Mở Ví MoMo nhận ngay 7 phần quà thỏa sức ăn uống tại Ministop!

Khuyến mãi
14/11/2018·4.8K

Từ nay đến 8/12/2018, trên ứng dụng Ví MoMo, nhập mã "ministop" tại mục ƯU ĐÃI, liên kết Ngân hàng lần đầu và nạp tiền vào Ví để xác thực tài khoản: Nhận ngay 7 thẻ quà tặng (tổng trị giá 124.000đ) dùng để ăn uống và mua sắm thả ga tại Ministop. Chương trình áp dụng cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng. Đây cũng là chương trình hướng tới chúc mừng sinh nhật lần thứ 7 của hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop.

Mở Ví MoMo nhận ngay 7 phần quà thỏa sức ăn uống tại Ministop!

7 năm không phải là một khoảng thời không quá dài nhưng cũng đủ để khẳng định được vị thế của hệ thống Ministop trong lĩnh vực cửa hàng tiện lợi.

Bên cạnh đó, việc liên kết với Ví MoMo càng làm cho việc mua sắm, thanh toán tại Ministop trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chẳng cần tiền mặt, thanh toán đã siêu nhanh còn nhận được nhiều ưu đãi khủng.

Thời gian diễn ra chương trình: Từ nay – 8/12/2018

Các bước nhận ưu đãi:

Bước 1: Tải miễn phí & đăng ký MoMo bằng số điện thoại tại đây (bỏ qua nếu đã có Ứng dụng);

Bước 2: Đăng nhập MoMo >> Nhập mã “ministop” tại mục ƯU ĐÃI (mã  không phân biệt chữ hoa, chữ thường);

Bước 3: Chọn tiếp LIÊN KẾT NGAY và liên kết Ví MoMo với tài khoản internet banking của 1 trong các ngân hàng sau: Vietcombank, VietinBank, Agribank, VPBank, OCB, Eximbank, TPBank, VIB, ACB, BIDV, Shinhan Bank, VRB, SCB, Bảo Việt Bank hoặc thẻ nội địa Sacombank.

Chi tiết hướng dẫn: bit.ly/momolienket

Bước 4: Chọn tiếp NẠP TIỀN NGAY để xác thực tài khoản (tối thiểu 10.000đ, riêng Agribank nạp từ 50.000đ).Hướng dẫn nhận quà ăn uống/mua sắm tại ministop

Hướng dẫn kiểm tra thẻ quà tặng Ministop

Hướng dẫn thanh toán tại MinistopSau khi nạp tiền thành công, khách hàng sẽ được nhận 7 thẻ quà Ministop (tổng trị giá 124.000đ) áp dụng khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop và chọn thanh toán bằng Ví MoMo.

Hòa cùng không khí rộn ràng của mùa lễ hội cũng là nhân dịp sinh nhật lần thứ 7 của Ministop, chương trình khuyến mãi của Ministop kết hợp MoMo hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong những ngày cuối năm này.

Đánh giá :
5
/0

Ưu đãi nổi bậtƯu đãi nổi bật