cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bao gồm hỗ trợ trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cho y bác sĩ và các chiến sĩ bộ đội biên phòng đang ngày đêm căng mình bảo vệ tuyến biên giới, hỗ trợ người nhiễm và nghi nhiễm phải cách ly…

Người dùng Ví MoMo có thể đóng góp cho chương trình theo cách sau:

  • Đóng góp bằng cách này.

Hoặc theo 4 bước sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập Ví MoMo >> Tại thanh Tìm kiếm nhập“Tổ quốc cần, cả nước chung tay" 
  • Bước 2: Chọn “Quyên góp" 
  • Bước 3: Nhập “Số tiền" muốn quyên góp và “Lời nhắn” >> Bấm “Quyên góp”
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin >> Bấm “Xác nhận" quyên góp và bấm Share để lan tỏa lòng tử tế.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật