Nhận ưu đãi đến 120.000 đồng khi mua sắm tại Circle K cùng Ví MoMo

Khuyến mãi
19/04/2019·5.9K

Mua sắm chưa bao giờ tiện lợi và tiết kiệm đến vậy. Với chương trình “Hè Rực Rỡ, Deal Ngọt Ngào”, nhận ngay gói thẻ quà tặng trị giá đến 120.000 đồng khi thanh toán qua Ví MoMo tại chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Nhận ưu đãi đến 120.000 đồng khi mua sắm tại Circle K cùng Ví MoMo

Tin vui cho các “fan cứng” của Circle K tại Hà Nội và TP HCM. Kể từ 11/04/2019 đến hết 30/04/2019, với hóa đơn bất kỳ thanh toán qua Ví MoMo tại Circle K, bạn sẽ được nhận gói thẻ quà tặng ĐỘC QUYỀN vô cùng hấp dẫn, có giá trị lên đến 120.000 đồng.

Ngay sau giao dịch, gói thẻ quà tặng được gửi thẳng vào mục ƯU ĐÃI/QUÀ CỦA TÔI trên Ví MoMo của khách hàng bao gồm:

  • Thẻ quà Toocha giảm giá 40% cho đơn hàng từ 100.000 đồng tại hệ thống Toocha toàn quốc.
  • Thẻ quà TocoToco giảm giá 50.000 đồng cho đơn hàng từ 100.000 đồng tại  hệ thống TocoToco TP HCM.
  • Thẻ quà Circle K(*) giảm giá 20.000 đồng cho đơn hàng từ 40.000 đồng, áp dụng cho lần thanh toán sau tại hệ thống Circle K Hà Nội & TP HCM.

(*)Thẻ quà tặng Circle K sẽ được phát ngẫu nhiên cho người dùng MoMo may mắn!

Hạn sử dụng thẻ quà: đến hết ngày 30/4/2019. Thẻ quà sẽ tự động giảm trừ khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán bằng MoMo tại các cửa hàng Toocha, TocoToco và Circle K (khi còn hạn sử dụng và giá trị hóa đơn thỏa mãn điều kiện theo quy định của từng thẻ quà).

CÁC BƯỚC NHẬN KHUYẾN MÃI CIRCLE K CÙNG VÍ MOMO 

* Nếu chưa có tài khoản Ví MoMo, bạn cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Ví MoMo với từ khóa “Ví MoMo” trên hệ điều hành Android hoặc iOS. Đăng ký tài khoản mới trên ứng dụng theo hướng dẫn: http://bit.ly/2IcmSuU

Bước 2: Liên kết Ví MoMo với tài khoản của một trong các ngân hàng sau: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, BIDV, ACB, TPBank, VPBank, Eximbank, OCB, VIB, Shinhan Bank, SCB, VRB, BAOVIET Bank, thẻ nội địa Sacombank. Xem chi tiết hướng dẫn: http://bit.ly/momolienket

Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản Ví MoMo theo hướng dẫn: http://bit.ly/huongdanmomocirclek

* Nếu đã có tài khoản Ví MoMo, bạn hãy thẳng tiến đến cửa hàng Circle K gần nhất, chọn mua sản phẩm với mệnh giá bất kỳ và thanh toán qua Ví MoMo để nhận khuyến mãi “khủng” nhé!

Sau khi thanh toán thành công, gói thẻ quà tặng sẽ được cập nhật tự động vào mục ƯU ĐÃI >> Quà Của Tôi. Bạn nhớ kiểm tra nhé.

Để thanh toán tại cửa hàng TocoToco bằng MoMo, làm theo hướng dẫn giống như tại Circle K (mở MÃ THANH TOÁN). Để thanh toán tại cửa hàng Toocha bằng MoMo, làm theo các bước sau:

[1] Đăng nhập MoMo >> chọn QUÉT MÃ;

[2] Quét mã QR đặt tại quầy thu ngân Toocha;

[3] Nhập vào số tiền theo hóa đơn và chọn XÁC NHẬN để hoàn tất thanh toán.

Bạn đã sẵn sàng đón “HÈ RỰC RỠ, DEAL NGỌT NGÀO” cùng Ví MoMo chưa? Tham gia ngay hôm nay nhé >> http://bit.ly/circlekt4

QUY ĐỊNH THẺ QUÀ TẶNG

- Mỗi khách hàng nhận tối đa 1 thẻ quà tặng Circle K, 1 thẻ quà tặng Toocha và 1 thẻ quà tặng TocoToco trong chương trình. Khuyến mãi chỉ áp dụng cho khách hàng Circle K tại Hà Nội và TP HCM.  

- Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết ngân sách và hết thẻ quà tặng.

- Thẻ quà tặng áp dụng cho hóa đơn từ 40.000 đồng đối với thẻ quà Circle K, 100.000 đồng đối với thẻ quà Toocha và TocoToco.

- Thẻ quà tặng chỉ áp dụng tại cửa hàng Circle Hà Nội & TP HCM, cửa hàng TocoToco tại TP HCM (không áp dụng cho cửa hàng nhượng quyền) và cửa hàng Toocha toàn quốc.

- Mỗi thẻ quà tặng chỉ áp dụng cho 1 lần thanh toán.

- Thẻ quà tặng không được hoàn lại và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

- Thẻ quà tặng không thể sử dụng cùng lúc với các chương trình khuyến mãi khác tại cửa hàng.                                                       

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật