"Mua tặng 1 - Nhận lại 1" khi dùng tính năng "Quà tặng Got It"

Khuyến mãi
09/09/2017·9.2K

Từ ngày 10/9 - 10/12/2017, khi gửi tặng sản phẩm Viên kem 65gr của Baskin Robin cho bất kỳ ai thông qua tính năng “Tặng quà Got It” trên MoMo sẽ nhận lại cho mình một phần tương đương. Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần khuyến mãi cho khách hàng.

"Mua tặng 1 - Nhận lại 1" khi dùng tính năng "Quà tặng Got It"

Tham gia chương trình khách hàng có thể tặng quà cho bạn bè, người thân có hoặc chưa có tài khoản MoMo. Một lần tặng tối đa số lượng 5 quà tặng. Đặc biệt, có thể gửi tặng cho chính mình.

Giá trị của quà tặng Viên kem 65gr của Baskin Robin trị giá 50.000 đồng được sử dụng tại bất kỳ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc của thương hiệu kem Mỹ lớn nhất thế giới này.

Hướng dẫn các bước tặng và nhận quà:

Bước 1: Tại màn hình chính ứng dụng chọn "Tặng quà Got It"

Bước 2: Chọn logo của Baskin Robin tùy theo nhu cầu tặng quà;

Bước 3: Chọn sản phẩm Viên kem 65gr (Baskin Robin);

Bước 4: Nhập thông tin người nhận quà (bạn có thể gửi tặng cho chính mình) >  Xác nhận thanh toán. Thế là xong.

 
 

Sau khi hoàn tất thao tác tặng quà, cả người gửi và người nhận đều có Quà dưới dạng thông báo và Thẻ quà tặng trong ứng dụng MoMo (với người đã có Ứng dụng MoMo) và tin nhắn/Email (với người chưa có Ứng dụng MoMo).

 
 

Tặng quà đã vui, nhận quà còn vui hơn. Nhanh tay tặng quà cho nhau để cùng "hang-out" tại Baskin Robin nào!!!

Tính năng “Tặng quà Got It” trên MoMo, khách hàng đã có thể gửi tặng người thân, bạn bè ngay lập tức quà tặng điện tử - eGift. Sự kết hợp giữa Got It -  hệ thống quà tặng eGift của hơn 60 thương hiệu nổi tiếng trong các ngành hàng đa dạng (Baskin Robbins, Highland, Phúc Long, Gogi House, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Lotte Cinema, Vera, Jockey, Shooz, Yves Rocher...) và MoMo - ứng dụng thanh toán di động giúp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, thanh toán, và gửi tặng các món quà.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật