Tiễn ông Táo, Lắc heo vàng rước xe Vespa

Khuyến mãi
28/01/2019·4.5K

Nhân ngày thả cá chép tiễn ông Táo báo cáo năm con giáp cũ, hãy cùng tìm hiểu về 12 con giáp và giải thưởng siêu khủng xe Vespa trong khung giờ vàng từ 20h - 24h đêm nay tại Lắc xì Ví MoMo.

Tiễn ông Táo, Lắc heo vàng rước xe Vespa

Nhân ngày thả cá chép tiễn ông Táo báo cáo năm con giáp cũ, hãy cùng tìm hiểu về 12 con giáp và giải thưởng siêu khủng xe Vespa trong khung giờ vàng từ 20h - 24h đêm nay tại Lắc xì Ví MoMo.

Đổi con giáp trao vận may

Hôm nay, người người nhà nhà rộn ràng cúng kiếng và thả cá chép tiễn ông Táo về chầu thiên giới để báo cáo tình hình gia chủ của trong năm con Cún vừa qua và chuẩn bị cho năm con Hợi sắp tới. Nhân nói về 12 con giáp của vòng quay 12 năm lịch phương Đông, hay còn gọi là cung hoàng đạo của phương Đông, chúng ta cùng tìm hiểu về sự kiện độc đáo Lắc Xì có liên quan đến các con giáp của Ví MoMo có thể mang đến tài lộc ngày xuân cho các game thủ nhé.

Như chúng ta đã biết, trong mùa tết này, Ví MoMo đã tung ra sự kiện Lắc Xì – Lắc heo vàng nhận Lì xì. Trong sự kiện này có khá nhiều cách để trúng thưởng và một trong số đó là sưu tập 12 con giáp. Tuy nhiên bạn không chỉ đơn giản là lắc ra con giáp rồi chờ gom đủ lãnh quà mà sẽ có nhiều cách đổi quà khác nhau cho bạn lựa chọn.

Đầu tiên, bạn cần săn các lượt lắc trên Ví MoMo và nếu được thì tranh thủ lắc đúng thời điểm để có các món quà giá trị từ Lắc Xì. Xen kẽ trong các quà tặng đó sẽ là cơ hội lắc ra một con giáp ngẫu nhiên. Mỗi người sẽ có một bảng sưu tập con giáp riêng và mỗi con giáp có thể sở hữu nhiều lần. Bạn sẽ không phải lo lắc ra trùng con thì bỏ phí, Ví MoMo vẫn tiếp tục tính cho bạn để sử dụng cho các hoạt động sau.

Kế đến, khi có kha khá con giáp trong túi, bạn sẽ có các lựa chọn đổi quà như 3 con giáp, 9 con giáp để lấy các giải thưởng phụ như thẻ quà tặng trị giá 10.000đ (3 con giáp khác nhau), 20.000đ (9 con giáp khác nhau). Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý, đây là ĐỔI nên bạn sẽ mất các con giáp này khi nhận quà, bạn chỉ nên dùng những con giáp thừa để đổi, đừng lấy những con giáp mới chỉ tích được 1 kẻo phí mất cơ hội gom đủ 12 con giáp.

Ở đây lại nảy sinh một vấn đề khác, bạn vẫn thiếu một số con giáp trong khi thừa nhiều ở những con khác. Ví MoMo cho phép bạn chuyển nhượng các con giáp này với người dùng sở hữu Ví MoMo khác. Bạn có thể liên hệ với bạn bè đang tham gia sự kiện để đổi con giáp cho nhau, dùng những con giáp thừa để đổi lấy những con còn thiếu.

Khi bạn đã đủ 12 con giáp bạn sẽ được thẻ vàng và có thể tham gia vào vòng quay may mắn với giải thưởng lên đến 100 triệu đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác trong vòng quay này. Cụ thể các giải như sau:

• 1 Giải Nhất trị giá 100.000.000Đ

• 6 Giải Nhì trị giá 50.000.000Đ/giải

• 20 Giải Ba trị giá 20.000.000Đ/giải

• 100 Giải Khuyến Khích trị giá 2.000.000Đ/giải

Ngoài ra, khi đủ 12 con giáp bạn sẽ được ghi danh vào danh sách “Hội tỷ phú MoMo” cùng chia giải thưởng 2 tỷ đồng. Giải thưởng 2 tỷ này sẽ được chia cho tất cả những người đạt đủ 12 con giáp trong sự kiện Lắc Xì của Ví MoMo.

Thật thuận tiện khi tối nay, ngày ông Công ông Táo cũng là mốc được Ví MoMo quy định là giờ vàng có thể lắc ra được giải thưởng đặc biệt là Xe máy Vespa Sprint, Vé máy bay Vietjet nội địa khứ hồi cùng các bao lì xì tiền triệu khác. Tối nay thực sự là một thời điểm tốt để lắc hết những lượt tích điểm mà bạn đã dành dụm sau nhiều ngày. Bạn sẽ vừa thu thập được các con giáp, các giải thưởng cơ bản và nhất là cơ hội lắc ra giải đặc biệt của giờ vàng.

quà tặng lắc giờ vàngHãy nhớ 20h – 24h tối nay nhé! Bỏ lỡ là tiếc lắm đấy!

• Thông tin sự kiện Lắc Xì: https://momo.vn/lixi

• Website chính thức của Ví MoMo: https://momo.vn/

• Fanpage chính thức của Ví MoMo: https://www.facebook.com/vimomo/

Box thông tin:

Đúng 24 giờ đêm chủ nhật 27/1 Lắc xì Ví MoMo đã tìm ra “thánh lắc” xì tuần đầu tiên trong cuộc đua TOP 100 người tham gia có lượt lắc cao nhất. Với tổng số điểm lên đến 10.905 lượt lắc người ngôi vị cao nhất đã thuộc về bạn Vo Nguyen Hao với giải thưởng 5 triệu đồng. Người tham gia có thể truy cập https://momo.vn/lixi/dua-top-nhan-thuong để xem mình có tên trong Bảng vàng vinh danh 100 thánh không nhé.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật